“เปียโน” ประกาศเลิก “นิกกี้” ด้านเพื่อนสนิทชี้แจงเหตุการณ์มันเป็นแบบนี้

“เปียโน” ประกาศเลิก “นิกกี้” ด้านเพื่อนสนิทชี้แจงเหตุการณ์มันเป็นแบบนี้

0

เปียโนประกาศเลิก นิกกี้ด้านเพื่อนสนิทชี้แจงเหตุการณ์มันเป็นแบบนี้

      ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ สาว เปียโน ณิชาภัทรหวานใจของหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตรได้ออกมาประกาศเลิกรา หลังเห็นภาพบาดตาบาดใจ โดยงานนี้สาว เปียโนก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ:เปิดตัวแล้ว? “นิกกี้ ณฉัตร” พา “เปียโน” เชียร์บอลไทย

นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

       เธอจะพูดในส่วนของตัวเองเท่านั้น และความจริงก็คือความจริง ไม่มี    ใครอยากให้เกิดขึ้นและเธอก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น เธอไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ เพราะก็ปกป้องเขาไปสุดๆ แล้ว ถ้าเราปกป้องเขาแล้วเขายังทำเหมือนเดิม เราก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีกต่อไป ทุกอย่างกระจ่างตั้งแต่วันนี้ตอนตี 5 ถ้าทุกอย่างที่เธอปกป้องมันคือเรื่องจริงจะให้ทำยังไง เราพูดความจริงก็ต้องรับให้ได้ คนอื่น ๆ ไม่มีโอกาสที่จะได้พูดตอนนี้ เธอจึงจะไม่โทษฝ่ายอื่น และพูดให้กระทบคนอื่นน้อยที่สุด

เปียโน

เปียโน

       คนรอบตัวรู้ว่าเธอเป็นคนใจกว้างตั้งแต่แรก เธอเปิดใจ ให้โอกาส แม้ว่าคนรอบตัวจะไม่มีใครซัพพอร์ตเลย แต่เธอเห็นความดีของคนหนึ่งก็ต้องปกป้องเขา แต่สุดท้าย ทุกอย่างที่ทุกคนพูดก็เป็นเรื่องจริง เธอก็รู้พร้อมทุกคนตอนเช้า เธอเข้าใจว่าทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้ว เธอคือ best supporter ซัพพอร์ตคนของตัวเองตลอด ไม่คิดว่าการให้เกียรติคนอื่นจะได้รับผลกลับมาแบบนี้เธอมีเหตุผลในการออกมาที่สุดแล้ว และที่เธอไม่เคยเข้าใจคือ สิ่งที่เจ็บที่สุดคือ เราเคยโดนอะไรมา แต่ยังจะทำอีก เธอคงมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาไม่พอใจ ถ้าวันหนึ่งเรารับกันไม่ได้ เข้าไม่ได้ ก็แค่ถอยออกมา แต่ว่าถ้าวันหนึ่งจะทำก็แค่มาบอกเลิก ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจด้วย

เปียโน

เปียโน

         โอกาสกลับมาคงไม่มี เมื่อคืนทุกคนเห็น เธอก็แค่พูดในส่วนของตัวเอง คนบอกว่ารูปเก่าหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ คงไม่มีใครอยากจบความสัมพันธ์ เราเห็นเราก็ตกใจ ไม่เป็นไร ทำดีที่สุดแล้วจริง ๆ และมีอีกเยอะที่เราเข้าไม่ถึง และสุดท้าย เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเขาแล้ว เราถอยและปรับเป็นตัวเองแล้ว มันมีเรื่องที่ไม่เข้าใจเป็นปกติ เขาก็เปลี่ยนเยอะจนไม่เป็นตัวเอง

      ในขณะที่ แจมเพื่อนนิกกี้ ก็ได้ออกมาเรียบเรียงเรื่องนี้ว่า เหตุเกิดจากการที่นิกกี้ไปร้านเหล้า และในร้านเหล้าก็เบียดกัน และมีเอฟซีมาขอถ่ายรูปเท่านั้น แต่เรื่องนี้ไม่มีการนอกใจ ไม่มีการกอดกันหรือโอบเอว โต๊ะข้าง ๆ ก็ไม่ได้รู้จักกัน แต่เกิดจากการยืนเบียดกันเพราะมีผู้หญิงมาเยอะมาก ก่อนหน้านี้ น้องเปียโน เคยออกมาปกป้องนิกกี้ว่านิกกี้หยุดเรื่องผู้หญิงไปนานแล้ว แต่คลิปที่ยังแซวผู้หญิงบ้างมันคืองานและต้องออนแอร์ นิกกี้เป็นคนจริงใจ อ่อนโยน และตนไม่ทราบว่าอดีตของนิกกี้เป็นยังไง อาจจะเป็นแบบที่ทุกคนพูด แต่ปัจจุบันนิกกี้ไม่ใช่คนแบบนั้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปียโน” ประกาศเลิก “นิกกี้” ด้านเพื่อนสนิทชี้แจงเหตุการณ์มันเป็นแบบนี้

 “นิกกี้” รัก “เปียโน” แฮปปี้ ยิ้ม! ครอบครัวฝ่ายหญิงไฟเขียว

“นิกกี้” เปย์ทองรับขวัญหลาน “น้องคากิ” อึ้ง! “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปเป็นหนุ่มอบอุ่น

คนบันเทิงกรี๊ดสนั่นตอนตี 3 “เทนนิส” สร้างประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยติด

เอ็นดูไม่ไหว! “นิกกี้ ณฉัตร” จากคนที่กลัวไก่ในวันนั้น สู่ครั้งแรกในชีวิตที่อยู่ใกล้ไก่

ต้นสังกัด “นิกกี้ ณฉัตร” แจ้งความ! ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องโปรโมตเว็บพนัน

“นิกกี้” เปย์แหวนให้ “น้องเปียโน” สุดว้าว “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปถือศีล 5 หลังมีลูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments