“เพชร พุ่มพวง” ไม่เคยรู้มรดก “แม่ผึ้ง” หลังถูกถาม ทำไมชีวิตยังมีปัญหา

“เพชร พุ่มพวง” ไม่เคยรู้มรดก “แม่ผึ้ง” หลังถูกถาม ทำไมชีวิตยังมีปัญหา

0

“เพชร พุ่มพวง” ไม่เคยรู้มรดก “แม่ผึ้ง” หลังถูกถาม ทำไมชีวิตยังมีปัญหา

           ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม “เพชร พุ่มพวง” หรือ “ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์” ทายาทราชินีลูกทุ่ง “ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” ออกมาพูดถึงมรดกของคุณแม่จนหลายคนถามถึง ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่าที่ออกมาพูด เพราะถูกถามบ่อยว่ามรดกของแม่เป็นสิบๆ ล้านหายไปไหน

อ่านข่าวต่อ : แทบไม่อยากจะเชื่อ! “เพชร พุ่มพวง” เปิดสมบัติชิ้นสุดท้ายที่ “แม่ผึ้ง” เหลือทิ้งไว้ให้

         โดยเจ้าตัวเผยว่า “ด้วยความที่หลายคนคิดว่าผมเป็นลูกแม่ผึ้ง พุ่มพวง ผมรวยมากอยู่แล้ว ไม่ต้องรับงาน ไม่ต้องร้องเพลงก็รวยแล้ว แต่ความจริงไม่ใช่ ผมก็ยังอยากทำงานเหมือนเดิม แล้วเรื่องมรดกของคุณแม่ผมไม่ทราบอะไรเลย ผมกดดันกับคำพูดของคนอื่นมานานแล้ว แต่เราไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีการที่เป็นลูกแม่ผึ้งเอาจริงๆ มันเหมือนเป็นดาบสองคม ผมดีใจที่ได้เป็นลูกคุณแม่ แต่พอเวลาที่คนอื่นคาดหวังในตัวเรามากๆ ว่าทำไมเราถึงไม่ร้องเพลงลูกทุ่งแท้ๆ เหมือนคุณแม่ ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าเราทำไม่ได้อยู่แล้ว หรือหลายคนอยากจะโยนงานให้ แต่บางทีก็เปลี่ยนใจเพราะคิดว่าเป็นลูกพุ่มพวงค่าตัวแพง

         ความจริงผมก็ไม่ได้มีอะไร ได้แค่ชื่อเสียงของคุณแม่มาเฉยๆ หลังจากได้พูดไปแล้วก็สบายใจขึ้นนิดนึง ที่ผ่านมาโตมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองจริงๆ ถ้าเป็นภาษาบ้านๆ ก็เหมือนเดือนชนเดือน ยังต้องดิ้นรน ยังต้องสู้ ถามว่าพอมีคนพูดเรื่องมรดกคุณแม่บ่อยๆ แล้วผมอยากรู้ไหม ผมไม่อยากรู้ผมมองว่าเรื่องมรดกมันเป็นเงินของแม่ผม ไม่ใช่เงินของผม

         หลายคนก็กดดันว่าทำไมผมถึงไม่อยากรู้บ้าง ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะรู้ไปทำไม ผมมองว่าสร้างด้วยตัวเองดีกว่า ถึงแม้ว่ามันจะลำบากหน่อย แต่อย่างน้อยทุกบาททุกสตางค์เราก็หามาใช้เองน่าจะดีกว่า อีกอย่างมรดกที่ผมมีทุกวันนี้ก็คือการได้เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของคุณแม่ รวมถึงชื่อเสียงที่คุณแม่ให้มา ทุกวันนี้ก็รับงานปกติ ติดต่อมาได้เลย ค่าตัวไม่แพงทักมาได้เลยทุกช่องทางโซเชียล ทั้งงานร้องเพลง พิธีกร ดีเจ ยินดีเสมอเลย”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments