จับตา! “เบสท์ คำสิงห์” เปิดปากดราม่าเรื่อง “พ่อสมรักษ์ คำสิงห์”

จับตา! “เบสท์ คำสิงห์” เปิดปากดราม่าเรื่อง “พ่อสมรักษ์ คำสิงห์”

0

จับตา! “เบสท์ คำสิงห์” เปิดปากดราม่าเรื่อง “พ่อสมรักษ์ คำสิงห์”

        กำลังกลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจอยู่จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง จากกรณีเด็กสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ. ขอนแก่น ก่อนที่ “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก จะออกมายืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว ตั้งทนายความสู้คดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว...

อ่านข่าวต่อ : ภรรยา “สมรักษ์” ลั่นยังไม่ได้อ่านข่าว ไม่รู้อีกฝ่ายจะพูดทำไมเรื่องหย่า ตอนนี้สงสารลูกมาก

        โดยฝั่งคุณแม่ของ “เบสท์” ได้เผยสั้นๆ ว่า... “เรื่องข่าวพี่ยังไม่ได้ดูนะ ไม่ได้กดเข้าไปอ่านว่ายังไงอะไร เห็นแต่หัวข้อ จริงๆ ไม่มีอะไรจะพูด เขาว่ายังไงก็ที่เขาพูด ถามเขาเองดีกว่า ตอนนี้เขาอยู่ จ.ขอนแก่น ส่วนเรื่องหย่าก็ถามทางเขาดีกว่า ไม่รู้พูดทำไม พรุ่งนี้น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ เขามีงาน เขาก็น่าจะพูดแหละ รอฟังจากเขาทีเดียวเลยดีกว่า ตอนนี้สงสารลูก เพราะลูกดีมากๆ จริงๆ สองคนไม่เกเรเลย”

        ในขณะที่ทางลูกสาว “เบสท์ คำสิงห์” ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ หลังจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีเพียงลงรูปที่ถ่ายหน้าโกฏิพร้อมแคปชั่นคิดถึงคุณยาย และล่าสุดสาว “เบสท์” จะออกอีเว้นท์ด้วยการแจกปฏิทินของช่อง 31 (ช่องวัน) ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ งานนี้คงต้องรอฟังจากปากของสาว “เบสท์” ด้วยตัวเองจะดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments