“ณเดชน์-ญาญ่า” ยังไม่แต่งปีหน้า แพลนจัดวิวาห์ 3 ที่ ขำใส่ซอง 100 บาทให้ “หมาก-คิม”

“ณเดชน์-ญาญ่า” ยังไม่แต่งปีหน้า แพลนจัดวิวาห์ 3 ที่ ขำใส่ซอง 100 บาทให้ “หมาก-คิม”

0

“ณเดชน์-ญาญ่า” ยังไม่แต่งปีหน้า แพลนจัดวิวาห์ 3 ที่ ขำใส่ซอง 100 บาทให้ “หมาก-คิม”

          นานๆ ทีจะควงแขนออกงานด้วยกันครั้งแรกหลังคุกเข่าขอแต่ง งานไปไม่นานมานี้ ว่าที่บ่าว-สาวป้ายแดง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” โดยทั้งคู่ออกมาอัปเดตงานแต่งที่ตอนนี้ได้ฤกษ์ใหม่อีกแล้ว

อ่านข่าวต่อ : ดูแลพ่อตาไม่ห่าง “ณเดชน์ เสปอร์บันด์” มากเว่อร์ รับรางวัลแฟนดีเด่นของ “ญาญ่า”

           ล่าสุดทั้งคู่เผยว่า “ยืนยันว่ายังคงไม่ใช่ปีหน้า เพราะเตรียมงานกันไม่ทัน โดยฤกษ์ก็เลือกจากความเหมาะสมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกฝนฟ้าอากาศ ตอนนี้แพลนยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง มีการแชร์ไอเดียกับฝ่ายหญิงอยู่ตลอด ความต้องการก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ  แต่สิ่งที่ชัดเจนและเลือกไว้แล้วทั้งสองฝ่ายคือเพื่อนบ่าวสาว โดยฝั่ง “ญาญ่า” เลือกเพื่อนเจ้าสาวไว้แล้วทั้งหมด 7 คน และเตรียมการเรื่องเพื่อนเจ้าสาวไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆ ก็จะมาคอยถามตลอดว่างานแต่งให้ช่วยอะไรหรืออยากได้อะไรบ้าง ส่วนฝั่งว่าที่เจ้าบ่าวก็เตรียมเพื่อนเจ้าบ่าวไว้ประมาณ 7 คน เช่นเดียวกัน เรื่องของดีเทลงานยังไม่ได้ลงรายละเอียดมาก แค่ล็อกสถานที่ไว้แล้วว่าจะจัดงาน 3 สถานที่ คือ ขอน แก่น กรุงเทพฯ และนอร์เวย์ ได้มีการศึกษาจากงานเพื่อนสนิทไว้บ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ฟันธงว่าอยากได้แบบไหนเป๊ะๆ

        ส่วนงานแต่งเพื่อนสนิท ”หมาก-คิมเบอร์ลี่” หลังจากที่ “หมาก” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าให้มาถามเจ้าตัวว่าใส่ซองงานแต่งเท่าไหร่ ซึ่งหนุ่ม “ณเดชน์” เล่าว่า “เพราะความอยากได้ซีนเลยใส่ซองงานแต่งไป 100 บาท แต่จริงๆ ก็เพราะไปกับคุณแม่และคุณแม่ก็ใส่ไปแล้ว เลยแค่อยากแกล้ง เพื่อนสนิทก็ทักมาด่าเรียบร้อยแล้ว แค่อยากแกล้งเฉยๆ ถ้างานตัวเองไม่ได้ซีเรียสว่าอีกฝ่ายจะใส่ซองเท่าไหร่ 20 บาทก็ได้ ซึ่งทั้งสองคนก็เอ่ยปากชมการจัดงานแต่งของ ”หมาก-คิม” ว่าจัดงานได้ดี เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสุขและดีใจกับบ่าวสาวมากจริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments