“เจด้า” ดีใจร่วมแสดง “แม่โขง” การันตี CG เอฟเฟ็กต์สุดอลังการ

“เจด้า” ดีใจร่วมแสดง “แม่โขง” การันตี CG เอฟเฟ็กต์สุดอลังการ

0

“เจด้า” ดีใจร่วมแสดง “แม่โขง” การันตี CG เอฟเฟ็กต์สุดอลังการ

             ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้แฟนละครช่องสำหรับละคร “แม่โขง” ที่ตอนนี้กระแสละครดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งโปรดักชั่นตระการตา CG ที่แนบเนียนสมจริง โดยนักแสดงสาว “เจด้า ศรัณย่า” ได้เปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำว่า

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “แม่โขง”

เจด้า

เจด้า

               “เรื่องนี้ชอบในบทของละครเรื่องนี้มากค่ะ เพราะเป็นคนชอบละครบู๊ และชอบความลี้ลับด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีครบหมด เอาจริงๆ ต่อให้เจไม่ได้แสดง เจก็ดูแน่นอน เพราะเนื้อเรื่องน่าติดตามมากๆ ทั้ง CG เอฟเฟ็กต์ต่างๆ อลังการ คือพี่เวอร์ เขาตั้งใจจริงๆ อย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน ว่าทุกฉากที่เกี่ยวกับพญานาค จะมีความสมจริงมาก การเล่นกับ CG เป็นงานที่ยาก แม้ว่าก่อนหน้านี้ เราจะมีโอกาสได้เล่นละครที่มี CG มาบ้าง แต่การเล่นกับพญานาคที่เป็นตัวละครหลักในเรื่องนี้ โดยกายภาพของเขาอย่างที่เราได้เห็น จะมีร่างกายใหญ่ มีการเลื้อย เวลาเคลื่อนไหว ซึ่งเวลาที่เราเล่นแบบเข้าฉากกันหลายคน ทุกคนจะต้องมองในจุดเดียวกัน และไม่ใช่แค่คน 2 คนที่เข้าฉาก บางครั้งคือเป็น 10-20 คน ความท้าทายคือตรงที่ทุกคนต้องเล่นเหมือนกัน มองไปในจุดเดียวกัน ต้องมีความเชื่อเหมือนกัน

เจด้า

เจด้า

เจด้า

            ตอนถ่ายทำ นักแสดงทุกคนต้องใช้จินตนาการ ไม่ได้เห็นภาพจริง ๆ วันนี้พอละครออกอากาศได้เห็นของจริงแล้ว เจเชื่อว่าทุกคนหายเหนื่อยนะ เพราะมันสมจริงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments