เปิดคำอวยพร “โหน ธนากร” ถึง “เจด้า” บอกเธอคือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต!

เปิดคำอวยพร “โหน ธนากร” ถึง “เจด้า” บอกเธอคือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต!

3.5

เปิดคำอวยพร “โหน ธนากร” ถึง “เจด้า” บอกเธอคือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต!

         เรียกว่าหวานน้ำตาลขึ้นจอเลยก็ว่าได้สำหรับคู่รักนักแสดงอย่างหนุ่ม “โหน ธนากร ศรีบรรจง” และนักแสดงสาว “เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์” ที่ล่าสุดวันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2563) เป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ งานนี้เพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม “โหน” ก็ได้อวยพรวันเกิด พร้อมเผยความรู้สึกหวานๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ดีใจที่มีเธอ โหน ธนากร อวยพร วันเกิด เจด้า

        “Happy birthday jayda 18/02/62 โตขึ้นอีกปีแล้วนะ ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง สนุกกับงาน ผู้ใหญ่เมตตา ทำอะไรขอให้สำเร็จในทุกเรื่องนะ เธอคือคนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งน้อง เป็นทั้งที่ปรึกษา เป็นทุกๆอย่างที่จะบรรยายได้ ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้รู้จักเธอ ผมรับรู้ได้ถึงความเมตตาในตัวของเธอ เธอมีทัศนคติที่ดีเยี่ยม เธอเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนและอ่อนโยน รู้จักการเข้าสังคม เธอเป็นคนที่ตรงต่อเวลา มีสัมมาคารวะต่อผู้ใหญ่ กตัญญู และช่วยเหลือเด็กที่อายุน้อยกว่าหรือทุกๆคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือจากเธอ ที่สำคัญเธอเป็นคนที่เก่งมาก นักแสดงเธอทำได้ดี เล่นดนตรีเธอก็ทำได้ ร้องเพลงเธอก็ร้องเพราะ พิธีกรเธอก็สุดยอด และความสามารถอีกหลายๆอย่างที่คนอื่นยังมองไม่เห็น

ดีใจที่มีเธอ โหน ธนากร อวยพร วันเกิด เจด้า

          ต้องขอบคุณครอบครัวที่เลี้ยงดูเธอมาอย่างดีครับ ผมได้คำปรึกษาการใช้ชีวิตได้คำแนะนำจากเธอมาหลายอย่าง เวลาผมทุกข์เธอก็รับฟังและช่วยผมแก้ไขปัญหานั้น เวลาผมสุขเธอก็พร้อมที่จะยิ้มไปกับผม เธอช่วยแนะนำแนวทางการใช้ชีวิตให้ผมเป็นอย่างดี ผมได้เรียนรู้และโตขึ้นมาพร้อมๆกับเธอ ไปเที่ยวในทีๆที่ไม่เคยไปด้วยกัน เธอพร้อมที่จะช่วยเหลือผมในทุกๆด้าน เธอคอยแนะนำเรื่องการแต่งตัวให้ผม ตั้งแต่ทรงผมยังไงแต่งหน้ายังไงเสื้อยังไงกางเกงแบบไหนยันเรื่องของรองเท้า เธอคอยแนะนำผมในเรื่องสำคัญๆ เรื่องงาน เรื่องการเข้ากับผู้ใหญ่ เรื่องการตรงต่อเวลา เรื่องการรักษาแฟนคลับ เรื่องการมีวินัยกับตัวเอง และรูปในไอจีของผมเกือบทั้งหมดเธอเป็นคนถ่าย เธอพร้อมที่จะอยู่กับผมในยามที่ผมจัดการกับความคิดของตัวเองไม่ได้หรือบางครั้งท้อแท้กับชีวิต ผมหันไปมักจะมีเธอให้กำลังใจเสมอ ผมอุ่นใจทุกครั้งที่มีเธออยู่ใกล้ๆ ผมไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง ผมขอแค่ผมหันมาและมีเธอยิ้มอยู่ข้างๆผมก็พอ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว

ดีใจที่มีเธอ โหน ธนากร อวยพร วันเกิด เจด้า

          สุดท้ายนี้อยากจะบอกเธอว่า ขอบคุณที่บางครั้งเธอยอมทำสิ่งนั้นกับผมทั้งๆที่เธออาจจะไม่ชอบ ขอบคุณทุกๆความหวังดีที่เธอมอบมาให้ เธอคือแรงบันดาลใจในการชีวิตของผม คนที่ยังไม่รู้จักเธอ ผมอยากบอกว่าเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถที่สุดคนนึง นี่คือเรื่องราวทั้งหมดที่ผมได้รู้จักเธอ สุขสันต์วันเกิดครับ”

        งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์และอวยพรวันเกิดให้กับสาว “เจด้า” เป็นจำนวนมาก ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขออวยพรให้สาว “เจด้า” มีความสุขมากๆ

ดีใจที่มีเธอ โหน ธนากร อวยพร วันเกิด เจด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจด้า” ดีใจร่วมแสดง “แม่โขง” การันตี CG เอฟเฟ็กต์สุดอลังการ

มาแล้วหนังสั้นสะท้อนสังคม “ตาล-โหน” เจอกันครั้งแรกใน “เพื่อเธอ” 

ยังมีความรู้สึกดีอยู่! “โหน ธนากร” ตอบชัดมีโอกาสรีเทิร์น “เจด้า ศรัณย่า” มั้ย

เปิดปาก “โหน ธนากร” หลังโสด! ลั่นรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสม

มาแล้ว! ละครคุณธรรมแห่งปี “นิรยภพ 2” ดึง “โหน ธนากร” เสริมทัพค้นหาความจริงเรื่องผีเปรต

หมอชิตส่งละคร “ผู้ใหญ่ซ่าส์กับยาใจ” ดึง “โหน ธนากร” ประกบคู่ “จาด้า อินโตร์เร”

“โหน” ชวนดู “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” ตอนจบ ฟุ้งทำงาน “เข้ม-แก้ม-ฮาน่า” ราบรื่น

Comments