“หมาก” รับเคลียร์ใจ “มิ้นต์” โล่งใจจัดงานแต่งครบตามที่หวัง

“หมาก” รับเคลียร์ใจ “มิ้นต์” โล่งใจจัดงานแต่งครบตามที่หวัง

0

“หมาก” รับเคลียร์ใจ “มิ้นต์” โล่งใจจัดงานแต่งครบตามที่หวัง

         ผ่านพ้นไปแล้วงานวิวาห์สุดหวานของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กับภรรยาสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” และเกิดโมเมนต์ที่แฟนๆ รอคอยภาพร่วมเฟรมของ “มิ้นต์ ชาลิดา” ในงานแต่งของทั้งคู่ที่เซอร์ไพรส์และดีต่อใจแฟนๆ

อ่านข่าวต่อ : “หมาก” งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง ดีใจ “มิ้นต์ ชาลิดา” มาร่วมงานแต่ง รู้สึกเหมือนปลดล็อค

        ล่าสุดเจ้าบ่าวป้ายแดง “หมาก” ออกงานพร้อมกับเล่าบรรยากาศงานให้ฟังว่า “ไม่กล้าบันทึกภาพช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เพราะทุกคนใส่สุดมาก เละเทะ ภาพตัดกันเยอะ โดยเฉพาะเจ้าสาวที่ถึงขนาดปวดเมื่อยทั้งตัวเพราะเต้นบนส้นสูงหลายชั่วโมง แต่ดีใจบรรยากาศงานราบรื่น แขกในงานแฮปปี้ตนก็มีความสุข โล่งใจได้จัดงานแต่งงานครบตามที่ตั้งใจแล้ว ยอมรับได้เห็นแฮชแท็กชาวเน็ต #เมื่อไหร่หมากคิมจะแต่งงานเสร็จ ตนฝากชี้แจงจัดเสร็จแล้วนะครับ ตนก็เพิ่งรู้ว่ามีกระ แสเรื่องนี้จากภรรยาเช่นกัน ส่วนเรื่องซองงานแต่ง ผู้จัดคู่บุญ แอน ทองประสม เคยบอกไว้ว่าจะใส่ซอง 1 ล้านบาท ตนยอมรับยังไม่กล้าเปิดซองผู้จัดฯ และก็ไม่ได้คาดหวังแค่เห็นผู้ใหญ่ที่เคารพมาร่วมงานก็ดีใจแล้ว

        ส่วนภาพที่หลายคนอยากเห็น “มิ้นต์ ชาลิดา” เดินทางมาร่วมยิน ดีงานแต่งเช่นกัน เจ้าตัวเผยว่า ขอทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง ดีใจงานแต่งตนได้มีโมเมนต์ที่คนชื่นใจ มิ้นต์มาร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดี คือพวกตนได้เคลียร์ใจกันไปนานมากแล้ว เรื่องของอดีตไม่อยากหยิบขึ้นมาพูดอีกเพราะวันนี้ทุกคนก็โตๆ กันแล้ว ขอเดินหน้า ถือว่าได้ปลดล็อคและไม่อยากกลับไปพูดถึงหรือมองอีก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments