ทำไมต้องดู! เปิด 5 ไฮไลต์เด็ดก่อนไขปริศนาซีรีส์หลอน “Shadow เงา/ล่า/ตาย”

ทำไมต้องดู! เปิด 5 ไฮไลต์เด็ดก่อนไขปริศนาซีรีส์หลอน “Shadow เงา/ล่า/ตาย”

3

ทำไมต้องดู! เปิด 5 ไฮไลต์เด็ดก่อนไขปริศนาซีรีส์หลอน “Shadow เงา/ล่า/ตาย”

           นับถอยหลังสู่การเผชิญหน้าเงาปริศนาสุดอันตรายในซีรีส์วัยรุ่นลึกลับกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความลับจากอดีตที่รอการเปิดเผย เงา สุดหลอนแท้จริงแล้วคือใคร และเพื่อเตรียมพร้อมก่อนดู ซีรีส์  “Shadow เงา/ล่า/ตาย” นี่คือ 5 ไฮไลต์สำคัญที่ไม่อยากให้คุณพลาดซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องนี้

อ่านข่าวต่อ : “สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

           1. เงาลึกลับ กับ ปริศนาซ่อนเร้นของซีรีส์ เมื่อ “Shadow เงา/ล่า/ตาย” คือซีรีส์ที่ผสมผสานเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นในโรงเรียนชายล้วน ให้เข้ากับปมหลอนเหนือธรรมชาติที่จัดเต็มความสยอง เล่าถึงเหตุการณ์ลึกลับในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อนักเรียนคนใหม่ ต้องเผชิญกับ “เงา” ปริศนาที่เขาเห็นเป็นประจำในความฝัน ซึ่งโยงใยไปสู่ปริศนาอันดำมืดในโรงเรียนแห่งนี้ กับเรื่องราวสุดช็อกของนักเรียนที่เคยหายตัวไปอย่างปริศนา

สิงโต ปราชญา

             2. “สิงโต ปราชญา” นำทีมไขคำตอบสุดหลอน พร้อมทัพนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อตแค่เปิดรายชื่อทีมนักแสดงนำออกมา ก็การันตีได้แล้วว่า เตรียมร้อนแรงระดับติดเทรนด์ในโลกออนไลน์ได้อย่างแน่นอน เพราะแฟนคลับจากทุกมุมโลกต่างรอคอยผลงานใหม่ของ “สิงโต” ร่วมด้วย นักแสดงวัยรุ่นน่าจับตาอีกเพียบ ทั้ง “ฟลุ้ค ณธัช, ปูน มิตรภักดี, ใยไหม ชินารดี และ “เฟียต พัทธดนย์” ในบท นักเรียนที่หายตัวไปอย่างลักลึบ และอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปริศนาทั้งหมด

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

            3. การพลิกบทบาทที่ไม่คาดคิด ของนักแสดง-ศิลปินที่คุณคาดไม่ถึงนอกจากทัพนักแสดงวัยรุ่นแล้ว ยังจัดเต็มทีมสมทบ กับ กลุ่มดาราที่แต่ละคนล้วนแต่ไม่ธรรมดาทั้งสิ้น เริ่มจากพี่ใหญ่ “อั๊ต อัษฎา” สวมบท บราเดอร์อนุรักษ์ อธิการของโรงเรียน ที่คอยดูแล แดนอย่างใกล้ชิด เพราะเขาเป็นทั้งนักจิตวิทยา และยังสนิทสนทกับครอบครัวของแดน แต่แท้จริงแล้ว เขาอาจปิดบังความลับบางอย่างไว้ และเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างปริศนาของนักเรียนในโรงเรียน ร่วมด้วย “พีท พล” ในบท “มาสเซอร์โจ” มาสเซอร์สอนวิชาภาษาอังกฤษ และที่ปรึกษาชมรมละครเวที ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของนักเรียน และ “ท็อป Lazyloxy” ในบท “อนันต์” รุ่นพี่คนสำคัญ ที่อาจเป็น Key Person ของความลับทั้งหมด

สิงโต ปราชญา

             4. ปมแฝงของซีรีส์ที่อาจพาคุณไปสู่จุดสำคัญที่พลิกทุกความเชื่อ แม้จะเริ่มต้นด้วยปมปริศนา ที่เต็มไปด้วยความน่าสงสัย เมื่อ  ต้องเผชิญกับ เงา ที่คอยตามหลอกหลอนเขา นำไปสู่การค้นหาคำตอบของความลับที่ซ่อนเอาไว้ แต่ระหว่างทาง ซีรีส์ยังเต็มไปด้วยปมรอบด้านที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งมิตรภาพระหว่างกลุ่มเพื่อน ความเกี่ยวพันกันของตัวละครต่างเพศ และที่น่าจับตา คือความสัมพันธ์ ระหว่างนักเรียนและอาจารย์ ที่อาจมีอะไรมากกว่าที่คุณเห็น และอาจเกี่ยวโยงกับความลับอันมืดมิด

สิงโต ปราชญา

           5.หลอนรวดเดียวไม่มีสะดุดรับ เพราะซีรีส์ จัดเต็มปมความหลอน แบบที่ว่ายิ่งดูยิ่งอยากดู จนอาจหยุดไม่ได้ ทาง Viu เลยขอเอาใจผู้ชม ด้วยการปล่อย Part 1 ของซีรีส์ ให้ดูแบบรวดเดียว 7 ตอน ตั้งแต่ EP1-7 กันไปเลย ต้อนรับเทศกาลแห่งความสยองอย่างฮาโลวีน ก่อนที่จะปล่อยให้ได้หลอนกันต่อกับ EP8-14 ในเดือนธันวาคม รับประกันว่า คุณจะได้ดูซีรีส์ครึ่งแรก จบภายในคืนเดียวอย่างแน่นอน สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments