เรื่องย่อ “Shadow เงา/ล่า/ตาย”

เรื่องย่อ “Shadow เงา/ล่า/ตาย”

0

เรื่องย่อ “Shadow เงา/ล่า/ตาย”

สิงโต ปราชญา ฟลุ๊ค นธัช

             นับถอยหลังสู่การเผชิญหน้า “เงา” ปริศนาสุดอันตราย ในซีรีส์วัยรุ่นลึกลับกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความลับจากอดีตที่รอการเปิดเผย “เงา” สุดหลอนแท้จริงแล้วคือใคร เตรียมไขคำตอบไปพร้อมๆกัน กับซีรีส์ผลงานชนะการประกวดโครงการ Viu Pitching Forum 2021 ที่ร่วมกับสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ที่พัฒนามาเป็นซีรีส์พร้อมให้ทุกคนพิสูจน์ความผวากันแบบเต็มๆ

สิงโต ปราชญา ฟลุ๊ค นธัช

               เรื่องราวช่วงปี 1999 ของนักเรียนโรงเรียนประจำชายล้วนคาทอลิกกลุ่มหนึ่งในโรงเรียน Saint Lawrence’s College “แดน” (สิงโต ปราชญา) ได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ในชั้น ม.5 เนื่องจากปัญหาจากทางบ้าน แดนสนิทสนมกับ “บราเดอร์อนุรักษ์” (อั๊ต อัษฎา)  เป็นอธิการของโรงเรียนพร้อมยังเป็นนักจิตวิทยาที่คอยบำบัดปัญหาการนอนของ “แดน” จากการโดนผีอำ (sleep paralysis) “แดน” เห็น “เงา” ในความฝันอยู่เป็นประจำ และทำให้เขาหายใจไม่ออก จุดเริ่มต้นของความตื่นเต้นได้เกิดขึ้นเมื่อแดนได้ที่นั่งเรียนเป็นโต๊ะที่เคยเป็นของ “ตฤณ” (เฟียต ภัชทา) รุ่นพี่ดาวเด่นห้อง ม.5/3 ที่หายตัวไปอย่างลึกลับบริเวณทะเลสาบหลังโรงเรียนเมื่อปีที่แล้ว

สิงโต ปราชญา ฟลุ๊ค นธัช

สิงโต ปราชญา ฟลุ๊ค นธัช

สิงโต ปราชญา ฟลุ๊ค นธัช

                มิตรภาพจึงเกิดขึ้นระหว่าง “แดน” กับเพื่อน อีก 3 คน “จอร์จ” (ปูน มิตรภักดี)  รูมเมทที่คอยช่วยเหลือ “แดน”อยู่เสมอ “นาย” (ฟลุ้ค ณธัช) เพื่อนร่วมห้องที่มีสัมผัสพิเศษ และอีกหนึ่งคนสำคัญ  “ชะเอม” (ใยไหม ชินารดี) นักเรียนหญิงจากโรงเรียนเซนต์แมรี่ ที่เข้ามาร่วมเล่นละครเวทีประจำปี  มิตรภาพของเพื่อนทั้งสี่ก่อตัวขึ้นเพื่อที่ต้องการสืบหาการหายตัวไปของ “ตฤณ” และช่วย “แดน” จากการถูกเงาตามล่าในฝัน การสืบค้นทำให้พวกเขารู้ว่ามีคนสำคัญไม่กี่คนที่เคยมีเรื่องกับ “ตฤณ” ที่หายไป นั่นก็คือ “มาสเซอร์โจ” (พีท พล )และครูประจำชมรมละคร “อนันต์” (ท็อป Lazyloxy)      พี่ที่ชอบกดขี่รุ่นน้องและตัวบราเดอร์อนุรักษ์เองที่เหมือนกำลังจะปิดบังความจริงอันมืดดำบางอย่างเกี่ยวกับโรงเรียนแห่งนี้

            ติดตามรับชมตอนแรกพร้อมกันเริ่มวัน 31 ตุลาคม 2566  นี้ สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments