“ฝ้าย สุภาภรณ์” ตอบแล้วสถานะ “แอปเปิ้ล ลาภิสรา”

“ฝ้าย สุภาภรณ์” ตอบแล้วสถานะ “แอปเปิ้ล ลาภิสรา”

0

ฝ้าย สุภาภรณ์ตอบแล้วสถานะ แอปเปิ้ล ลาภิสรา

       เป็นอดีตมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนสวยที่มีงานต่อเนื่องมากสำหรับ ฝ้าย สุภาภรณ์ ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจอัปเดตถึงละครล่าสุดและเรื่องหัวใจกับ แอปเปิ้ล ลาภิสรา ที่มีคลิปหวานว่อนเน็ต

อ่านข่าวต่อ: แห่เซลฟี่หลัง “ทิม พิธา” เสริมหล่อตัดผมที่ร้านของ “ฝ้าย สุภาพร”

ฝ้าย สุภาพร

ฝ้าย สุภาพร

       โดยเธออัปเดตเรื่องเพลงใหม่ก่อนว่า เราชอบเพลงของวันเดอร์เฟรม เพลงแพ้เป็นพระ ก็เอามาโคฟเวอร์ รับเทศกาลปลายปี อยากทำมานานแล้ว แล้วได้น้องเฟรมมาร่วมด้วย ตอนที่อัดเสียงมาช่วย ช่วยได้เยอะ น้องมาช่วยทำดนตรี ทำซาวน์ ได้น้องมาร่วมดีใจมาก ๆ เอ็มวีก็มี แล้วที่มีเพลงได้ก็เพราะน้องแอปเปิ้ล ช่วยประสาน เลยได้มีเพลงนี้ขึ้นมา

       ถามว่าร้องเพลงเป็นอย่างไร เรื่องความยากง่าย เธอบอกว่าความยากง่าย ก็สนุก ยากนะ แต่ก็สนุกมากๆ ชอบๆ ปล่อยไปแล้ว ติดตามได้ในยูทูบ ฝ้าย ก่อนหน้านี้ก็มีเพลง เสน่หา ยอดวิวประมาณเกือบ 5 แสน ดีใจมากๆ ดีใจที่มีน้องเฟรมช่วยเราตลอด ตอนนี้น้องก็เจ็บขาอยู่ เป็นกำลังใจให้

แอปเปิ้ล

ฝ้าย สุภาพร

       เธอบอกอีกว่าเพิ่งกลับมาจากอังกฤษไปเรียนเทคคอร์สเพิ่มเรื่องเทรนด์ผม

ร้านทำผมที่สุขุมวิทก็เรื่อยๆ ขอบคุณทุกคนที่วางใจ กลับมาจากอังกฤษ เทคคอร์สเทคนิกใหม่เรื่องทำผมกับลูกค้า ปลายปีนี้มีโปรโมชั่นแน่นอน

       สำหรับละคร ละครก็กำลังจะมีละครเรื่อง มนตราฟ้าฟื้น วันที่ 8 พย.นี้ก็จะออนแอร์แล้ว ละครเรื่องอื่นๆก็มี ทุกอณูฤทัย ในรอยทรายก็ช่อง 7 ตอนหลังก็เล่นร้ายเยอะ แต่มนตราฟ้าฟื้น เล่นเป็นนางคอย อยากให้ติดตามดูกันนะ

       กับข่าว แอปเปิ้ลจริงๆ ไม่มีอะไรคลิปหรือภาพที่เห็นมันมาจากเอ็มวี น้องเป็นคนน่ารักมากๆ เหมือนเป็นพี่น้องที่รักกันมากกว่า เป็นความรู้สึกที่ดีต่อกัน อันนี้ตอบตรงๆ

ฝ้าย สุภาพร

ฝ้าย สุภาพร

ฝ้าย สุภาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments