ด่วน ! หามนักแสดงดัง ส่ง รพ. รอบ 2

ด่วน ! หามนักแสดงดัง ส่ง รพ. รอบ 2

0

ด่วน ! หามนักแสดงดัง ส่ง รพ. รอบ 2

            เมื่อ 5 วันก่อนที่ผ่านมา ที่มีข่าวต้องแอดมิด หลังจากโหมงานหนักอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” รักษาตัวในโรงพยาบาลย่านสุขุมวิท 2 คืน ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา และมีอาการดีขึ้น จึงกลับไปทำงานตามที่รับไว้ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด 

ฝ้าย สุภาพร

ฝ้าย สุภาพร

            ล่าสุด เป็นครั้งที่ 2 ต่อเนื่องเมื่อคืน กลางดึกวันที่ 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 03.30 น. ฝ้ายมีอาการอาเจียนอย่างหนัก มีไข้สูงแตะ 40 องศา หายใจไม่ออกร่วมด้วย หลังเดินทางไปร่วมงานแบรนด์ดัง และ แถลงข่าวมิสแกรนด์น่าน 2024 เป็นงานสุดท้าย ซึ่งก่อนหน้านี้ ฝ้ายยังมีการถ่ายละครอีก 3 เรื่อง ต่อเนื่องแถมยังมีเรื่องที่ 4 ที่ต่อคิวรออยู่อีก ทำให้ต้องใช้ร่างการทำงานอย่างหนัก ผ่านมาเกือบครึ่งปี แทบไม่มีเวลาหยุดพักเลย  ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างการทรุดหนัก 

ฝ้าย สุภาพร

ฝ้าย สุภาพร

            งานนี้ แพทย์วินิจฉัยว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาการของฝ้าย คือ ไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ B จึงให้รักษาตัว และเร่งให้วิตามินผ่านสายน้ำเกลือ ทำให้ตอนนี้ คนสนิทใกล้ชิด อย่างเพื่อนและผู้จัดการ รีบเดินทางเพื่อดูอาการอย่างใกล้ชิด หลังผู้สื่อข่าวและช่อง 7 สอบถามกันด้วยความเป็นห่วงหลายสาย 

ฝ้าย สุภาพร

            ด้านคนใกล้ชิดเผยว่า ตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ยังคงต้องพักรอดูอาการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวเป็นห่วงงานที่รับไว้ และฝากขออภัยที่ต้องเบรกงานทั้งหมดเพื่อรักษาตัวก่อน 2-3 คืน อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก ในขณะที่แฟนคลับและคนบันเทิงส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ขอให้ฝ้าย หายไวไวนะจ๊ะ 

ฝ้าย สุภาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments