อ่าวยังไงกันแน่! “ธัญญ่า” โผล่คอมเมนต์แซ่บ หลังสาวออกรายการแฉ นักร้องอ. ยืนยันไม่ได้คบซ้อน

อ่าวยังไงกันแน่! “ธัญญ่า” โผล่คอมเมนต์แซ่บ หลังสาวออกรายการแฉ นักร้องอ. ยืนยันไม่ได้คบซ้อน

0

อ่าวยังไงกันแน่! “ธัญญ่า” โผล่คอมเมนต์แซ่บ หลังสาวออกรายการแฉ นักร้องอ. ยืนยันไม่ได้คบซ้อน

              กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนสนใจ กับประเด็นที่มีสาวออกมาแฉนักร้องอ. มีโลก 4 ใบ มีความสัมพันธ์กับสาวจนตั้งท้องเเละไล่ไปทำเเท้งโดยอ้างว่ายังไม่พร้อมมีลูก เเละยังบล็อคช่องทางการติดต่อทั้งหมด 

อ่านข่าวต่อ : พี่ใจร้ายกับหนูก่อน! สาวแฉ นักร้อง อ. ไล่ทำแท้งจนตกเลือด งานนี้เปิดภาพชัด

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

            โดยล่าสุดหญิงสาวคนดังกล่าวได้มาออกรายการ “โหนกระแส” พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า จริงๆ จุดเริ่มต้นที่เจอกันคือ หนูไปเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พี่เขาเห็นหนู ก็ให้เด็กเสิร์ฟมาบอก และได้แลกไลน์กัน ถามว่ารู้ไหมเป็นนักร้อง ตอนแรกไม่รู้เป็นนักร้อง แต่เพื่อนบอกเลยลองไปเสิร์จดูว่าเป็นดาราจริงเหรอ และเพิ่งมารู้จักตอนนั้นแหละ และไปเจอข้อมูลว่าเขามีแฟนแล้ว พอไปเจอว่ามีแฟนแล้ว แฟนเขาคือใคร มีแฟนแล้วมาคุยกับหนูทำไม ไปเจอแฟนเขาเป็นนักร้องชื่อย่อ ธ. หลังจากนั้นก็ไปถามพี่เขา มีแฟนแล้วนิ และพี่เขาบอกว่ามีแฟนแล้วใช่ แต่พี่ทะเลาะกับเขาบ่อย มีปัญหาเยอะ คุยกันแล้วไม่สบายใจ คุยกับหนูแล้วสบายใจ ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เราคุยได้ ไม่ได้คิดอะไร เขาอยากหาที่สบายใจคุยกับเรา

ธัญญ่า อาร์สยาม

            หลังจากนั้นเขาพาไปบ้านที่ต่างจังหวัด ไปในฐานะพี่น้อง คือหนูอยากไปวัดที่จังหวัดนั้นอยู่แล้ว เขาก็เลยพาไปไหว้พ่อแม่เขาหน่อย ไปในฐานะพี่น้องยืนยันค่ะ เราก็งงที่พาไปบ้าน ไม่รู้พาไปทำไม เขาบอกว่าอยากให้หนูรู้ว่าพี่จริงใจกับหนูนะ ก็เลยงงว่าจริงใจอะไร ก็งงๆ อยู่ว่าทำไมถึงต้องพาไปบ้านอะไรขนาดนั้น ทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันเอง ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เขามีแฟนอยู่ ไม่ได้เลิกกัน ตอนพาไปบ้าน เขาก็บอกไม่ต้องกลัวเรื่องแฟนเขา แล้วหลังจากนั้นถามว่ากลัวไหม เราก็กลัว เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว เราไม่ได้คิดว่าจะคบกัน ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย หลังจากนั้นคุยไปเรื่อยๆ มีข่าวว่าเขาเลิกกันกับนักร้อง ธ. ส่วนนักร้อง ธ. ติดต่อหนูมา ช่วยบอกความจริงได้ไหม ผู้หญิงจับได้ว่าคุยกับหนู เพราะผู้ชายโกหกมากๆ คือหนูไม่รู้คุยอะไรกับเขา หนูจะบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกันจริงๆ ไม่รู้ตอบอะไร ไม่ได้มีอะไรกัน หนูไม่ได้ผิดอะไรที่ต้องตอบคำถามนี้ว่าผู้ชายโกหกอะไร ตอนผู้ชายเลิกกัน เขาไม่เสียใจ เขาเฉยๆ และเขาก็คุยกันเหมือนเดิม หลังจากนั้นมันเริ่มมีสัมพันธ์ไหม พอเลิกกับแฟนก็มีสัมพันธ์กัน ไม่ได้มีตอนเขามีแฟนยืนยัน ยังไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟน แต่มีอะไรกัน เป็นที่รู้ใจกันว่าเราคบหากัน เราคุยไปเรื่อยๆ มีข่าวมาอีก เดือนกุมพาพันธ์ 66 เขาไปให้ช่อดอกไม้ผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อย่อ ม. เป็นคนในวงการบันเทิงด้วย หนูรู้ตอนข่าวออก เขาบอกคอนเทนต์ เราเลยไม่ทราบว่าอะไร สุดท้ายเขาก็คบหากันจริงไหม

ธัญญ่า อาร์สยาม

            และในขณะที่รายการกำลังไลฟ์สดอยู่ทางนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “พูดใหม่นะคะ นี่เลิกกันยา ไหนๆ ก็พาดมาขนาดนี้ละ ก็ยอมรับให้ตรงค่ะ คบซ้อนคือคบซ้อน นี่จับได้ว่าไปหากันตอนตี1ถึงเลิก จบข่าว กรรม”

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments