“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี จัดคอนเสิร์ตการกุศล  “S&P 50th Anniversary Happy Stories Continue…”

“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี จัดคอนเสิร์ตการกุศล “S&P 50th Anniversary Happy Stories Continue…”

3

เอส แอนด์ พี เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี จัดคอนเสิร์ตการกุศล “S&P 50th Anniversary Happy Stories Continue…”

        บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี จัดคอนเสิร์ต การกุศล “S&P 50th Anniversary Happy Stories Continue…” ขนทัพศิลปินระดับคุณภาพ อาทิ คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี”, “คุณธีรนัยน์ ณ หนองคาย” , “คุณเสาวนิตย์ นวพันธ์”, “คุณปราการ ไรวา”, “คุณเขมนิจ จามิกรณ์”, คุณกันยารัตน์ ติยะพรไชย และอีกมากมาย พร้อมเซเลบริตี้-คนดังทั่วฟ้าเมืองไทยให้เกียรติร่วมเฉลิมฉลอง เพื่อขอบคุณทุกความผูกพันที่มีให้กันเสมอมาตลอดระยะเวลา 50 ปี รายได้โดย ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบแด่ ศิริราชมูลนิธิ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ และมูลนิธิรามาธิบดีฯ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์

อ่านข่าวต่อ:สุดทึ่งพ่อวัย 91 ของ “กบ เสาวนิตย์” หายมะเร็ง

“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

        “ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่ เอส แอนด์ พี ดำเนินธุรกิจครบรอบ 50 ปีในวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2566 นี้ เราตั้งใจจัดคอนเสิร์ตการกุศล “S&P 50th Anniversary Happy Stories Continue…” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี เพื่อขอบคุณลูกค้า ผู้มีอุปการะคุณที่ให้การสนับสนุน เอส แอนด์ พี มายาวนาน สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้ได้บอกเล่าเรื่องราว ความรักความห่วงใย ความจริงใจ ตลอดจนการรังสรรค์ความอร่อย เพื่อส่งต่อรสชาติแห่งความสุขไปยังลูกค้าของ เอส แอนด์ พี ตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากศิลปินหลายท่านที่เติบโตมาพร้อมกับ เอส แอนด์ พี อาทิ คุณดลชัย บุณยะรัตเวช, คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี, คุณวิยะดา โกมารกุล ณ นคร, คุณสุธีศักดิ์ ภักดีเทวา, คุณธีรนัยน์ ณ หนองคาย, คุณเสาวนิตย์ นวพันธ์ พร้อมด้วย คุณปราการ ไรวา, คุณเขมนิจ จามิกรณ์, คุณกันยารัตน์ ติยะพรไชย คุณธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน (จากเวที The Golden Song) และ 3 หนุ่มตระกูลศิลาอ่อน คุณวิทูร-คุณพรวิช-คุณศิริน บรรเลงเพลงโดย RSU Orchestra พร้อมนักร้องประสานเสียงจากวง Voize Academy Thailand และนักแสดงของ Aree school of Dance รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบแด่ ศิริราชมูลนิธิ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ และมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสนับสนุนงานด้านการแพทย์และสาธารณสุขไทย

“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

       สำหรับไฮไลท์สุดพิเศษของงานคือจัดทำเค้ก masterpiece ขนาด 2,500 ปอนด์ ความสูง 1.70 เมตร ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์เอส แอนด์ พี ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์ยักษ์ไส้ทุเรียนหมอนทอง ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 เมตร น้ำหนัก 100 กิโลกรัม ลวดลายมังกร ซึ่งเป็นสัตว์มงคลของจีน เป็นตัวแทนของความเป็นสิริมงคล ความยิ่งใหญ่ และคุณธรรมความดี เปรียบเสมือนความเป็นผู้นำด้านเค้ก เบเกอรี่ และขนมไหว้พระจันทร์ของเอส แอนด์ พี รวมไปถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่า คุณธรรม เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าต่อไป

“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

        วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ปีนี้ เอส แอนด์ พี ดำเนินธุรกิจมาครบรอบ 50 ปี นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ แบรนด์ เอส แอนด์ พี เดินทางมาจนถึงวันนี้ สำหรับสิ่งที่บริษัทฯ ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจมาตลอด และจะคงอยู่ตลอดไป คือการให้ความสำคัญกับคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ปัจจุบันมีร้าน เอส แอนด์ พี และแบรนด์ในเครือกว่า 465 สาขา ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ ภัทราพาทิโอ, แกรนด์ซีไซด์, ไมเซน, อุเมะโนะฮานะ, เอส เอ็น พี เค้ก สตูดิโอ และ นายส์ รวมถึงมีการปรับ กลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันได้ทุกเพศ ทุกวัย และเราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคทั้งผลิตภัณฑ์อาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มบลูคัพ เพื่อส่งมอบความสุขและความอร่อยให้แก่ลูกค้า ภายใต้สโลแกน เอส แอนด์ พี ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย

“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

“เอส แอนด์ พี” เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

        เอส แอนด์ พี เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี สุดยิ่งใหญ่ ขอขอบคุณคนพิเศษที่ร่วมเดินทางมาด้วยกันตลอดระยะเวลา 50 ปี เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อส่งต่อความสุข ความอร่อย และพร้อมที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืนตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments