“ก้อย” ว้าวุ่นเลย “แบมแบม” คิดว่าเป็นแฟน “เก้า จิรายุ” โบ้ย! ถาม “ไมค์ พิรัชต์” จีบไหม?

“ก้อย” ว้าวุ่นเลย “แบมแบม” คิดว่าเป็นแฟน “เก้า จิรายุ” โบ้ย! ถาม “ไมค์ พิรัชต์” จีบไหม?

0

“ก้อย” ว้าวุ่นเลย “แบมแบม” คิดว่าเป็นแฟน “เก้า จิรายุ” โบ้ย! ถาม “ไมค์ พิรัชต์” จีบไหม?

         เป็นเพราะยิ่งโสด ยิ่งสวย กองเชียร์ก็เลยจับคู่ให้ นักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ที่ตอนนี้แฟนๆ กำลังจับจิ้นกับหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” หลังเชิญไปออก “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” แล้วเคมีพุ่ง พร้อมถามถึงหนุ่ม “แบมแบม GOT7 ทำช็อตฟีลคิดว่าเป็นแฟนกับ “เก้า จิรายุ”

อ่านข่าวต่อ : “ก้อย อรัชพร” เผยแล้วกับ "ไมค์" พี่น้องกัน ขำๆ “แบมแบม” เข้าใจผิดคิดว่าคบกับ “เก้า จิรายุ”

          ล่าสุดเจอสาว “ก้อย” เลยให้เคลียร์เรื่องนี้ว่า... “กับพี่ไมค์ เป็นพี่น้องที่แบบน่ารักกัน ถามว่าสเปกไหม ก็น่ารัก ก้อยโตมากับเพลงของพี่เขา ก็รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ แบบเป็นไอดอล ไม่ใช่แค่พี่ไมค์ แต่พี่กอล์ฟด้วย เป็นคนที่เราชื่นชมอยู่แล้ว อย่างเรามีแฟนมีตฯ พี่เขาก็ยินดีด้วย แล้วเขากำลังจะมีคอนเสิร์ต เราก็รู้สึกยินดีกับเขา ถามว่ามีคุยนอกรอบมั้ยใช้คำว่าคุยบ้าง ซึ่งไม่ใช่แค่พี่ไมค์นะ หมายถึงว่าแขกรับเชิญ เวลาเราร่วมงานกัน มันก็จะกลายเป็นเพื่อน ไม่ใช่แบบแขกรับเชิญที่ขายงานเสร็จแล้วแยก ใครก็ไม่รู้ เรารู้สึกว่าทุกๆ คนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเรา เราก็คุยกันได้อยู่แล้ว

         เราก็แฮปปี้ ก็คุยกับพี่เขาเรื่องนี้ เขาก็ขำ พี่ไมค์บอกว่าดูเรื่องใหญ่เรื่องโตเนาะ ขำๆ กัน ถามว่าเชียร์ขึ้นไหม ก้อยว่าอย่างที่บอกคือไม่รีบ หนูไม่รู้พี่ไมค์นะ แต่ตัวก้อยรู้สึกว่าไม่รีบกับอะไรเลย ค่อยๆ ดูไป แต่ถ้าตอนนี้กับพี่ไมค์ ก็พี่น้องแหละ พี่น้องที่น่ารัก

         กับแบมแบมน่ารักมากเลย รู้สึกว่าเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ชื่นชมมาก เขานั่งอยู่แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่าพี่ พี่มีแฟนไม่ใช่เหรอ คือเราก็คิดว่าเราเพิ่งเลิก เราก็อ๋อ โอเค พี่นิกกี้ใช่ไหม เขาก็บอกว่าพี่เก้าไม่ใช่เหรอ หน้าวีลอยขึ้นมาเลย ผิดผีไปหมด ก็คือหน้าช็อกกันไปหมด แล้วก็บอกว่าแบมแป๊บหนึ่งนะ อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าเป็น ก้อย กับ เก้า เหรอ เขาก็บอกคลิปไง เป็นแฟนกันไม่ใช่เหรอ ปรากฎว่ามันเป็นซีนหนึ่งในตลก 6 ฉาก เขาดูซีนนั้นแล้วก็คิดมาตลอดว่าเป็นแฟนกันบอกทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย กลัวโดนเพื่อนด่า วันนั้นก็รีบบอกวีเลย ว่าจริงๆ คนที่คบกับเก้าไม่ใช่เธอจ้ะ คือฉัน วีก็ด่า ว่าไปซุ่มเมื่อไหร่ ก็บอกเก้าด้วย ซึ่งเก้ามันก็ไม่เก็บหน้าเลย ก้อยบอกว่าแบมแบมบอกว่าเราสองคนเป็นแฟนกัน มันก็บอกว่า เขาคิดอะไร

         ตอนนี้เปิดใจ แต่ยังไม่พร้อมมีแฟน มีคนบอกให้ก้อยไปไหว้พระแม่ลักษมี ก้อยว่าเราก็คงต้องขอกันบ้าง แต่ว่าถ้าตอนนี้พูดตรงๆ เลย ก็คือเปิด อะไรเข้ามาก็คือเปิดรับ แต่ถามว่าจะมีแฟนเร็วๆ นี้ไหม บอกเลยว่าไม่แน่นอน จริงๆ โสด มันตาวาวเหมือนกันนะ มันก็รู้สึกว่าใช้เวลาหน่อย ใจเย็นๆ คนที่บอกตลอดว่าใจเย็นๆ ก็คือแม่ ด้วยวัยเราด้วย ปกติมีแฟนจะค่อนข้างใส่เต็ม ก็เลยเออ ใจเย็นๆ ดูดีๆ แล้วเราก็หาทำเยอะ มีอะไรทำเยอะ แล้วเพื่อนก็มีโสดเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าดีค่ะ เป็นช่วงชีวิตที่ได้ใช้เวลากับตัวเองค่อยๆ ดูไป ต้องใช้เวลา แต่ปีนี้ก้อยว่าไม่มีแน่ๆ ยังไม่ได้ดูหมอดูจริงๆ จังๆ มานานแล้ว ซึ่งชีวิตเราก็วนเวียนเรื่องนี้เหมือนกันนะ ก็คิดว่าอยากไปดูเรื่องความรักเหมือนกัน เดี๋ยวพาเพื่อนไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย อรัชพร” รับโพสต์ถึง “นิกกี้” เพราะเป็นคนที่ห่วงที่สุด แต่เขามีทางเลือกของเขาอยู่แล้ว

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments