เฉลยแล้ว! พระเอกเพิ่งเปิดตัวแฟน ลบรูปคู่ เจ้าตัวยอมรับตอนนี้เลิกกันจริง

เฉลยแล้ว! พระเอกเพิ่งเปิดตัวแฟน ลบรูปคู่ เจ้าตัวยอมรับตอนนี้เลิกกันจริง

0

เฉลยแล้ว! พระเอกเพิ่งเปิดตัวแฟน ลบรูปคู่ เจ้าตัวยอมรับตอนนี้เลิกกันจริง

            หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพจดังเมาท์ดาราอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเมาท์แซ่บถึงคู่รักที่เพิ่มเปิดตัวแฟนไปหมาดๆ ส่อแววรักไม่สวยแล้วหรือเปล่า หลังลบรูปคู่กันออกไปแล้ว โดยเพจดังได้ระบุว่า “ใครว่างไปดูที ผัวกูคนหนึ่งที่เพิ่งเปิดตัวแฟน ทำกูอกหักอะ แต่เหมือนเค้าลบรูปคู่กันละปะ”

พระเอก

พระเอก

              ต่อมาพระเอกหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” ก็ได้ออกมาเฉลยเอง ว่าได้เลิกรากับแฟนสาวแล้ว โดยหนุ่ม ”ไบร์ท” ได้ เปิดใจในรายการ “วันบันเทิงTalk” EP.37 เผยว่า 

พระเอก

               ไม่ได้เป็นการจบลงที่ไม่ดี เป็นการจบลงที่ดี เคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่าตนไม่เคยเจอใครที่เข้าใจเลย ตอนนี้เจอแล้วแต่มันไม่พอ เรื่องความสัมพันธ์ดีมากๆ แต่มันมีเรื่องอื่นที่รู้สึกว่ามันไม่ได้ ส่วนตัวรู้สึกว่าพอโตมา ความรักมันคือสิ่งสวยงามมาก เมื่อไหร่ที่เรารักใคร เราก็รู้สึกว่าไม่อยากเลิกรักเขา เราอยากรักเขาต่อไป เรายังพร้อมจะซัพพอร์ตเขาทุกเรื่อง แค่เราไม่ครอบครองเขาแค่นั้นเอง

พระเอก

พระเอก

             โดยตอนนี้ ก็ยังเป็นพี่ชายที่แสนดี เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว สถานะความสัมพันธ์เราจบแล้ว แต่ความรักที่เรียกว่ารักจริงๆ ยังคงอยู่ ยังเป็นพี่ชายที่แสนดีให้แน่นอน ถามว่าเกี่ยวกับกระแสการเปิดตัวไหม จริงๆ ก็มี มันมีเยอะเลยแหล่ะ ถามว่าเรื่องงานกระทบไหมก็นิดนึง ถามว่าเรื่องอื่นๆ กระทบไหม ในมุมมองของคนอื่นที่มองตนก็กระทบ แต่ว่าตอนนั้นรู้สึกว่าคุ้มค่าที่จะแลกมัน เพราะว่าตนต้องการคนที่จะมาดูแลจิตใจแบบสุดๆ เพราะเมื่อก่อนรู้สึกหว่าเว้ โดดเดี่ยวแบบสุดๆ ทั้งๆที่ดังมากแต่เราหว่าเว้มากๆ และเขาเป็นคนที่เข้ามาทำให้เรารู้สึกไม่เดียวดายตอนนั้น เราดีขึ้นมากเพราะเขา แต่ว่าพอวันนึงมันจบไป เป็นการจบที่สวยงามมากสำหรับเรา ยอมรับว่าช่วงวัยความคิด มีปัญหา เพราะอายุห่างกัน เฮิร์ทนะ เสียใจนะ ตอนสัมภาษณ์ก็กลั้นเหมือนกัน เพราะเพิ่งจะเลิกก่อนบินไปที่ไทเป ประมาณปลายเดือนกรกฏาคม ถามว่าพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ไหม ก็ไม่คาดหวังดีกว่า ขอทำงานชิลๆ ถ้าใครจะเข้ามาก็เข้ามา ทำความรู้จักกัน ถ้าถูกใจเดี๋ยวก็ใช่เองแหล่ะ ไม่ไปวิ่งหาความรักแล้ว เหนื่อย

พระเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่นใจแต่แรก! “ไบร์ท นรภัทร” แจงชัดหลังตกเป็นข่าวครอบครองที่ดินไม่ถูกต้อง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“ไบร์ท รพีพงศ์” ข้ามเวลาหารัก “นนกุล” รูดม่านปิดฉากแบบสวยงาม

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

ละครแน่นไปไหนลูก! พระเอก-นางเอกช้ำไปหมดแล้ว

“ไบร์ท นรภัทร” ฟาดถึงใครกลางไอจีสตอรี่

Comments