“โอ๊ต ปราโมทย์” ลดความแสบเปิดตัวรักใหม่ “พลอยช่า” ยันจริงจังรักทุกครั้ง

“โอ๊ต ปราโมทย์” ลดความแสบเปิดตัวรักใหม่ “พลอยช่า” ยันจริงจังรักทุกครั้ง

0

“โอ๊ต ปราโมทย์” ลดความแสบเปิดตัวรักใหม่ “พลอยช่า” ยันจริงจังรักทุกครั้ง

         ออกมายอมรับว่าไม่โสดแล้วพร้อมเปิดตัวแฟนสาว “พลอยช่า” ท่ามกลางความฮือฮา นักร้อง นักแสดงหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์” โดยเจ้าตัวบอกรักนี้จริงจัง

อ่านข่าวต่อ : มาเก๊าหวานมาก!! ชาวเน็ตแซวยับ “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดตัวแฟน?!

        เจ้าตัวเผยว่า “กับแฟนก็แฮปปี้ดี มีความสุขขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดตัวใช้ชีวิตปกติแบบนี้อยู่แล้ว เวลาเจอกันน้อยเพราะเราทำงานทุกวัน อยู่กันแบบผู้ใหญ่ เจอกันเมื่อเรามีเวลาว่างตรงกัน ได้รู้จักเพราะเพื่อนแนะนำให้ ความจริงคือเคยเจอกันมานานแล้ว แต่พึ่งได้มีโอกาสคุยรู้จักจริงๆ ด้วยอายุที่โตแล้ว เวลาคุยเราก็รู้สึกว่าเข้าใจกันง่ายดี เพราะเราก็โต แล้วก็ทำงานหนักมาก ฉะนั้นคนที่จะอยู่กับเราได้คือต้องคุยกับเรารู้เรื่องจริงๆ ถ้าทุกอย่างแฮปปี้ลงตัว ก็แสดงว่าอยู่ด้วยกันได้

       โดนแซวเรื่องเจ้าชู้ คือบางทีคนเราก็ต้องลองมาเจอกัน ลองคุย ลองใช้ชีวิตดู บางทีเราก็อาจจะมีมุมอื่นๆ ที่ไม่มีใครรู้จักเราจริงๆ เราถึงจะได้รู้ว่าเนื้อแท้ของแต่ละคนจริงๆ แล้วเป็นยังไง เรื่องความรักเราก็ไม่ได้พิสูจน์อะไร คือถ้าเขาทนคนอย่างเราได้ก็ถือว่าโอเคแล้ว ทุกคนที่ผ่านเข้ามาเราก็จริงจังกับทุกคน เราก็รู้สึกว่าอายุเยอะแล้ว ก็ต้องวางแผนในอนาคตข้างหน้า แต่ว่าตอนนี้แผนหลักๆ ในชีวิตคือการสร้างบริษัท อยากให้โตกว่านี้สัก 4-5 ปี ถ้าเรายังแฮปปี้แบบนี้ก็แสดงว่าเรากับเขายังไปด้วยกันได้

         ความรู้สึกหลังโดนเปิดวาร์ปแฟนสาว ก็รู้สึกเฉยๆ เพราะเรารู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ห้ามใครไม่ได้ แล้วก็ไม่ใช่เรื่องอะไรของผมที่ต้องไปเดือดเนื้อร้อนใจแทนเขา ส่วนตัวเขาเองก็รู้สึกเฉยๆ เพราะว่า เขาต้องรู้อยู่แล้ว แต่ถือว่าเป็นโชคดีที่เขามีภูมิต้านทานในเรื่องนี้อยู่ เขาก็ต้องมีการปรับตัวนิดนึง เพราะเพื่อนของเราแต่ละคนก็ใช่ย่อย แต่โชคดีที่เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกทีนึง มันเลยจะมีความรู้จักกันในระดับนึง เวลาเราอยู่กับเพื่อนก็จะคุยแต่เรื่องงาน เวลาที่ไม่อยู่ที่ทำงานก็จะคุยกันในเรื่องชีวิต การวางแผน แต่หลักๆ ตอนนี้ชวนกันคุยแต่เรื่องนวด ผู้ชายอายุจะ 40 แล้ว จะมีแต่เรื่องปวดเข่าปวดขาปวดหลังต่างๆช่วงนี้ก็เริ่มเข้าฟิตเนสแล้ว เริ่มหาเวลาให้ตัวเองได้ออกกำลังกายมากขึ้น เพราะกลัวไม่ได้ใช้ตังค์ แต่ก็ไม่ได้ดรอปงานลงเพราะบริษัทกำลังโต มีหลายอย่างต้องทำและรับผิดชอบ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments