“ก้อย อรัชพร” ยินดีหาก “นิกกี้” มูฟออนมีรักครั้งใหม่

“ก้อย อรัชพร” ยินดีหาก “นิกกี้” มูฟออนมีรักครั้งใหม่

0

“ก้อย อรัชพร” ยินดีหาก “นิกกี้” มูฟออนมีรักครั้งใหม่

           ชวนแก๊งเพื่อนๆ ไปเที่ยว มาดากัสก้าร์ ตามคำขอของแฟนๆ สำหรับแก๊งของสาว “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเจ้าตัวก็เล่าถึงทริปนี้ รวมไปถึงข่าวของ “นิกกี้ ณฉัตร” ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้มูฟออนหัวใจแข็งแรงขึ้นแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : แฟนคลับใจหาย! “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาคลอประกาศเลิกทำ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ”

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

            ไปเที่ยวมาดากัสการ์มาก็ดูรู้ซึ้งชีวิตดี เป็นทริปที่ได้ใช้เวลาผ่านอุปสรรคไปกับเพื่อน ไปกัน 7 คนเป็นแก๊ง แต่พอไปเขาบอกว่าเหมือนเป็นประเทศที่เศรษฐกิจยากจนอันดับ 4 ของโลก เราเลยโอเคว่าภาพไม่ได้เป็นอย่างในหนังนะ แต่ว่าก็ได้ใช้ชีวิตกับเพื่อนได้เห็นอารยธรรมที่แตกต่างจากประเทศเราไป สนุกดี ถามว่าระหว่างทางมีบ่นกันไหม ตั้งแต่ก้าวแรกจนก้าวสุดท้ายทุกวัน แต่ว่ามันก็เป็นการบ่นที่สุดท้ายแล้วมันคุ้มค่านะที่ได้ไป

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

            ด้านความสัมพันธ์ครั้งใหม่ไม่รีบ แต่ถ้าถามว่าคุยกับใครเป็นจริงเป็นจังไหมไม่มี เพราะไม่รีบด้วยเหมือนอยากใจเย็นกว่านี้ เรารู้สึกว่าหลายครั้งเราไม่ได้ไตร่ตรองอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตเลย ตัวเองอยากจริงจังก่อนว่าเราต้องการอะไร เราเลือกสิ่งนี้แบบไหน หลายอย่างที่เกิดปัญหาเราก็รู้สึกว่าเกิดจากตัวเราด้วย น่าจะมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่เราเลยอยากถามตัวเองจริงๆ ว่าเราต้องการอะไร ฟังตัวเองให้เยอะขึ้น คนที่เข้ามาอะไรที่ไม่รู้สึกว่าโฉ่งฉ่าง สบายๆ ถ้าเข้ามาแล้วสบาย มันก็จะสบายไป ถามว่าเพื่อนแนะนำไหม เพื่อนทุกคนบอกว่าไม่ต้องรีบก็เห็นไปในทิศทางเดียวกัน คือทุกวันทำงานมันก็รีบอยู่แล้วถ้าจะมีคนรักสักคนหันไปก็ต้องเป็นพื้นที่สบายใจ คุยกันรู้เรื่องแล้วเราเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ สบายใจที่ได้อยู่กับเขา

ก้อย อรัชพร

            กับ “นิกกี้ ณฉัตร” ตอนนี้ก็คุยกันแค่เรื่องน้องหมาอย่างเดียว มีคุยเรื่องงานบ้าง เรื่องส่วนตัวไม่มีคุย ยอมรับเห็นข่าวรักครั้งใหม่เพราะมีแฟนคลับส่งมาให้ดู แต่อะไรที่เขามีความสุข หรือว่าอะไรที่ก้อยมีความสุขแล้วก็แฮปปี้กันทั้งคู่ อย่างคนที่ไดเรกต์ข้อความมาบอก เราก็จะบอกคนที่ทักมาว่า อะไรที่เขาแฮปปี้ก็โอเค แต่ถามว่าถ้าคุยกันส่วนตัวไหม มีเรื่องอะไรยังไง คือไม่ได้คุย เพราะมันเป็นชีวิตของเขา เราก็เหมือนเพื่อนกันแล้ว เรื่องนั้นมันอาจจะไม่ใช่สิทธิ์ของเราแล้ว ถ้าเขาอยากบอกหรืออยากพูดคุยกับเราเขาก็จะบอกเราเอง ถ้าเขาจะมูฟออนไปมีแฟนใหม่แล้วก็ยินดี เราเคารพการตัดสินใจของเราทั้งคู่ 

ก้อย อรัชพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย อรัชพร” รับโพสต์ถึง “นิกกี้” เพราะเป็นคนที่ห่วงที่สุด แต่เขามีทางเลือกของเขาอยู่แล้ว

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments