“อาเล็ก ธีรเดช” แจงเหตุไม่ไปงานบวช “บอย-เจมส์จิ”

“อาเล็ก ธีรเดช” แจงเหตุไม่ไปงานบวช “บอย-เจมส์จิ”

0

“อาเล็ก ธีรเดช” แจงเหตุไม่ไปงานบวช “บอย-เจมส์จิ”

         นานๆ ทีจะลงภาพอวดหุ่นเซ็กซี่โชว์แผ่นหลัง พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” แล้วแฟนสาว “โบว์ เมลดา” เข้ามาคอมเมนต์ทักว่า “ทีรูปนี้ไม่ถาม” จนหลายคนแซวว่าหวง พร้อมแจงเรื่องที่ไม่ได้ไปงานบวช 2 เพื่อนร่วมแก๊งคนดีที่ไหน “บอย ปกรณ์” และ “เจมส์ จิรายุ” หลังหลายคนสงสัยว่าตีกันหรือเปล่า?!

อ่านข่าวต่อ : “โบว์ เมลดา” ไม่หวง “อาเล็ก” ถอดเสื้อโชว์ ขำๆ อายุ 33 แล้ว บอกโชว์ไปเถอะ

        ด้านหนุ่ม “อาเล็ก” เผยว่า... “ลงรูปโชว์แผ่นหลัง ไม่เห็นมีอะไรเลย แต่รูปนั้นไม่ได้ถามเพราะเดี๋ยวไม่ได้ลง จริงๆ น้องไม่ได้ว่า ไม่ได้หวง แค่แซวเฉยๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรนี่ มันโป๊เหรอ ถ้าโบว์โชว์เรียกว่าแสดงความคิดเห็นมากกว่า เพราะไม่มีใครจะมาแย่งไปจากเราได้อยู่แล้ว เอ้า! แฟนผม…น่ารัก”

        ทำไมไม่ไปงานบวชพี่บอยกับเจมส์ รู้สึกผิดมาก คือพี่บอยกับเจมส์เข้ามาบอกคิวช่วงที่ใกล้ๆ จะบวช เขาเกริ่นกันสักพักแล้วแหละ แต่ยังไม่ได้บอกวันพวกเรา แต่ว่าเล็กดันเป็นคนเดียวที่ไม่ว่างไปทั้ง 2 งาน ในขณะที่พี่เป๊ก กับพี่เกรทดันว่างไปทั้ง 2 งาน คนก็เลยสงสัยว่าทำไมเล็กไม่ไป แต่จริงๆ คือไม่ว่างเฉยๆ ไม่ต้องดราม่ากันเลย

        วันที่พี่บอยบวชผมอยู่อังกฤษ ส่วนวันที่เจมส์บวชผมติดถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด 4 วัน ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้ตีกัน แล้วที่ตลกคือถามพี่เกรทว่ารู้ไหมพี่บอยกับเจมส์ลาสิกขาวันไหน พี่เกรทตอบมาว่าเจมส์ 15 บอย 21 ผมก็นึกว่าวันที่ 15 กับวันที่ 21 แล้วตอนนั้นวันที่ 14 มั้งที่ไปหาพระเจมส์ เลยคิดว่ายังมีเวลาไปหาพี่บอยได้อยู่ ปรากฏไม่ใช่ พี่เกรทพิมพ์มาคือพระเจมส์บวช 15 วัน พระบอยบวช 21 วัน ซึ่งวันที่เราตั้งใจจะไปหาพระบอยพระสึกแล้ว

        ตอนนี้เหลือเราที่ยังไม่ได้บวช เมื่อมันพร้อมก็บวช คือใจอยากบวชมาตั้งนานแล้ว แต่ด้วยจังหวะอะไรต่างๆ โควิดที่ผ่านมาด้วยเลยไม่ได้บวชสักที แต่เขาไม่ให้บอกกันว่าจะบวช เขาห้ามพูดเนอะ เรื่องบวชหรือไม่บวชไม่ได้มีผิดถูกอะไร แล้วแต่คนมากกว่าว่าอยากบวชเพราะอะไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

“อาเล็ก” ห่วง “โบว์” ขาเจ็บแต่ทำงานไม่พัก เขินหนักคนชมเป็นแฟนที่ดี

“อาเล็ก” ทีมซัพพอร์ต “โบว์” ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

“อาเล็ก” ทำอาหารมัดใจ “โบว์” ปัดแอบแลกแหวนหมั้น ลั่น! ไม่ต้องให้แหวนก็จองได้

โมเมนต์อิ่มหัวใจ! “อาเล็ก ธีรเดช” แฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมา 11 ปี

หวานกลางอากาศ! “โบว์” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิด “อาเล็ก” บนเครื่องบิน ช็อตสวีทจับมือก็มา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments