“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์ชัด! ไม่เคยเล่นของ หลังถูกโยงข่าวคำใบ้

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์ชัด! ไม่เคยเล่นของ หลังถูกโยงข่าวคำใบ้

0

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์ชัด! ไม่เคยเล่นของ หลังถูกโยงข่าวคำใบ้

        ก่อนหน้านี้เพจดังปล่อยข้อความว่า...  “ขอเยอะ ขอทุกอย่างแต่ไม่เคยแก้ของ คนเล่นของ!!?? ของเลยเล่นกลับ นางเอก-นักร้องดัง เล่นของแต่ไม่ยอมแก้ ณ วันนี้ชีวิตพังเกินเยียวยา” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์กันมากมายว่าเป็นใคร แต่ก็มีคนโยงไปถึงนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงด่วนๆ หลังถูกโยงข่าวคำใบ้ นักร้องเล่นของแต่ไม่แก้ จนของเข้าตัวชีวิตพัง

อ่านข่าวต่อ : นักร้องดังถูก คบแฟน 6 เดือน ถูกเอ่ยปากขอแต่งงานแล้ว

        โดยสาว “ธัญญ่า” ได้อัดคลิปชี้แจงผ่าน Tiktok โดยบอกว่า... “เห็นคลิปนึงที่เขาออกมาพูดมีหลายๆ เพจหลาย TikTok ด้วยที่ออกมาพูดถึงประเด็นที่มีอักษรย่อว่า นางเอกนักร้องดังเล่นของแล้วไม่ไปแก้แล้วของเข้าตัวเอง อะไรซักอย่าง ซึ่งพอไปอ่านในคอมเมนต์แล้วอักษรย่อมันมาตกอยู่ที่หนู แล้วคนก็บอกว่าหนูอ่ะเคยโดนของหรือเปล่า มีโยงมาที่หนูเยอะมาก แล้วมีต่อท้ายด้วยว่า ตอนนี้ชีวิตคือพังมาก ถามว่าถ้าเรื่องเคยโดนของไหม หนูเคยโดนของ เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว แต่ว่าก็ไม่ได้ปรักปรำว่าใครเป็นคนทำ แล้วก็เคยไปเล่าในราย การ เดอะโกสเรดิโอ อันนี้ก็ไปหาฟังกันเอง อาการอะไรยังไง

        แต่ในส่วนของที่เคยไปทำของใส่ใครไหมหรือตัวเองเคยเล่นของไหม ไม่เคยนะคะทุกคน แต่ยอมรับว่าเป็นนักร้องสายมูจริงๆ มูแบบว่าทำบุญบ่อย ไปวัดบ่อยหรืออาจจะมีลงนะหน้าทองบ้าง ก็เหมือนคนที่ชอบทำบุญแล้วก็สายมูปกตินี่แหละ แต่ว่าไม่เคยไปทำของใส่ใครแน่ นอน แล้วตอนนี้ชีวิตคือดีมากนะคะ แล้วก็กำลังค้าขายรุ่งเรือง ธุรกิจการงานคือดีมากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นอักษรย่อที่มาลงที่ธัญญ่าไม่ใช่นะคะทุกคน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments