แต่งสวยทุกวัน “ออม สุชาร์” รอ “แอมป์ พิธาน” มาขอ

แต่งสวยทุกวัน “ออม สุชาร์” รอ “แอมป์ พิธาน” มาขอ

0

แต่งสวยทุกวัน “ออม สุชาร์” รอ “แอมป์ พิธาน” มาขอ 

           จัดเต็มความหวานในทริปมาเก๊า สำหรับคู่ของ “ออม สุชาร์” กับหวานใจ “แอมป์ พิธาน” จนหลายคนลุ้นว่าใกล้มีข่าวดีแล้วหรือเปล่า งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “ออม” เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงเรื่องที่ได้กระทบไหล่ “ทอมครูซ” ตัวจริงด้วย

อ่านข่าวต่อ : “พี่แอมป์” ว่าไง?! หลัง “ออม สุชาร์” เสี่ยงทายได้คำนี้

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

            สำหรับทริปเที่ยวมาเก๊าที่ผ่านมาเหมือนพาครอบครัวไปด้วย แล้วก็พี่แอมป์พาไปเที่ยวด้วย พาไปกิน ทริปกิน เน้นกินพาไปกินของอร่อย แต่ก็จะมีแบบว่า กินน้อยๆ หน่อยนะ ตอนนี้คู่เราคบกันจะ 6 ปีแล้ว

ออม สุชาร์

            ถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน ก็รอก่อน รอเขาขอแต่เอาจริงๆ นะ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ คือด้วยความที่ออมเด็กกว่า ออมเป็นน้องกว่า ออมก็เลยไม่อยากที่จะกำหนดกฎเกณฑ์หรืออะไร เพราะตัวพี่เขาเองก็น่าจะมีภาพที่ใหญ่มากกว่าออมออมเหมือนตามเขามากกว่า ปีนี้ออมมีธุระกิจที่ปั้นอยู่ และก็มีละครอีก 3 เรื่อง ส่วนปีหน้าออมก็ว่าง ฝากไข่เรียบร้อย 

ออม สุชาร์

             หากวันนึงเกิดเขาคุกเข่าขอแต่งงาน ก็ต้องไม่ทำให้เสียใจ ตอนนี้ออมก็แต่งตัวสวยทุกวัน ถามว่ามีลุ้นบ้างมั้ย คือไม่มีเลย อยากให้เป็นธรรมชาติ เอาจริงๆ เลยนะ ไม่ระแวง เพราะไม่ว่าพี่เขาจะทำอะไร ออมก็รู้อยู่แล้ว เพราะเขาเซอร์ไพรส์ไม่เป็น จับได้ตลอด ส่วนตัวไม่คาดหวังไม่เคยมีแบบ เธอจะต้องทำอย่างนี้ให้ฉันนะ หรือเธอต้องทำเหมือนคนนั้นคนนี้นะ คือออมไม่มีอะไรแบบนั้นเลย แค่มีชีวิตที่มีความสุขแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็โอเคแล้ว

ออม สุชาร์

             ล่าสุดได้เจอกับ “ทอม ครูซ” คือออมได้มีโอกาสไปร่วมงานกาล่าพรีเมียร์เวิลด์ ซึ่งเขาจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลี และในงานเขาก็มีการเชิญชวนนักแสดงต่างประเทศในแอเรียนั้นไปร่วมด้วย ซึ่งออมก็คือประเทศไทย แต่เอาจริงๆ เลยนะ ไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะได้ถ่ายรูปกับเขาใกล้ชิดขนาดนั้น ตื่นเต้นมาก ทอมไอเลิฟยู ไอเลิฟยูทอม คอนเฟิร์มว่าที่เราเจอคือตัวจริง ไม่ใช่สแตนอิน

ออม สุชาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

ขยี้ตารัวๆ “ออม สุชาร์” สลัดลุคใหม่ เปรี้ยว แซ่บ เข็ดฟัน

6 ปีแล้วน๊า “ออม-แอมป์” รักหวานดินเนอร์วันครบรอบ คอมเมนต์แซวหวานน๊า

Comments