“เป้ย ปานวาด” เล่าเสียงสั่นห่วงลูกสาว “น้องปาลิน” หลังต้องเข้าผ่าตัด

“เป้ย ปานวาด” เล่าเสียงสั่นห่วงลูกสาว “น้องปาลิน” หลังต้องเข้าผ่าตัด

0

“เป้ย ปานวาด” เล่าเสียงสั่นห่วงลูกสาว “น้องปาลิน” หลังต้องเข้าผ่าตัด

            ออกมาอัปเดตอาการลูกสาวคนเก่ง “น้องปาลิน” สำหรับ “เป้ย ปานวาด” หลังลูกสาวต้องเข้ารับการรักษาผ่าตัดต่อมอะดินอยด์และทอมซิล ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยถึงอาการว่า

อ่านข่าวต่อ : เข้าใจคำวิจารณ์! “เป้ย” ให้กำลังใจ “ป๊อบ นิธิ” หลังสอบตกส.ส.

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

           สำหรับอาการน้องปาลินก็เป็นต่อมอะดีนอยด์และต่อมทอนซิลโต ก็กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดอาทิตย์หน้า แต่เหมือนปาลินเขาแก้วหูจะแตก ก็เลยต้องรักษาไปก่อน เลยเลื่อนไปผ่าวันที่ 10 กว่า คือมันเชื่อมต่อกันค่ะ แล้วก็ทำให้แก้วหูอักเสบมากๆ จนจะแตก แล้วมันยังผ่าไม่ได้ เลยต้องรักษาก่อน

เป้ย ปานวาด

         ถามว่าเกิดจากอาการอะไร คือเป้ยสังเกตว่าทำไมเขาหายใจแรง นั่งระบายสีก็หายใจแรงก็เลยเอ๊ะคุยกับพ่อ คุยกับทุกคน ทุกคนก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ด้วยความที่พี่โปรดเป็นมาก่อน ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ก็เลยพาไปตรวจดีกว่าก็ไปเอ็กซเรย์ก็พบว่าต่อมนี้มันโตขนาด 90% ซึ่งน้องก็มีทางเดินหายใจเพียง 10% เท่านั้น รักษาไม่ได้ต้องผ่าอย่างเดียว ปกติจะมีการกินยาพ่นยา เป็นไปตามขั้นตอน ทำสลีปเทส แต่อันนี้ไม่ต้องทำค่ะหมอให้ผ่า การใช้ชีวิตปกติฃ จนทุกคนไม่ได้สงสัยว่าเป็นอะไร แต่เราว่ามันไม่ใช่ มันไม่ปกติ ก็พาไปเช็กก็จริงๆ ด้วย เป็นอย่างที่เราคิด หลังจากหาหมอก็ให้ผ่าเลย คืออย่างโปรด ก็จะมีการพ่นยา การทำสลีปเทสก่อน อันนี้ก็ไม่ต้องทำเพราะโตมาก คือมันส่งผลต่อสมองด้วยค่ะ ส่งผลต่อการเจริญเติบโต แต่ว่าการผ่ามันเป็นอะไรที่โอเคนะคะ คือหลังจากที่โปรดเคยผ่าไปแล้ว ผ่านออกไปมันโอเค แต่ด้วยความที่เราเห็นพี่โปรดแล้ว มันเจ็บ และสิ่งที่กลัวที่สุดคือขั้นตอนการวางยา 

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

            ถามว่าน้องเป็นยังไงก็สดใส คือน้องไม่รู้ เราบอกแค่ว่าน้องจะเอาออกให้ แล้วหลังจากนี้ปาลินจะเป็นเด็กที่เข้มแข็งมากจากที่กินได้เยอะอยู่แล้วปาลินจะกินได้เยอะยิ่งขึ้น แล้วก็ให้พี่โปรดเล่า เพราะพี่มีประสบการณ์มาก่อน พี่โปรดบอกว่าสบายมาก นอนไม่รู้เรื่องเลย เขาก็ไม่ได้กังวล และเราก็ไม่ทำความกังวลให้กับลูก เราได้แต่คิดและกังวลในใจ แรกๆเป้ยก็เข้าใจว่าเป็นกรรมพันธุ์หรือเปล่า แต่สืบเนื่องน่าจะเป็นจากภูมิแพ้มากกว่า ซึ่งก่อนผ่าตัดน้องก็จะมีการตรวจเลือด ว่าแพ้อะไร ผ่าแล้วก็ปกติค่ะ และแข็งแรงมาก และก็กินดีแฮปปี้ค่ะ แต่กว่าจะถึงขั้นตอนนั้นมันก็ ใจตัวเองก็แปลกเหมือนกัน ถ้าเกิดมีอะไรที่เกี่ยวกับลูก หรือใครที่จะทำร้ายลูก เราจะเป็นแม่ที่แข็งแกร่งมาก แต่พอเรื่องความเจ็บความป่วยของลูก ทำไมอยู่ๆเราอ่อนแอ เราก็คิดแค่นี้ ทั้งๆที่ความเป็นจริง เราควรที่จะเข้มแข็งมากที่สุด เพื่อที่เขาจะได้แบบมีที่ยึดเหนี่ยว ก็พยายาม คือทุกคน คุณป๊อบแนวผู้ชายเขาจะไม่ค่อยกังวล แต่เรามันมีเหตุการณ์ที่ต้องวางยาสลบให้ลูกเอง เป็นคนกอดลูกไปที่เตียง เป็นคนให้ลูกดมยา ซึ่งของพี่โปรดทุกวันนี้เราก็เจ็บ ปวดหัวใจมากๆ แต่พอต้องกลับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

เป้ย ปานวาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป้ย ปานวาด” ชูป้ายไฟเชียร์สุดใจ “น้องโปรด” รับบทเป็นมือกลองวงดนตรี!

ยิ่งโตยิ่งหล่อ! “น้องโปรด” ลูกชาย “เป้ย ปานวาด” วันเกิด 11 ขวบปีนี้ ดึงเงินออกจากเค้กสุดแฮปปี้

พร้อมหน้าครอบครัว “เป้ย - ป๊อบ” จัดงานวันเกิดครบ 5 ขวบ ให้ “น้องปาลิน”

พี่ชายที่แสนดี! “พี่โปรด” คอยดูแล “น้องปาลิน” ไม่ห่างก่อนเข้าห้องผ่าตัด

มิตรภาพดีๆที่ยังมีอยู่! “หนิง-กระแต” คอมเมนต์ไอจี “เป้ย” ส่งกำลังใจให้ “น้องปาลิน” หายป่วย

“เป้ย ปานวาด” เล่าเสียงสั่นห่วงลูกสาว “น้องปาลิน” หลังต้องเข้าผ่าตัด

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ! “เป้ย ปานวาด” ยอมรับจิตใจไม่เข้มแข็งพอ เมื่อรู้ว่า “น้องปาลิน” ต้องเข้ารับการผ่าตัด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments