“มิว นิษฐา” เล่าทริปฮันนีมูนสามี เตรียมมีลูกคนที่ 2 ให้เป็นเพื่อนเล่น “น้องมาริน”

“มิว นิษฐา” เล่าทริปฮันนีมูนสามี เตรียมมีลูกคนที่ 2 ให้เป็นเพื่อนเล่น “น้องมาริน”

0

“มิว นิษฐา” เล่าทริปฮันนีมูนสามี เตรียมมีลูกคนที่ 2 ให้เป็นเพื่อนเล่น “น้องมาริน”

            เพิ่งกลับจากทริปฮันนีมูนที่ประเทศฝรั่งเศสกับสามีหนุ่ม “เซนต์ ธราภุช” สำหรับสาว “มิว นิษฐา” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงงานวันนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

             เชื่อไหมคะว่าเป็นฮันนีมูนรอบแรกเลย คือฮันนีมูนอันนี้ถูกพูดคุยมาตั้งแต่ตอนแต่งงานแล้วแหละ แต่พอดีพอแต่งงานเสร็จก็มีโควิดและมีลูกอีก ก็เลยติดค้างยาวมาเนิ่นนาน 3-4 ปี พอตอนนี้มารินเริ่มโต เริ่มรู้เรื่อง เราก็สามารถฝากมารินไว้ที่บ้านคุณตาคุณยายได้อย่างสบายใจ ก็เลยคิดว่าเหมาะสมแล้วที่จะไปตอนนี้ แพลนสถานที่ยังเหมือนเดิม ก็เป็นที่ ที่เราคุยกันไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากจะไปที่นี่ แต่คุณเซนต์เขาเคยไปมาแล้วแหละ เขาบอกว่าไปที่นี่แล้วเขาชอบ เขาอยากจะพาเราไป ก็ไปพักผ่อนจริงๆ เลย สมมติเราอยู่บ้านก็จะมีเรื่องลูกที่เราจะต้องพะวง ต้องดูแลลูก คอยเล่นกับลูกแต่พอเราไปกันสองคน เราอยากจะไปกินโน่นกินนี่ อยากทำอะไร อยากจะตื่นกี่โมงก็ได้ อยากจะทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องคิดอะไรเผื่อเขา เพราะเขาก็อยู่กับคุณตาคุณยายแฮปปี้มีความสุขดี เราก็ไม่ต้องห่วงเขาไปเลย

มิว นิฐษา

มิว นิฐษา

            โมเมนต์น่าประทับใจ มิวว่าบรรยากาศทุกอย่างมันสร้างให้ไปฮันนีมูนมากเลย ท้องฟ้าสวย อากาศกำลังดี มีทะเลสงบนิ่ง ไม่มีใครมาสนใจเรา ต่างคนต่างก็ใช้ชีวิตของเขาไป เราก็อยู่ของเรา ไม่มีใครมาสนใจ ส่วนทายาทคนที่สองก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน เราก็มีวางแผนไว้ว่าเราอยากจะมีเมื่อไหร่ เราวางไว้คร่าวๆ ว่าไม่อยากให้อายุห่างกับมารินเยอะ เราอยากให้เขาเป็นพี่น้อง เพื่อนๆ กัน สำหรับมิวผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ เพราะพอมีมารินก็รู้สึกว่าผู้หญิงน่ารักมากเลย

มิว นิฐษา

มิว นิฐษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments