“โบ” คู่กรณี “เปิ้ล ไอริณ” โต้กลับไม่ได้ลักทรัพย์ แต่เป็นเงินค่าตอบแทนโดยชอบธรรมที่ต้องได้ 

“โบ” คู่กรณี “เปิ้ล ไอริณ” โต้กลับไม่ได้ลักทรัพย์ แต่เป็นเงินค่าตอบแทนโดยชอบธรรมที่ต้องได้ 

0

“โบ” คู่กรณี “เปิ้ล ไอริณ” โต้กลับไม่ได้ลักทรัพย์ แต่เป็นเงินค่าตอบแทนโดยชอบธรรมที่ต้องได้ 

           จากกรณีที่ “เปิ้ล ไอริณ” เข้าแจ้งความ “โบ” อดีตผู้จัดการส่วนตัว ข้อหาชลักทรัพย์ ล่าสุด “โบ” คู่กรณีของ เปิ้ล ไอริณ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า 

อ่านข่าวต่อ : “ปอเปี๊ยะ” ฟาด “เปิ้ล ไอริณ” เปิดคลิปหลักฐานใครแบ่งเงินไป

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

           “โบขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริงในมุมของโบบ้างนะคะ…. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกรณีของคุณเปิ้ล ไอริน ที่เป็นกระแสอยู่ในปัจจุบัน ต่างคนก็ต่างวิพากวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา วันนี้ขอขออนุญาตชี้แจง ดังนี้ค่ะ

เปิ้ล ไอริณ

1. คนในคลิปที่ถูกอ้างว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณเปิ้ล ไอริณ คือโบว์เองค่ะ แต่โบขอเรียนให้ทราบว่า โบไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณเปิ้ล ไอริณ นะคะ โบเป็นฟรีแลนซ์ที่ขายงานให้กับคุณเปิ้ล ไอริณ รวมถึงศิลปินและนักแสดงคนอื่นๆ
2. เหตุการณ์ที่ทุกคนให้ในคลิปที่เห็นว่าโบว์หยิบเงินจากซองที่ทางรายการจ่ายให้คุณเปิ้ล ไอริณ นั้น เป็นเรื่องจริงค่ะ แต่ไม่ใช่เป็นการลักทรัพย์อย่างที่คุณเปิ้ล ไอริณ เข้าใจนะคะ มันคือการเข้าใจผิดหรือมีการสื่อสารคลาดเคลื่อนระหว่างโบว์ และคุณเปิ้ล ไอริณ คือจริงๆ แล้ว โบได้ตกลงค่าตัวกับคุณเปิ้ล ไอริณ ไว้แล้วว่า งานออกรายการนี้ บัดเจทของคุณเปิ้ล 10,000 บาท ซึ่งคุณเปิ้ล ก็ตกลงรับงานนี้ในบัดเจทดังกล่าว (ซึ่งคุณเปิ้ลก็ได้โพสต์ไว้บนเฟซบุ๊กส่วนตัว Irin Sriklao ว่าโบแจ้งว่าค่าจ้าง 10,000 บาท) แต่โบขายงานได้ในราคา 15,000 บาท ดังนั้น เงิน 5,000 ตรงนั้นคือเงินที่โบว์พึงได้โดยชอบธรรม ซึ่งเป็นค่าตอบแทนในการทำงานของโบค่ะ เนื่องจากโบไม่ได้เป็นผู้จัดการคุณเปิ้ล ดังนั้นโบจะไม่ได้ค่าคอมมิชชั่นเป็นเปอร์เซ็นต์ โบต้องบวกบัดเจทในส่วนของโบเพิ่มเอง ไม่ได้เป็นการลักทรัพย์อย่างที่คุณเปิ้ล เข้าใจ

เปิ้ล ไอริณ

3. การที่โบหยิบเงินจากซองค่าจ้าง โบก็ทำอย่างเปิดเผย ในสถานที่ที่มีทีมงานมากมาย ไม่ได้แอบหรือพยายามหลบๆ ซ่อนๆ โบหยิบเงินจากซองในขณะที่คุณเปิ้ล ก็อยู่ในสถานที่เดียวกันด้วย และโบว์ก็ทราบดีค่ะ ว่าบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ เนื่องจากโบไปสถานที่นี้บ่อยครั้ง แต่ที่โบหยิบเนื่องด้วยเจตนาของโบว์คือ โบหยิบเงินในส่วนที่เป็นค่าตอบแทนโดยชอบธรรมของโบ ไม่ได้เป็นการลักทรัพย์ค่ะ
4. ดังที่คุณเปิ้ล ไอริณ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Irin Sriklao เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ข้อที่ 5 ระบุว่า โบแจ้งคุณเปิ้ลว่าไม่ต้องโอนเงินให้แล้วนะ เนื่องจากว่าได้รับเงินค่าตอบแทนแล้ว นั่นแสดงให้เห็นแล้วว่า เจตนาของโบคือไม่ได้เจตนาจะฉกฉวย หรือจะอยากได้ทรัพย์สินอันเป็นทรัพย์ของคุณเปิ้ล แต่โบต้องการเพียงผลตอบแทนอันชอบธรรมที่โบว์พึงได้จากการทำงานเท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะลักทรัพย์ดังที่คุณเปิ้ล กล่าวหา

เปิ้ล ไอริณ

5. ในส่วนของคดีความที่คุณเปิ้ล ฟ้องโบนั้น โบวทราบเรื่องแล้วค่ะ และยินดีพิสูจน์ความจริงในกระบวนการยุติธรรม ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกท่านเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของโบเองค่ะ
6. เหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลเสียหายต่อหลายฝ่ายเป็นอย่างมาก โบว์กราบขอโทษบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ด้วยหัวใจ ที่เป็นต้นเหตุให้บริษัทได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และโบกราบขอโทษคุณปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน พิธีกรรายการคุยทะลุดราม่า ที่ถูกโยงกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งความเป็นจริงแล้วทั้งบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด และคุณปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน ไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องดังกล่าวเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความคลาดเคลื่อนและความเข้าใจผิดในการสื่อสารระหว่างคุณเปิ้ล และโบสองคนเท่านั้นค่ะ

7. โบอยากขอโทษคุณเปิ้ล ที่อาจจะสื่อสารกับคุณเปิ้ล คลาดเคลื่อน เป็นเหตุให้คุณเปิ้ล เข้าใจผิดและเกิดเหตุบานปลายดังกล่าว แต่โบอยากเรียนคุณเปิ้ล ว่าการที่โบว์หยิบเงินออกจากซองค่าจ้างนั้น เป็นข้อตกลงระหว่างเราสองคน ว่าเราตกลงค่าตัวคุณเปิ้ล ในรายการนี้ 10,000 บาท ส่วนต่างตรงนั้นคือผลตอบแทนที่โบพึงได้ โบไม่ได้มีเจตนาลักทรัพย์ค่ะ และโบอยากขอร้อง วิงวอนคุณเปิ้ล อย่าดึงคนบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องมาโยงกับเรื่องนี้โดยอาศัยประเด็นทางการเมืองเลยค่ะ

เปิ้ล ไอริณ

             ท้ายที่สุดนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้โบวทุกช่างทาง ขอบคุณทุกคนที่ปกป้อง ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เมตตาโทรมาถาม ให้กำลังใจ และพร้อมช่วยเหลือโบ โบซาบซึ้งมากๆ ค่ะ โบยินดีพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง โบเป็นคนพุทธ โบยังคงเชื่อมั่นในคำกล่าวที่ว่า “ทำดี ได้ดี” เสมอค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“ทราย เจริญปุระ” ประทับใจผลงานภาพยนตร์ของ “เปิ้ล ไอริณ”

“เปิ้ล ไอริณ” เคลียร์ชัดดราม่า “Passion” ก็อปเพลงสากล ลั่นทำออกมา 3 เวอร์ชั่น

เผยเนื้อเพลงเต็มๆ จุใจที่นี้ “เปิ้ล ไอริณ” เพลง “Passion” ยอดวิว ทะลุ 5 แสนวิวฝ่ากระแสดราม่าคนวิจารณ์

“BOTCASH” จับ “เปิ้ล ไอริณ” มาร้องคู่กับ Sia

“เปิ้ล ไอรีณ” เผยตำรวจเอาผิดคดีลักทรัพย์ ฟ้องหมิ่นเพิ่ม “เก่ง เมธี” 5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ

“เปิ้ล ไอริณ” ประกาศยกรถยนต์หรูให้สาธารณกุศล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments