“เปิ้ล ไอริณ” เคลียร์ชัดดราม่า “Passion” ก็อปเพลงสากล ลั่นทำออกมา 3 เวอร์ชั่น

“เปิ้ล ไอริณ” เคลียร์ชัดดราม่า “Passion” ก็อปเพลงสากล ลั่นทำออกมา 3 เวอร์ชั่น

0

“เปิ้ล ไอริณ” เคลียร์ชัดดราม่า “Passion” ก็อปเพลงสากล ลั่นทำออกมา 3 เวอร์ชั่น

           จู่ๆ ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างงั้น สำหรับ “เปิ้ล ไอริณ” ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ Passion ออกไป แต่ก็เจอกระแสดราม่าว่าทำไมเพลงถึงทำนองที่คล้ายกับเพลงสากลสุดฮิต แถมบางซีนใน MV ที่ปล่อยออกมา ก็ไปคล้ายกับของเพลงคนอื่นอีกด้วย ล่าสุด “เปิ้ล ไอริณ” ที่เดินทางมาร่วมรายการทัวร์มาลง ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

           ไม่มีใครเลยที่ทราบว่า เปิ้ลทำเพลง Passion ไว้ถึง 3 เวอร์ชั่น แล้วเจตนาของเปิ้ลอยากลองใช้เมโลดี้หลายๆ แบบเป็นคำถาม ทำไมเพลงเราถึงไปคล้ายเขา แต่เป็นการ copy to develop เป็นกลิ่นอายมากกว่าค่ะ ซึ่งยังมีอีก 2 เวอร์ชั่นนะคะ เป็นดนตรีฮิพฮอพและอาร์แอนด์บี ไม่คล้ายเพลงอื่นๆ แน่นอนค่ะ แต่ก็ยังโดนทัวร์ลงเข้ามาคอมเมนต์เปิ้ลเลยปิดไว้ เพจของเปิ้ลเหมือนบ้านเปิ้ล ใครมาถุยน้ำลายทิ้งขยะใส่บ้านเรา ก็อยากจะปิดบ้านเลย ถามว่าประโยคไหนที่เขาว่าเราแล้วเจ็บที่สุด คือด่าลามถึงแม่ว่า แม่มึงสอนให้ร้องเพลงแบบนี้เหรอ ด่าไม่ใช่ ด่าได้นะ ด่าบุพการี มาร้องเพลงทุกวันนี้ก็เพราะว่าแม่ค่ะ ยืนยันฟ้องแน่นอนสำหรับคนวิจารณ์ถึงครอบครัว

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

           บอกตนทำออกมาทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น มันจะมีเวอร์ชั่นที่เป็นธุรกิจได้ ตามกฎหมายของลิขสิทธิ์ เราจะต้องไม่จดลิขสิทธิ์ในเพลง สังเกตว่าเพลงนี้เป็นเพลงเดียวตั้งแต่เปิ้ลทำมา ไม่ได้ใส่ IR Records ตอนต้นเพลง แต่ใส่ว่า directed by Irin ที่แปลว่ากำกับภาพ เพลงนี้ไม่ใช่เพลงของเปิ้ล ก็เหมือนคัฟเวอร์เหมือนทุกคนเต้นใน TIKTOK ที่บอกว่า 16 ชั่วโมง เปิ้ลอัด 3 ที่ 3 บริษัท อันนี้สำหรับทำธุรกิจ มีทั้งช้าและเร็ว ที่ พี่พชร์ อานนท์ จะขอไปเปิดในหนังหอแต๋วแตกฯก็จะใช้เวอร์ชั่นเหล่านี้ พร้อมยืนยันเป็นการวางแผนการตลาด ใครจะไปทำเพลง 3 เวอร์ชั่น 3 ห้องอัดก่อน แล้วทำไมไม่ลงชื่อ IR Records เพราะเรารู้ เปิ้ลศึกษากฎหมายมาดีพอสมควรก่อนจะลง ว่าทำยังไงถึงจะพลิกสถานการณ์ และเปิ้ลรู้ดีว่าคนในโซเชียลชอบคิดว่าเปิ้ลจะทำไม่ได้ แล้วชอบด้อยค่าเปิ้ล จนรู้สึกว่าเปิ้ลไม่ควรได้รับสิ่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Money ที่ตกผลึกเรื่องการเงิน เราอยากบอกทุกคนว่าเปิ้ลทำได้ ทุกคนก็ทำได้ เราเป็นผู้ให้ เสียสละ ให้กำลังใจสุดท้ายจบด้วยการด้อยค่า เปิ้ลอยากให้บทเรียนกับโซเชียลมากกว่าว่าอย่าไปตัดสินใคร ถึงเขียนเรื่องนี้ลงไปในเพลงก่อนที่จะปล่อย เลยยังไม่เปิดคอมเมนต์เพราะทุกคนไม่รู้ความจริง

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เอาไว้ให้ทุกคนดูแล้วกัน เพราะตั้งใจทำมาแล้ว มันอาจจะเป็นเวอร์ชั่นที่มีคนเบลม รู้สึกไม่ดีกับเปิ้ล อยากให้ทุกคนคิดใหม่ อย่าตัดสินอะไรเร็วนัก ถ้ามองในเจตนาดี เรียก Copy to Development ทุกอย่างมีการก๊อบปี้หมด ทุกคนมีการก๊อบปี้อะไรบางอย่างแล้ว มาสร้างเป็นเฉพาะตัวเอง เปิ้ลได้อินสปายที่ว่า ฉันรู้ว่าจะหลอกคนทั้งเมืองนี้ได้ยังไง ย้ำไม่ได้เล่นกับความรู้สึกคน แต่เป็นเพลงให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“ทราย เจริญปุระ” ประทับใจผลงานภาพยนตร์ของ “เปิ้ล ไอริณ”

“เปิ้ล ไอริณ” เคลียร์ชัดดราม่า “Passion” ก็อปเพลงสากล ลั่นทำออกมา 3 เวอร์ชั่น

เผยเนื้อเพลงเต็มๆ จุใจที่นี้ “เปิ้ล ไอริณ” เพลง “Passion” ยอดวิว ทะลุ 5 แสนวิวฝ่ากระแสดราม่าคนวิจารณ์

“BOTCASH” จับ “เปิ้ล ไอริณ” มาร้องคู่กับ Sia

“เปิ้ล ไอรีณ” เผยตำรวจเอาผิดคดีลักทรัพย์ ฟ้องหมิ่นเพิ่ม “เก่ง เมธี” 5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ

“เปิ้ล ไอริณ” ประกาศยกรถยนต์หรูให้สาธารณกุศล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments