“โบว์ เมลดา” ควง “อาเล็ก” เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ ขำ! แม่อยากอุ้มหลาน

“โบว์ เมลดา” ควง “อาเล็ก” เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ ขำ! แม่อยากอุ้มหลาน

0

“โบว์ เมลดา” ควง “อาเล็ก” เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ ขำ! แม่อยากอุ้มหลาน

         ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลง “แฟนผมน่ารัก” ยอดวิวถล่มทลายไปแล้ว มารอบนี้นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันนี้ยังเล่าโม เมนต์เซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดคุณแม่ของสาว “โบว์” ที่ปีนี้พิเศษหน่อยเพราะมีหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” มาร่วมเซอร์ไพรส์อีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “โบว์ เมลดา” เล่าโมเมนต์ควง “อาเล็ก” เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ ศึกษาแล้วเตรียมพร้อมมีบุตร!!

        งานนี้สาว “โบว์” เผยว่า “เพลงใหม่ แนะนำให้เป็นแฟนเรา 22 พ.ค.นี้ เป็นเพลงเอาใจคนโสด ท่าเต้นไม่ยากแต่อาจจะเยอะกว่าเพลงแรก รับกดดันเพลงแรกกระแสดี แต่ไม่คาดหวัง มีสอนพี่อาเล็กเต้นแล้วแต่เขายังเต้นไม่ได้ เขาฟังแล้วก็ชมว่าดี

         มีจองตัวอาเล็กไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ตนมา บอกดีอุปสรรคเยอะดี เซอร์ไพรส์ทั้งตนและคุณแม่ เพราะของขวัญมาไม่ทัน ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนช่วยจัด การเรื่องของขวัญให้ เชื่อว่าแม่ไม่รู้ตัว เพราะเราเนียนมาก ขอบคุณฝ่ายชายถือเป็นปีที่พิเศษที่มีพี่เขามาช่วยเซอร์ไพรส์ เล่าโมเมนต์ตบมุกกับพ่อของอาเล็ก จริงๆ เรา 2 คนค่อนข้างเป็นธรรมชาติเลยไม่เกร็งเวลาอยู่กับผู้ใหญ่ เชื่อบ้านนั้นมีลูก 3 คนแล้วคงไม่อยากได้ลูกเพิ่มแล้ว เขินโดนแซวเขาอาจจะอยากได้ลูกสะใภ้

        ด้านคุณแม่สาวโบว์ ไม่อยากได้ลูกชายเพิ่มแต่อยากได้หลานเลย ขำๆ บอกแม่ก่อนจะได้หลานได้ลูกเขยก่อนแล้วกัน จริงๆคุณแม่บอกอยากมีหลานแล้วเพราะด้วยอายุ แต่ส่วนตัวตั้งเป้าไว้ 30 ไปแล้ว ท่านก็เข้าใจ คิดเรื่องฝากไข่แต่มีหลายคนบอกจะต้องมีค่าใช้จ่าย เลยยังก่อน รับศึกษาเรื่องพวกนี้เพราะชอบฟังคนอื่นพูด หวั่นจะมีลูกยาก เผื่อมีอะไรจะได้แก้ไขทัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments