#โบว์ก๊อต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รถทัวร์หาลานจอดที่ “ก๊อต จิรายุ”

#โบว์ก๊อต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รถทัวร์หาลานจอดที่ “ก๊อต จิรายุ”

0

#โบว์ก๊อต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รถทัวร์หาลานจอดที่ “ก๊อต จิรายุ”
       จากกรณีที่ “โบว์ เบญจวรรณ” เปิดใจเลิก “ก๊อต จิรายุ” ด้วยน้ำตากลางรายการแฉ ปรากฏว่าหลังจากนั้นไม่นาน ในโลกโซเชี่ยลคำว่า  #โบว์ก๊อต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์
       นอกจากนั้นแล้วแฟนๆ ที่ติดตามข่าวของทั้งสองไปค้นวิธีทำงานวิธีคิดของ “ก๊อต จิรายุ” หลายแง่มุม ที่เขาชอบแสดงออกในลักษณไลฟ์โค้ชคำคม และถูกนำมาวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมาว่าไม่เป็นธรรมกับฝ่ายหญิง

อ่านต่อ: เมนต์สะเทือนใจ“ก๊อต จิรายุ” หลัง “โบว์ เบญจวรรณ” รับจบสิ้น

ก๊อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ

ก๊อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ

       โดยบางความเห็นดุเดือดแต่น่ารับฟังอาทิ เรื่องของ #โบว์ก๊อต อยากบอกผู้ชาย หรือผู้หญิงก็เเล้วเเต่ ถ้าไม่รักหรือหมดรักเเล้วให้บอกตรงๆอย่าหายไปเฉยๆโดยไม่พูดอะไร ปล่อยให้อีกฝ่ายเคว้ง บางทีอีกฝ่ายไม่ใช่พระพุทธเจ้าตรัสรู้เองบ่ได้จร้าว่ากูทำผิดอะไร๊!ประเด็นของกู คือนางมีผู้หญิงอื่น เเต่ป๊อดไม่กล้าบอกกู

       “เอาจริงๆนี่จะพูดตลอดว่าคนเราสามารถหมดรักได้แต่อย่าหมดความรับผิดชอบ ถ้าคุณอยากเลิกคุณบอกเขาไปให้หมดว่าสาเหตุคืออะไร หมดใจ รักคนใหม่แล้ว ฯลฯ เพื่อที่อีกฝ่ายจะได้รู้ว่าเราผิดหรือไม่ผิดยังไงบ้างและเดินหน้าต่อได้แบบไม่หมดศรัทธาในตัวเอง นี่คือสิ่งสุดท้ายที่คุณจะทำเพื่อเขาได้” #โบว์ก๊อต


       “ถ้าผู้ชายขอห่างแล้วก็เลิกไปเฉยนี่น่าสงสารผู้หญิงนะคือต้องนั่งโทษตัวเองชัวๆ ความไม่แมนของผู้ชายที่อยากจะไปเมื่อไหร่ก็ไปง่ายๆงี้คือไม่ไหว ความสัมพันธ์มันคือการตัดสินใจร่วมกันของคนสองคนไม่ใช่หรอ ทำแบบนี้คือรู้เลยว่าคนที่รักและทุ่มเทกับความสัมพันธ์ตลอดเวลาที่ผ่านมาคือใคร”  #โบว์ก๊อต   

ก๊อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ

ก๊อต จิรายุ

    “ความรักบังคับใจกันไม่ได้นะ ชาวทวิตถามใจตัวเองดูคุณบังคับใจตัวเองให้รักคนที่คุณไม่รักได้ไหม?  ถ้าทำไม่ได้ ก็อย่าเที่ยวไปกำหนดเรื่องรักของคู่อื่นคนรักกันตีกันให้ตายก็ยังอยู่ด้วยกัน คนไม่รักเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ค่ะ แต่รักกันมา10ปีโบว์ออกมาสัมแนวนี้ คิดดีแล้วใช่ไหมค่ะ”  

       “การหายไปแบบเงียบๆ โดยไม่รู้สาเหตุ ไม่มีสัญญาณ หายไปเฉยๆ การเฝ้ารอให้อีกฝ่ายกลับมาเหมือนเดิม รอการพูดคุยกันแล้วจบด้วยคำว่าเลิก และไม่มีโอกาสทำอะไรให้ดีขึ้นได้เลย”  หรือคนหมดใจไปแล้ว มันไม่ต้องมีเหตุผลอะไร แค่จากกันไปเฉยๆ มันง่ายนิดเดียว เป็น 10 ปีที่ว่างเปล่าเหลือเกิน

       “ เหมือนเห็นตัวเองเมื่อปลายปีที่แล้ว แฟนคบกันมา 12 ปี บอกเราไม่เคยเข้าใจเค้า เค้าอยากเป็นตัวของตัวเอง เค้าคิดว่าเค้าควรอยู่คนเดียว สรุปไปสปาร์คกับน้องที่ออฟฟิศ เราเสียเวลา เสียโอกาสไป 10 กว่าปี กลายเป็นเริ่มความสัมพันธ์กับใครไม่เป็น เพราะอยู่กับคนๆเดียวมานาน”  #โบว์ก๊อต

       สงสารโบว์อะ การเลิกกันโดยไม่ได้คุยกันแบบชัดเจนก่อน มันจะมีคำถามมากมายเลยว่าเราทำผิดพลาดตรงไหนอะไรยังไง เค้าเปลี่ยนไปเพราะอะไร อยากรู้ทุกอย่าง พอบอกว่าตอนนี้รู้สึกงงๆ คือเข้าใจเลย #โบว์ก๊อต

       บางทีความรักอาจเป็นเรื่องคนสองคน การตัดสินใจบอกเลิกใครสักคนไม่น่าใช่เรื่องง่าย แถมเขาคบกันมา 10 ปีอะแกร์ มันต้องมีอะไรที่เรา คนนนอกอาจไม่รู้จริงๆ ก็ได้ อาจจะเป็นคำพูดที่คนพูดไม่คิด คนฟังอาจคิด อาจจจะเป็นจุดเล็กๆน้อยๆที่มันสะสม มา เป็นกำลังใจให้สองฝ่ายนะคะ  #โบว์ก๊อต

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments