ช็อก! ตั้งรับไม่ทัน “โบว์ เบญจวรรณ” เลิก “ก๊อต จิรายุ” ปิดฉากรัก 10 ปี!

ช็อก! ตั้งรับไม่ทัน “โบว์ เบญจวรรณ” เลิก “ก๊อต จิรายุ” ปิดฉากรัก 10 ปี!

0

ช็อก! ตั้งรับไม่ทัน “โบว์ เบญจวรรณ” เลิก “ก๊อต จิรายุ” ปิดฉากรัก 10 ปี!

        ในที่สุดก็ปิดตำนานรัก 10 ปี! หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูถึงการเลิกราของคู่ดาราสาว “โบว์ เบญจวรรณ” และดาราหนุ่ม “ก๊อต จิรายุ” ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจทั้งน้ำตาผ่านรายการแฉ ยืนยันถึงความสัมพันธ์ขณะนี้ที่จบลงแล้ว และเพิ่งได้มีการคุยถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนก่อนที่จะเข้ารายการ

อ่านข่าวต่อ : “โบว์ เบญจวรรณ” โพสต์แซ่บ! หลังมีข่าวลือเลิก “ก็อต จิรายุ” งานนี้ทำคอมเมนต์ไอจีแตก

       โดยเธอเผยว่า... “ตอนนี้อยู่ในจุดที่งงอยู่ คือตั้งแต่ต้นปีจนมาถึงวันครบรอบ เราก็ยังฉลองกันอยู่ ทุกอย่างดูโอเค ไม่ได้รู้สึกมีสัญญาณอะไร หรืออาจจะมองข้ามไป มีไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน กลับมามันก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เค้ารู้สึกว่าอยากขอเวลาอยู่กับตัวเอง คือที่ผ่านมาเรื่องแบบนี้มันก็เคยมีบ้าง ที่เราอยู่ในจุดที่เหนื่อย ล้าจากงานมากระทบเรา ก็คิดว่าเค้าอาจจะขอเวลาไปอยู่แบบนั้น

       ผ่านมาก็เดือนกว่าสองเดือนกว่าแล้ว พอได้คุยกันมันก็ไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มันก็เงียบหายไป เราไม่ได้ติดต่อกัน ไม่ได้อันฟอลโล่ ไม่ได้ลบรูปแค่ซ่อนเท่านั้น เราสับสนอยู่ ส่วนเค้าบอกเค้าจะไปจัดการ อาทิตย์ที่แล้วได้ติดต่อเค้าไป เพราะเราต้องไปทำงาน อาจมีการพูดถึง ก็ขอคุยด้วยหน่อยว่าอะไรยังไง ซึ่งได้คุยกันวันนี้ (ก่อนเข้ารายการ) ผลสรุปก็ออกมาว่าทุกอย่างจบแล้ว เรารู้สึกว่ามันปุ๊บปั๊บนะ และเราไม่อยากยอมแพ้เฉยๆ 10 ปีมันมีอะไรดีๆ ด้วยกันเยอะ เราโตมาด้วยกัน ผ่านมาด้วยกัน และคิดว่าไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ พอมาถึงจริงมันก็แค่จบแล้ว ตัวเราเองยังมึนๆ งงๆ ยังไม่ได้จัดการตัวเอง พยายามคุยกับเค้า ว่ามีอะไรที่เราสามารถคุยกันได้ แต่คือไม่รู้จริงๆ ก็อยากเคลียร์กับเค้า

         ยังไม่หยุดรักเค้านะแค่อยากรู้ว่าจุดพลิกมันคือตอนไหน แต่มันไม่มีประโยชน์ที่เราไปจี้ถาม เค้าเองอาจจะลำบากใจที่จะพูด เรารักเค้า ไม่อยากยอมแพ้ 10 ปีที่ผ่านมาที่อยู่กับเค้ามาตลอด เรารู้สึกว่าเราเติบโตทางด้านความคิด มีความทรงจำที่ผ่านมาด้วยกันเยอะ เค้ารู้ว่าเรารักเค้า และเค้าเป็นคนสำคัญของเรา คือเราคิดว่าเราแค่ห่างกัน

        ให้เวลารักษามันอาจจะดีขึ้น ต่อให้มันยากก็ต้องยอมรับในการตัดสินใจ เค้าทำงานเยอะ เค้าทุ่มเท เค้าเหนื่อย ทำเพื่อตัวเอง ทำเพื่อครอบครัว ซึ่งเราชื่นชมในตรงนี้ ว่าเค้าแบบทุ่มเทมาตลอด และเราเห็น ทำให้เราคิดว่าคนคนนี้สามารถไกด์เราได้ เค้าเป็นคนที่อยากไปต่อด้วยกันยาวๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานนะ ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ เราเห็นภาพในอนาคตของเราตลอด ทุกวันนี้ก็ยังเห็นอยู่ แต่ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments