“โบว์” รับเคยทะเลาะ “อาเล็ก” เพราะเห็นต่าง อารมณ์พุ่งปรี๊ดเหมือนน้ำมันกับไฟ

“โบว์” รับเคยทะเลาะ “อาเล็ก” เพราะเห็นต่าง อารมณ์พุ่งปรี๊ดเหมือนน้ำมันกับไฟ

0

โบว์” รับเคยทะเลาะ “อาเล็ก” เพราะเห็นต่าง อารมณ์พุ่งปรี๊ดเหมือนน้ำมันกับไฟ

         ต้องบอกเลยว่าสวยเป๊ะนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” ที่กล้าออกมาโพสต์รูปภาพบนพาสปอร์ตที่มีอายุการใช้งาน 10 ปีของตัวเองลงไอจี จน หลายคนที่เห็นภาพต่างออกปากว่าสวยจนน่าอิจฉา สวยจนต้องตะโกน

อ่านข่าวต่อ : หัวใจจะวาย “โบว์ เมลดา” อาศัยพี่วินคนนี้ไปกอง

          งานนี้สาว “โบว์” เผยว่า... “รูปนั้นพอใจมากเพราะพยายามทั้งแต่งหน้า จัดทรงผมให้เข้าที่เข้าทาง รวมถึงถือกระดาษเพื่อให้แสงตกกระทบเข้าหน้าจนสวยออร่าจับอย่างที่เห็น

        ทั้งนี้ยังอัปเดตเรื่องความรักที่พักนี้มีแต่ข่าวเลิกรา ด้าน “โบว์” บอกว่าไม่อยากให้คาดหวังกับคู่ของเราเพราะเรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คู่ของตัวเองก็ใช่ว่าจะไม่เคยมีปัญหา เคยมีปัญหากันเพราะความเห็นต่าง แต่ทุกครั้งที่มีปัญหา “โบว์” เปรียบ “อาเล็ก” เป็นเหมือนเปลวไฟ ส่วนตัวเองคือน้ำมัน ไม่มีใครยอมใครทั้งนั้น ทำให้ที่ผ่านมาจำเป็นต้องรอให้ใจเย็นลงทั้งคู่จึงหันมาพูดคุยกัน ซึ่งใช้ระยะเวลาจะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับเรื่องที่มีปัญหากัน ทั้งนี้ “โบว์” ยังขอเป็นกำลังใจให้ทุกคู่ที่มีปัญหาเรื่องความรักกันในช่วงนี้ด้วย

        ทริปหลบร้อนไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัว เผยว่า ทริปครั้งนี้เกือบจะไม่คอมพลีต เพราะฝนเล่นตกลงมาเกือบตลอดทริปทำให้ได้ภาพสวยๆ กลับมาได้ไม่เยอะอย่างที่ตั้งใจไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments