สุดพิศวงเมื่อเปิดไพ่พรหมญาณกับ  “หมอแก้วแม่นชัวร์” 

สุดพิศวงเมื่อเปิดไพ่พรหมญาณกับ  “หมอแก้วแม่นชัวร์” 

0

สุดพิศวงเมื่อเปิดไพ่พรหมญาณกับ  “หมอแก้วแม่นชัวร์” 
        เรียกว่าเป็นศาสตร์หนึ่งสำหรับคนที่เชื่อเรื่องการทำนายสำหรับ ไพ่พรหมญาณ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในสายมูเตลู
      ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจสัมภาษณ์ “หมอแก้วแม่นชัวร์” เจ้าแห่งศาสตร์ ไพ่พรหมญาณกับเหรียญบาท ถึงที่มาและเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นที่นิยมในสายมูสมัยใหม่ 

อ่านต่อ: แม่น! เรื่องรัก ต้องยกให้คนนี้ “หมอแก้ว แม่นชัวร์” | daradaily

หมอแก้วแม่นชัวร์

หมอแก้วแม่นชัวร์

       Q.อยากเรียนถามหมอแก้วว่าศาสตร์ไพ่พรหมญาน คืออะไร ?
หมอแก้ว : ศาสตร์ที่แก้วดูจะเป็นไพ่พรหมญาณและเหรียญบาท ทำนายดวงค่ะ ศาสตร์พรหมญาณจะเป็นไพ่ไทย มีทั้งเทพไทยเทพฮินดู และตัวละครในวรรณคดีต่างๆ

       Q. แล้วเหรียญบาท ศาสตร์นี้คืออย่างไร?
หมอแก้ว : เหรียญใช้ในการตอบคำถามทำนายดวงเช่นการอธิษฐาน ถามมาปุ๊บแก้วก็จะดูจากเหรียญ ไม่ใช่โยนหัวก้อยนะ เขาจะเชื่อมสื่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ตอบคำถามในสิ่งที่คนอยากรู้ ตอบคำถามให้ได้เป๊ะ

       Q. ส่วนมากคนดูแบบไหนมากกว่ากัน?
หมอแก้ว : ส่วนใหญ่จะดูไพ่พรหมญาณ แต่แก้วจะดูให้ควบคู่กันเลยอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร

       Q . ส่วนใหญ่ลูกศิษย์และคนรุ่นใหม่เข้ามา ถามเรื่องอะไร?
หมอแก้ว : ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความรักกับโชคลาภเป็นหลักเลย ถ้า 100% ความรักคือเกิน 70% รองลงมาก็จะเป็นเรื่องโชคลาภที่จะมาคู่กัน

       Q. มีแบบเจอหน้าแล้วทักเลยไหม?
หมอแก้ว : มีค่ะ แบบเฮ้ยมีเกณฑ์จะโยกย้ายงานนะ เหมือนเทวดาราศีข้างในเขาอยากให้เราสื่อ แบบอย่าพึ่งโยกย้ายไปไกลรออีกที่นึงก่อนช่วงประมาณพฤษภาอะไรงี้ แล้วแต่ว่าเขาจะให้เราสื่อขนาดไหน

หมอแก้วแม่นชัวร์

หมอแก้วแม่นชัวร์

หมอแก้วแม่นชัวร์

        Q. อยากให้หมอแก้วเล่าถึง ชีวิตขจองหมอแก้ว ทำไมถึงมาทำงานศาสตร์นี้ ?
หมอแก้ว : จุดเริ่มต้นของการดูดวงคือเป็นคนชอบดูดวงมาก ดูตั้งแต่เด็กเด็กเลยดูตั้งแต่เรียนมหาลัย ที่ไหนแม่นก็ไปดูหมดเลยแล้วพอมาถึงจุดๆนึงหมอดูท่านหนึ่งทักว่าเราควรจะเป็นหมอดูเราดูดวงได้นะต่อไปไม่ต้องดูที่นี่แล้ว เค้าก็แนะนำให้เราลองไปดูศาลนู้นศาลนี้ แล้วเราดูไม่ได้ พอวันนึงไปเจอหมอดูอีกท่านนึงเขาก็พูดเหมือนกันว่า อีกหน่อยเอ็งไม่ต้องมาดูกับพี่แล้ว เอ็งเป็นหมอดูได้ เค้าก็แนะนำให้ลองไปแสวงดู เราก็ลองอ่านแล้วเราก็เข้าใจ เราอ่านไพ่ยิปซีไพ่ทาโร่ไม่เข้าใจ แต่อ่านไพ่พรหมญาณเข้าใจ มันก็เลยเป็นที่มาของการดูดวง

       Q . มันแล้วแต่ใช่ไหมว่าจะถนัดด้านไหน?
หมอแก้ว : ใช่ ว่ามันจะคลิกกับใครอะไรยังไงแบบนี้ค่ะ

      Q.มีหลายคนถามว่าศาสตร์ไหนแม่นกว่ากัน?
หมอแก้ว : ทุกศาสตร์แม่นเหมือนกันหมด แต่ขึ้นอยู่ที่มุมมองคุณว่าคลิกกับศาสตร์ไหน บางคนดูไพ่พรหมญาณแม่นมากแต่พอมาดูไพ่ยิปซีไม่แม่น แต่บางคนดูไพ่ยิปซีแม่นดูไพ่พรหมญาณไม่แม่น มันขึ้นอยู่กับคนอ่าน ขึ้นอยู่ที่ตัวหมอดูในการแปล และเล่าเรื่องนี่สำคัญสุด

       Q. ช่องทางติดต่อ หมอแก้วต้องทำอย่างไร ?
หมอแก้ว : เซิร์ท Facebook หมอแก้วแม่นชัวร์ แล้วก็จะเจอเลยค่ะ ทักอินบล็อคมาถามได้เลย ที่เพจของหมอแก้วแม่นชัวร์ หรือไอจีหมอแก้วแม่นชัวร์เช่นกัน เจอได้ทั้งสองช่องทาง แก้วดูทั้งสองแบบเลยทั้งแบบโทคุยกันหรือเจอตัวก็ได้

หมอแก้วแม่นชัวร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments