แม่น! เรื่องรัก ต้องยกให้คนนี้ “หมอแก้ว แม่นชัวร์”

แม่น! เรื่องรัก ต้องยกให้คนนี้ “หมอแก้ว แม่นชัวร์”

0

แม่น! เรื่องรัก ต้องยกให้คนนี้ “หมอแก้ว แม่นชัวร์”

        เคยสงสัยหรือไม่ว่า? คนที่คุณกำลังคบหา ศึกษาดูใจตอนนี้เหมาะกับคุณหรือไม่ หรือเกิดคำถามว่าใช่เนื้อคู่ของเราหรือไม่ ทำให้หลายคนเกิดความกังวล และเริ่มมองหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ โดยเฉพาะการ “ดูดวงความรัก” วันนี้ทางดาราเดลี่มาแนะนำหมอดูด้านความรักในแบบฉบับแม่นสุดๆ อย่าง “หมอแก้ว แม่นชัวร์” มาให้แฟนๆ ได้ดูกัน

อ่านข่าวต่อ : “หมอแก้วแม่นชัวร์”  ดวงความรักปี 65 ตามวันเกิด คลิกเลย

       โดย “หมอแก้ว” ได้เผยว่า... “ศาสตร์ที่ใช้ในการทำนายก็จะมีศาสตร์ไพ่พรหมญาณและไพ่ออราเคิล และสุดท้ายอีกอย่างที่สามารถทำนายได้คือเหรียญบาท การดูเหรียญบาทจะเป็นการคอนเฟิร์มไพ่ คอนเฟิร์มคำถามที่ถามมาว่าตอบตรงมั้ย

       แก้วดูดวงจะดู 3 ศาสตร์ด้วยกัน ไพ่พรหมญาณจะไว้ดูภาพรวมของศาสตร์นั้นๆ ว่าพื้นดวงคุณเป็นอย่างไร ไพ่ออราเคิลเป็นการคอน เฟิร์มในสิ่งที่คุณอยากรู้ว่ามันใช่หรือไม่ใช่ เป็นอย่างไร แก้ไขอย่างไร และมีการแนะนำวิธีการแก้ไขต่างๆ แบบไหน ส่วนเหรียญบาทมันเป็นการคอนเฟิร์มในกรณีที่บางคนถามย้ำถามวน จะใช้เหรียญบาทในการตัดสินคำทำนายว่าเป็นอย่างไรบ้าง

      คนถามส่วนใหญ่จะถามเรื่องความรัก แก้วจะบอกเลยว่าคนนี้ใช่เนื้อคู่มั้ย วิบากกรรมหรือปัญหามือที่สาม ไพ่พรหมญาณเรื่องความรักจะตอบได้ชัดเจนมากที่สุดว่ากำลังอยู่ในช่วงไหน คนๆ นี้ใช่คู่กรรม คู่เวร หรือคู่สร้างคู่สมคู่บุญวาสนาหรือเปล่า ถ้าใช่แก้ว จะแนะนำตามเนื้อเรื่องและจะแนะนำวิธีในการเสริมดวง ทำไงให้ความรักของคุณดีขึ้น และในกรณีที่คุณมีปัญหาเรื่องความรักแบบมือที่สาม หรือพ่อแม่ผู้หญิงหรือผู้ชายไม่ชอบคุณ ไพ่ก็จะไกด์ได้ว่าคุณควรจะต้องทำอย่าง ไรให้ผ่านวิกฤตหรือสถานการณ์ที่แย่ๆ แบบนี้ไปได้

       ส่วนไพ่ออราเคิลในกรณีที่เป็นนักธุรกิจ คนลงทุน อยากจะสอบ ถามว่าธุรกิจที่ลงทุนไปจะเห็นผลไหม ในไพ่นี้จะมีบอกเลยว่าได้เงินมากเงินน้อยหรือกำลังมีปัญหาตรงนี้จะแก้ไขได้

      แก้วดู 3 แบบ คือดูทางโทรศัพท์กับดูเจอตัวที่บ้าน สุดท้ายคือดูออนไลน์แบบฝากคำถามเอาไว้และตอบกลับ

     ตอนนี้แก้วมีทำสีผึ้งมหาเสน่ห์ ทำให้กับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรักหรืออยากได้ความเมตตาจากทุกคน สามารถเจอแก้วได้ที่งานดาราเดลี่ มูเตลูมาร์เก็ต วันที่ 10-12 มีนาคม ที่เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments