“ยุ้ย จีรนันท์” น้ำตาคลอ! ชี้แจงหลังโดนโยงดาราสาวอ้างดูแล “ป้าแมว”

“ยุ้ย จีรนันท์” น้ำตาคลอ! ชี้แจงหลังโดนโยงดาราสาวอ้างดูแล “ป้าแมว”

0

“ยุ้ย จีรนันท์” น้ำตาคลอ! ชี้แจงหลังโดนโยงดาราสาวอ้างดูแล “ป้าแมว”

         จากประเด็นที่ร้อนแรงบนโลกออนไลน์เมื่อนักแสดงอาวุโส “รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์” หรือ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ป่วยเข้าโรงพยา บาล เจ้าตัวเล่าว่ามีดาราใครบ้างที่ช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งบางช่วงของการสัมภาษณ์ “ป้าแมว” ได้พูดว่า... “แต่มีบางคน เราขอไม่ออกชื่อก็ไปออกสื่อว่า ดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย อันนี้ไม่ขอออกชื่อ ตัวเขาย่อมรู้ตัวดี เขาออกสื่ออยู่เรื่อย สลึงหนึ่งเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาทค่ะ” ต่อมามีเพจดังชี้เป้าใช้อักษรย่อว่า... “ย จ ร น ม น จ” ชาวเน็ตโยงไปที่นางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม”

อ่านข่าวต่อ : เพจดัง! หลุดอักษรย่อ ดาราสาวสร้างภาพจะดูแล “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ตลอดชีวิตแต่ไม่เคยได้เงินสักบาท

         ล่าสุดด้าน “ยุ้ย จีรนันท์” ได้ชี้แจงประเด็นดราม่านี้และช่วงท้ายถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ โดยกล่าวว่า... “ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนผิดหวัง และไม่ได้ต้องการที่จะใช้ข่าวของป้าแมวเพื่อที่จะมาดันให้ตัวเองได้หน้า หรือมีชื่อเสียงแต่อย่างใด ยุ้ยกล้าพูดเลยว่า ไม่เคยเอาข่าวป้าแมวไปพูดออกสื่อให้ตัวเองได้หน้า หรือให้ตัวเองมีชื่อเสียงที่ดังขึ้น ยุ้ยไม่เคยพูด

        แต่สื่อเอาไปออกอาจจะตีความว่า ยุ้ยมาลงประกาศตามไอจีเลย ยุ้ยไม่ได้ประกาศ เหตุผลของยุ้ยมีอย่างเดียว คือ ยุ้ยอยากเป็นกระบอกเสียง ซึ่งยุ้ยไม่ได้ทำแค่ของป้าแมว หลายๆ คนที่อยากขอให้ช่วยเหลือ ไอจีเรามีคนติดตาม อะไรที่ช่วยเป็นกระบอก เสียงได้ยุ้ยก็ทำ แต่แอบน้อยใจที่หลายๆ คน แปลความหมายผิด แล้วเอายุ้ยไปว่าต่างๆ นานา

        ยุ้ยลงรูปป้าแมวรูปเดียวเอง และไม่เคยออกไปพูดที่ไหน ถ้ามีหลักฐานการพูดสามารถเอามาบอกได้เลย ว่ายุ้ยเอาไปพูดที่ไหนไปสัญญาว่า จะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูด สิ่งที่ยุ้ยทำ ยุ้ยลงไอจีรูปเดียวจริงๆ

       ยุ้ยไม่เคยไปสัมภาษณ์ ไม่เคยไปออกรายการ ไม่เคยไปพูดที่ไหนเลย อาจจะมีสื่อที่อาจจะเอาไปตีความกันเอง ว่ายุ้ยประกาศกลางไอจีว่าจะเลี้ยงดูป้าแมวตลอดชีวิต ยุ้ยลงรูปเดียว และไม่เคยลงอีกเลย ยุ้ยอยากจะบอกว่า อย่าทำร้ายกันนะคะ คนที่มีเพจ มีปากกาในมือ มันบาป เพราะคุณแม่ยุ้ยเครียดมาก ถ้าสิ่งที่ยุ้ยทำจริงๆ เป็นเรื่องจริง ยุ้ยไม่เคยกลัว แต่นี้ยุ้ยไม่ได้ทำ (น้ำตาคลอ)

        ถ้าใครคิดว่า ยุ้ยร้อนตัวเปล่า เพจเขียนชื่อย่อ "ย จ ร น ม น จ"  คอมเมนต์ด่ายุ้ยเป็นพันคอมเมนต์ ยุ้ยแค่น้อยใจมากกว่า ยุ้ยไม่อยากฟ้อง และยุ้ยไม่อยากทำร้ายใคร ไม่เคยคิดจะทำร้ายใคร และไม่อยากฟ้องใคร ฉะนั้นอย่ามาทำร้ายกันดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments