แบบนี้นี่เอง สาเหตุที่ “ปุ้มปุ้ย” ยอมเปิดหน้าลูกชาย “น้องไซอัลบูล”

แบบนี้นี่เอง สาเหตุที่ “ปุ้มปุ้ย” ยอมเปิดหน้าลูกชาย “น้องไซอัลบูล”

0

แบบนี้นี่เอง สาเหตุที่ “ปุ้มปุ้ย” ยอมเปิดหน้าลูกชาย “น้องไซอัลบูล”

           ทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียล กับความน่ารักของน้อง “ไซอัลบลู สกาย ดูวาล” ลูกชาย “กวินท์ ดูวาล” และ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่ล่าสุดคุณแม่ยอมใจอ่อนเปิดหน้าลูกชายให้เห็นเป็นครั้งแรก!! หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ปุ้มปุ้ย” เคยออกมาบอกว่าที่ไม่เปิดหน้าลูกชายให้เห็น เพราะเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับ งานนี้หลังจากเปิดหน้าลูกชายไป ก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาแซะอีกเช่นเคย

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

            ล่าสุด “บูม หมูทะ” คนสนิท “ปุ้มปุ้ย” ได้เผยสาเหตุเปิดหน้า “ไซอัลบูล สกาย ดูวาล” กับข่าวสดออนไลน์ว่า ปุ้มปุ้ย ไม่อยากทำให้คนรอบข้างเดือดร้อน เหตุผลก็มาจากความกลัวของคนเป็นแม่ เพราะว่าก่อนหน้านี้พี่ปุ้ยเจอดราม่าและเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เธอแบบเสียๆหาย ๆ เธอก็เลยไม่อยากจะให้ลูกมาเจอแบบเดียวกัน จึงได้ปรึกษากับสามีและครอบครัว ก็ได้ข้อสรุปว่าจะยังไม่เปิดเผยใบหน้าน้องจนกว่าเขาจะโต

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

              และพอตัดสินใจปิดใบหน้าของน้องก็เจอดราม่าอีกว่า ลูกเป็นปากแหว่งเพดานโหว่หรือเปล่า ลูกพิการหรือเปล่า หรือลูกชายหน้าตาไม่ดี จึงไม่เปิดเผยใบหน้าหรือเปล่า ซึ่งคอมเมนต์ที่แสดงความคิดเห็นนี้เป็นปมในใจของพี่ปุ้ย จนเธอมีอาการแพนิคและต้องเข้ารับการปรึกษากับหมอจิตแพทย์ เพราะมีความรู้สึกกลัวและกังวลไปหมด ไม่อยากจะให้ลูกมาเจอแบบเธอ แต่ล่าสุดเธอตัดสินใจเปิดเผยใบหน้าของลูก สาเหตุหลักเพราะลูกชาย อายุ 1 ขวบ 1 เดือนแล้ว กำลังจะเข้าเรียนเตรียมอนุบาล ก็จะต้องมีการถ่ายรูปติดบัตร ติดหน้าห้องเรียน เวลาไปเรียนทางครูก็จะต้องถ่ายรูปมาให้ผู้ปกครองอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถควมคุมได้แล้ว และเธอก็ไม่อยากทำให้ครูหรือคนรอบข้างเดือดร้อนหรือลำบากใจ และมองว่าลูกชาย ก็กำลังจะเริ่มต้นไปอยู่ในสังคมของเขา ที่มีเพื่อน ๆ มีครู ซึ่งไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ตลอดแล้วก็มองว่า เป็นช่วงเวลาที่ควรเปิดได้แล้ว

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

ฉันในเมื่อก่อน vs ฉันในตอนนี้ “น้องไซอัลบลู” อัปเลเวลวิ่งใส่คาปิบาร่า น่ารักสุด

“ปุ้มปุ้ย” สนิท “ไอซ์” เห็นใจเพื่อนชีวิตรันทดเหมือนละครไทย

แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ไซอัลบลู สกาย ดูวาล” 2 ขวบแล้ว

“กวินท์” จูบ “ปุ้มปุ้ย” หวานฉลองครบรอบ 9 ปี ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาทีหมื่นอารมณ์เท่าเธอ

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ขอ“กวินท์ ” แค่มีสติหน่อยได้ไหม

หรือจะมีข่าวดี?! “กวินท์” โพสต์ภาพจับท้อง “ปุ้มปุ้ย” แฟนๆ แห่ถามข่าวดี ก่อนเจ้าตัวจะตอบกลับแบบนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments