“ลีเดีย” เล่าความน่ารัก “แมทธิว” เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ข้ามทวีป

“ลีเดีย” เล่าความน่ารัก “แมทธิว” เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ข้ามทวีป

0

“ลีเดีย” เล่าความน่ารัก “แมทธิว” เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ข้ามทวีป 

           เติมความหวานกันอยู่เสมอสำหรับคู่ ของ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” กับสามี “แมทธิว ดีน” และลูกๆ ทั้งสาม น้องดีแลน น้องเดมี่ และ น้องดีออน ที่ล่าสุดคุณแม่ลีเดียเล่าวินาทีที่คุณพ่อแมทธิวทำเซอร์ไพรส์ในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยเผยว่า

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

          คือตอนนั้นเรายุ่งมาก ดูแลลูกแล้วก็ทำหลายอย่าง ก็ลืมไปแล้วว่าวันนั้นคือวันวาเลนไทน์ แล้วเขาก็เซอร์ไพรส์ เขาบอกเนี่ย ไอไม่รู้ว่าไอลืมถุงมือไว้บนเขารึป่าวหรือว่าลืมไว้ที่บ้านรึป่าวก็ไม่รู้ และบอกเดียไปหาให้หน่อย เดียก็แบบชั้นนั่งปั๊มนมอยู่ จะให้ถอดเครื่องปั๊มแล้วไปหาให้หรอ ตอนนั้นคือโกรธ ทำไมต้องไปตอนนี้ทำไมต้องหาตอนนี้ หายก็หาย เขาก็เออหน่าหาให้หน่อย เราก็โอเคถอดเครื่องปั๊มนมแล้วก็เดินไปอีกห้องนึง แล้วก็บอกนี่อยู่ในตู้เสื้อผ้าเก๊นี้ เราก็เปิดมาแล้วไหนล่ะ แล้วเราก็ไม่ทันสังเกต ถุงอะไรเป็นสีแดงเราก็อุ้ย เขาบอกเห็นยัง เราก็อุ้ยตายแล้ววันนี้วันวาเลนไทน์ แล้วเราก็ใส่เขาเต็มเลยเมื่อกี้

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

          แล้วเราก็ร้องไห้คือแบบเราใส่เขาเยอะแล้วฮอร์โมนแปรปรวนด้วย เหนื่อยด้วย พึ่งบ้ายบายลูกไปเมื่อวาน ตอนนี้เดมี่ก็งองแง ดีออนก็จะกินนม แล้วมีเซอร์ไพรส์ด้วยแต่เราไม่ได้เตรียมอะไรให้พี่แมท คือลืมเลย ส่วนของขวัญที่ได้มันเป็นตุ้มหู จริงๆพี่แมทตั้งแต่คบกันแรกๆเขาก็จะซื้อตุ้มหูมาให้ในเทศกาลพิเศษ จนตอนนี้เรามีคอลเลคชั่นตั้งแต่ตอนเจอกันตั้งแต่อายุ 18 เราก็ยังมีตุ้มหูแต่ละปีที่เขาเลือกมาให้

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

         ทางด้าน “แมทธิว” เผยว่าจริงๆวางแผนไว้นาน ต้องมีการเตรียมตัวเพราะว่าปกติอยู่ด้วยกันตลอด ก็จะต้องมีการแว๊บไปซื้อ ลิเดียก็ยังถามอยู่เลยว่าพี่แมทแว๊บไปตอนไหน ทำไมเราถึงไม่รู้ 

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

          ส่วนทริปญี่ปุ่น จริงๆ ทริปนี้กะทันหันมาก ก็คุยกันมาพักนึงแล้วแต่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะยังไง จนถึงก่อนบินประมาณอาทิตย์นึงพึ่งได้ซื้อตั๋วและพึ่งได้โรงแรม เดียถามเดมี่แล้วไปกับคุณพ่อและพี่ชายไหมแต่เขาบอกไม่ไปจะอยู่กับคุณแม่แต่พอวันจริงเขาเห็นพี่เขาขึ้นรถไปเขาก็ร้อง ดีแลนก็เลยร้องด้วยที่ต้องห่างน้อง แต่ตอนนั้นก็คือไม่ทันแล้ว เราก็บอกเขาว่าพี่กับพ่อไปไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

สุดห่วง! “ลีเดีย” เผย “เดมี่-ดีออน” ป่วย RSV เห็นแล้วสงสารจับใจ

“ลีเดีย” ประกาศข่าวดี!! เบบี๋คนที่ 5 ของครอบครัวมาแล้ว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments