คุกคามบ้าน “สิงโต สหรัฐต์” หลังแชร์เพื่อนบ้านละเมิดสิทธิ์

คุกคามบ้าน “สิงโต สหรัฐต์” หลังแชร์เพื่อนบ้านละเมิดสิทธิ์

0

คุกคามบ้าน “สิงโต สหรัฐต์” หลังแชร์เพื่อนบ้านละเมิดสิทธิ์
      เรียกว่าเป็นเรื่องที่สังคมไทยเจอกันบ่อยโดยเฉพาะในนิติบุคคลที่อ่อนแอหรือไม่สนใจลูกบ้าน ปล่อยให้ลูกบ้านละเมิดสิทธิ์เพื่อนบ้าน เช่นทำการค้าในหมู่บ้าน จอดรถในที่ส่วนกลาง หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ที่  “สิงโต สหรัฐต์” เจอในตอนนี้นอกจากกลิ่นและเสียงรบกวนแล้วยังมีการสอดแนม ทำให้เขาไม่สบายใจที่จะนอนหลับในเวลากลางคืน
 
อ่านต่อ: แฟนๆ แห่แซว “สิงโต เดอะสตาร์” ลงคลิปหวานสวีทหนุ่มปริศนา 

สิงโต สหรัฐต์

สิงโต สหรัฐต์

      เขาโพสต์เรื่องลำบากใจในนิติบุคคลว่า   สวัสดีครับทุกคน มีเรื่องแปลกๆมาปรึกษาทุกคนครับ ที่อยู่ในพื้นที่จัดสรรค์ครับ(คล้ายหมู่บ้านจัดสรรค์)มีบ้านฝั่งตรงข้ามมาปลูกใหม่แล้วเปิดร้านทำธุรกิจขายของ มีรถส่งของ วิ่งทั้งวันทั้งคืน เสียงมอไซแว๊นเหมือนอยู่ชมรมเด็กแว๊น ในพื้นที่ส่วนกลาง และคนขับรถก็ชอบมานั่งตรงหน้าบ้านเรา ทำตัวแปลกเหมือนจะขโมยของ และทิ้งเศษอาหารที่กินแล้วไว้หน้าบ้าน และแม่ค้าเสียงดังเอะอะโวยวายตลอดวันตลอดคืน 
        เขาบอกว่า “สิงโตไม่ได้พักผ่อนเลย ต้องแก้โดยใส่ที่อุดหูนอนทุกคืน ทำให้เวลาไปทำงานก็ง่วง สำคัญคือ คนนี้ชอบปล่อย หมา แมว เข้ามาบ้านสิงโต  คุ้ยถุงขยะและวิ่งเข้ามาในบ้านสิงโตเกิน 10 ครั้งแล้วครับตั้งแต่มาอยู่ โดยไม่เคยขอโทษผมเลยสักคำเดียว ทำตัวว่าตัวเองแก่และเป็นผู้มีอิทธิพลแถวระแวงนั้น อ้างว่าบอกหมาแล้วแต่หมามันไม่ฟัง (เหมือนตัวเองพูดภาษาหมารู้เรื่อง) โทษความผิดไปที่สัตว์ อ้างแบบนี้ 2 รอบแล้ว” 
         “พูดจากร่างมากนิสัยเป็นมนุษย์ลุงที่เราเคยได้เห็นกันตามคลิป สิงโตพูดบอกแล้ว ติดป้ายห้ามขนาดเล็กแล้ว ก็ยังไม่หยุด จนต้องลงทุนเสียเงินติดแผ่นใหญ่ขึ้น คนปกติ 3 ครั้งก็ว่ามากแล้ว อันนี้เกิน 10 ครั้งครับ กลัวว่าหมาแมวเค้าจะมากัดไลอ้อนตาย(นก ที่สิงโตเลี้ยงเหมือนลูกคนหนึ่ง) เหมือนที่ออกในข่าวบางทีก็กัดเด็กตายกัดเจ้าของตาย แล้วเป็นหมาที่เห่าเสียงดังมากทุกครั้งที่มีไรเด้อมารับส่งของ(ซึ่งรถมาตลอด)โดยเจ้าของไม่เคยห้ามหมาตัวเองเลยปล่อยให้เห่ารบกวนบ้านแถวนั้น” 
       

สิงโต สหรัฐต์

สิงโต สหรัฐต์

        ด้วยบ้านผมเป็นสไตล์ลอฟรีสอร์ทจึงมีกระจกเยอะเก็บเสียงจากภายนอกได้น้อยยิ่งหนักเลยครับ หลังจากติดป้ายแล้ว บุคคลนั้นก็ทำตัวแปลกๆ เหมือนให้ใครมาสอดแนมที่บ้านผม(หรือจ้างคนมาทำร้ายร่างกาย)มีไรเด้อใส่หมวกกันน็อกดำ ปิดหน้าเดินวนไปวนมาหน้าบ้าน จนต้องติดกล้องวงวรปิด และจนผมต้องขอไปนอนบ้านเพื่อน ตอนนี้ผมทุกข์ใจและลำบากมากครับ 
        “ เสียเงินสร้างบ้านไปหลายล้านบาทและลงแรงลงใจในการสร้างเองปลูกเองแล้วต้องมาเจอมนุษย์ประเภทนี้ ใครมีความรู้เรียนกฎหมายเป็นทนายอยากช่วยเหลือผมให้สำเร็จเคสนี้ติดต่อDMได้เลยนะครับถ้าแก้ปัญหาได้ สำหรับคนที่เห็นโพสสิงโตถ้าช่วยไม่ได้ไม่เป็นไรครับแต่ขอรบกวนฝากกันแชร์ ไลท์ไปให้ถึงคนที่มีความรู้ด้วยครับ และ ถ้าเป็นไปได้อย่าไปซื้อของร้านนี้เลยครับ” 
        ร้านที่แม่ค้า.... ชื่อร้านในแอพพลิเคชั่นออนไลน์ว่า..... เกิดมาผมก็พึ่งเคยเจอคนที่ชอบเบียดเบียนเช้าบ้านในพื้นที่คนอื่นโดยคิดว่าตัวเองไม่ผิดได้ขนาดนี้มันเป็นคนที่แย่มากๆ เป็นภัยต่อสังคมมากครับรบกวนทุกคนที่เห็นโพสนี้ในทุกช่องทางด้วยนะครับ #help#helpmeplease 

สิงโต สหรัฐต์

สิงโต สหรัฐต์

สิงโต สหรัฐต์ ​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments