“โบว์ เมลดา” เล่าความหวาน “อาเล็ก” ทริปเกาหลี เตรียมควงกันไปฉลองวาเลนไทน์ปีที่ 2

“โบว์ เมลดา” เล่าความหวาน “อาเล็ก” ทริปเกาหลี เตรียมควงกันไปฉลองวาเลนไทน์ปีที่ 2

0

“โบว์ เมลดา” เล่าความหวาน “อาเล็ก” ทริปเกาหลี เตรียมควงกันไปฉลองวาเลนไทน์ปีที่ 2 

           ดูความรักของคู่ “โบว์ เมลดา” กับหวานใจ “อาเล็ก ธีรเดช” จะแฮปปี้แบบสุดๆ เพราะถูกเพื่อนๆ แก๊งคนดีที่ไหนแซวหนักว่าทริปเกาหลีคู่นี้สวีทหวานสุดของทริป ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวโบว์เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงวันครบรอบที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

               วันครบรอบปีนี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมายแค่หาเวลามาเจอกันบ้าง ชม “อาเล็ก” เป็นคนชอบปฏิบัติ วันนั้นมีแค่ทานข้าวกับดอกไม้ไม่ได้มีของขวัญอะไร วันนั้นหวานมาก

โบว์ เมลดา

             ส่วนเรื่องความหวานทริปเกาหลี สาวโบว์บอกต่อว่า คู่ตนถ่อมตัวเป็นผู้น้อยทุกคนมีอะไรก็โยนมาให้ บอกคู่อื่นก็หวานเดินกุมมือกันเหมือนกัน ไม่รู้เกรทเดินกุมมือใคร แต่เพื่อนๆ ก็พยายามหาสาวๆ ให้

โบว์ เมลดา

            ด้านวาเลนไทน์นี้ปีที่ 2 แล้วคงมีบ้างที่เซอร์ไพรส์แต่ให้เป็นเรื่องของคนสองคน คาดไม่มีอะไรมาก อาจจะมีแค่ดอกไม้กับพาไปทานข้าว คงไม่มีของขวัญชิ้นใหญ่ให้ ไม่รู้พี่อาเล็กจองร้านอาหารไว้หรือยัง บอกขอเป็นอะไรก็ได้แค่มีพี่นั่งอยู่ข้างๆ 

โบว์ เมลดา

            สำหรับที่พูดในรายการเรื่องความรัก ถ้ามีก็ต้องเปิดตัว คือถ้าเขาไม่จริงจัง เราจะไม่ไปต่อ บอกเปิดตัวไปเถอะยุคสมัยใหม่แล้ว ถ้าคู่เราดีจริงมันก็จะส่งเสริมกัน แต่ถ้าไม่ดีจริงก็เลิกรากันไป ถ้ามีแฟนก็ต้องเปิดตัว ถ้าเปิดตัวแล้วโอเคก็ไม่เห็นเป็นไร พี่อาเล็กเขาปกติก็เปิดตัวอยู่แล้ว ตั้งแต่เปิดตัวก็มีทั้งสุขและทุกข์ปนกันไป ปกติผิดใจกันเรื่องเล็กมาก

โบว์ เมลดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments