“เอิร์ก เลเดอเรอร์” โพสต์เคลียร์รับเอาเงินมาลงทุนแค่ 200 ล้าน ยันไม่ได้โกง

“เอิร์ก เลเดอเรอร์” โพสต์เคลียร์รับเอาเงินมาลงทุนแค่ 200 ล้าน ยันไม่ได้โกง

0

“เอิร์ก เลเดอเรอร์”  รับมาลงทุนแค่ 200 ล้าน 

       จากกรณีที่ ไฮโซสปป.ลาว “ลิลลี่”  และผู้เสียหายอีกหลายรายได้แจ้งความเอาไว้ที่กองปราบ กล่าวหา “เอิร์ก เลเดอเรอร์”  ฉ้อโกงประชาชนมากกว่า 300 ล้านตามที่ปรากฏเป็นข่าว
      ล่าสุด “เอิร์ก เลเดอเรอร์” ได้ร่อนจดหมายฉบับที่สองแจงว่าไม่ได้โกงมากถึง 500 ล้าน แจงว่านำเงินมาลงทุนจากหุ้นส่วนแค่ 200 ล้าน ไม่ได้โกง โดยเขาโพสต์ว่า ขอเคลียร์อีกเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

อ่านต่อ:“เอิร์ก เลเดอเรอร์” ร่อนจดหมายชี้แจงกรณีมีหมายจับตกเป็นผู้

เอิร์ก เลเดอเรอร์

เอิร์ก เลเดอเรอร์​​​​​​

       สำหรับข่าวที่ออกมาว่าโกง 500 ล้าน ขอชี้แจงตรงนี้เลยว่าไม่เป็นความจริงครับ การที่หุ้นส่วนทางธุรกิจบางคนจะสร้างข่าวให้ใหญ่โดยการมั่วตัวเลขจำนวนเงินให้เยอะเอาไว้ก่อนอันนี้เข้าใจ เพราะอยากให้ข่าวดัง แต่ความเป็นจริงมันไม่ถึงเลยสำหรับเงินหมุนเวียนในธุรกิจของพวกเรา ตัวเลขจริงๆแค่ประมาณ 200 ล้านเท่านั้น ไม่เกินนี้ และ 200 ล้านนี้ก็คือเงินที่เอามารวมกันทำทุกธุรกิจ อาทิ เช่น คลีนิกความงาม สินค้าความงาม รถมือสอง ฯลฯ เอิร์กท้าให้ไปเช็คสเตทเม้นท์

เอิร์ก เลเดอเรอร์

เอิร์ก เลเดอเรอร์

        เอิร์กและทุกคนได้เลยครับกับเงินที่พวกเราเอามาทำธุรกิจร่วมกัน หยุดใช้คำว่า " โกง " ในขณะที่เอิร์กพยายามติดต่อหุ้นส่วนไปเรื่อยๆเพื่อจะกลับไปบริหารทำเงินให้ เพราะถ้าอยากจะโกงจริงคงไม่ออกมาวันนี้และคงไม่ไล่ติดต่อหานักธุรกิจด้วยตัวเอง โดยที่วิ่งเข้าหาทุกคนเองไม่ได้มีใครเจอ หรือรู้ว่าเราอยู่ที่ไหนด้วยซ้ำ เจตนาเอิร์กบริสุทธิ์ ไม่มีคนโกงคนไทนติดต่อหาทุกคนด้วยตัวเองหรอกครับคิดกันให้ได้ครับ มันชัดเจนในตัวของมันอยู่แล้ว และที่บอกหอบเงินหนีก็มั่วอีกครับ เพราะกฎหมายแต่ละประเทศห้ามเอาเงินสดเข้าที่ละเยอะๆ ต่อคนเค้าจำกัดด้วยซ้ำ และถ้าบอกว่าเอิร์กโยกเงินโดยการโอนข้ามประเทศก็ท้าให้ตรวจสอบได้เลยครับ เพราะไม่เคยโอนเงินออก
       นอกประเทศเลยครับ ทั้งชีวิตโอนให้คนในครอบครัวที่เป็นหลักล้านมีแม่แค่คนเดียวและครั้งเดียวแค่ 2 ล้าน เท่านั้น ส่วนน้องสาวไม่มีบัญชีไทยด้วยซ้ำ ท้าให้เช็คได้เลยครับ เส้นทางการเงินมันเช็คได้หมดอยู่แล้วครับ เราหมุนสต๊อกของโอนไปมากับแค่หุ้นส่วนทางธุรกิจและโอนจ่ายซื้อของมาขายเท่านั้น แต่ที่เงียบไปก่อนหน้านี้ มันมีเหตุผล ถ้าอยากรู้เหตุผลให้อ่านโพสต์ก่อนหน้านี้ได้เลยครับ เพิ่งลงชี้แจ้งไปครับ ไม่เคยโกงใครและไม่เคยคิดจะโกงใคร แค่จิตหลุด กดดัน ถูกขู่เก็บ

“ลิลลี่” 

เอิร์ก

       จึงอยากพักแค่แปบเดียวตามที่แจ้ง ถ้าทุกคนอยากให้กลับไปทำเงินให้ ก็เคลียร์ทางให้เอิร์ก ร่วมมือกันไปเจ้งความได้ ก็รวมมือกันเปิดทางได้ครับ จะทำหรือไม่อยู่ที่พวกคุณ หุ้นส่วนหลายคนรู้ดีว่าเอิร์กพยายามกลับไปช่วยเล้ว เพราะเอิร์กคือคนเดียวที่จะทำให้ทุกธุรกิจไปต่อได้ ฉนั้นตอนนี้ถ้าอยากให้ทุกธุรกิจรอด อยากมีเงินใช้กันเหมือนเดิม ก็คุยกันด้วยความจริงใจ เพราะหุ้นส่วนบาง คนรู้ดีว่าเค้าคือต้นเหตุที่ทำให้เอิร์กจิตหลุด สติแตก กดดันเอิร์ก จึงทำให้หุ้นส่วนในฝั่งอื่นๆซวยไปด้วย ขอโทษหุ้นส่วนคนอื่นๆที่ชวยไปด้วย รวมถึงขอโทษน้องลิลลี่อีกครั้ง ตอนนี้ผมก็เต็มที่แล้ว
ขอบคุณครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments