ไฮโซสปป.ลาว “ลิลลี่”  ไลฟ์ด่าเละคู่กรณี อ. วอนขอคืนเงิน 

ไฮโซสปป.ลาว “ลิลลี่”  ไลฟ์ด่าเละคู่กรณี อ. วอนขอคืนเงิน 

0

ไฮโซสปป.ลาว “ลิลลี่”  ไลฟ์ด่าเละคู่กรณี อ. วอนขอคืนเงิน 
      จากกรณีที่ ไฮโซสปป.ลาว “ลิลลี่”  และผู้เสียหายอีกหลายรายได้แจ้งความเอาไว้ที่กองปราบ กล่าวหา  “เอิร์ก เลเดอเรอร์”  ฉ้อโกงประชาชนมากกว่า 300 ล้านตามที่ปรากฏเป็นข่าว 
      ภายหลังที่ “เอิร์ก เลเดอเรอร์”  หนีไปอเมริกาได้สองเดือนล่าสุดเขาได้ชี้แจงผ่านโซเชียลของตนเองแล้วโดยเผยแบบไม่ชัดเจนว่าโกงหรือไม่อย่างไร 

อ่านต่อ: “เอิร์ก เลเดอเรอร์” ร่อนจดหมายชี้แจงกรณีมีหมายจับตกเป็นผู้

 

ไฮโซลิลลี่

ไฮโซลิลลี่

       ล่าสุด ไฮโซสปป.ลาว “ลิลลี่”  ได้ไลฟ์สดวิงวอนขอเงินคืนจากคู่กรณีที่นำไปลงทุนทำกิจกรรมทางด้านบันเทิงต่างๆ 
       โดยเธอไลฟ์ว่า วันนี้จะด่าพวกที่ไม่นารัก วันนั้นมายืมเงินกู ขอร้องสารพัดอย่าง เราให้ ลิลลี่ให้พี่ ใจกูโคตรสวย แต่มึงไม่เห็นใจกูเลย คือแบบว่า ขอเงินกูคืน กูต้องไปกราบเท้ามึงไหม บล็อกกูไปเลยเหรอ จิตใจทำด้วยอะไร 
       อย่างว่า พี่น้องเพื่อนฝูง ไม่มีจริงในหมู่โจร พวกเธอเป็นโจร ถ้าให้ใครยืมเงิน ก็จะหนีหายไปจากชีวิต เรื่องจริงวะ ต้องไปกราบเท้าพี่ขอเงินคืน 
       วันที่พี่ลำบาก กูนี่แหละช่วยมึง ด้วยใจ มึงจะเป็นคนเลวขนาดไหน แต่ขอด่ามึง...... บอกว่าจะคืน เห็นในเฟซบุ๊คกินหรูอยู่แพง คืนบ้าง นิดเดียวก็ได้ กูต้องด่าคำไหน สันดานไม่น่ารัก หนีไปก็หนีให้รอด 
   

ไฮโซลิลลี่

ไฮโซลิลลี่

          เงินสำหรับลิลลี่ตอนนี้บาทเดียวก็มีค่ามากเลย ถ้าพี่ไม่มี จะไปล่องเจ้าพระยาได้ยังไง บอกว่าจะคืนผ่านมาสองเดือนแล้วก็ยังเงียบ บล็อกไลน์ไปเลย อย่าให้เจอนะ คนที่เป็นหนี้หนูทั้งหลาย อ้อนวอนเถอะ 
       เริ่มแต่เริ่มประกวดนางงาม  อ . คืนเงินกูมาก่อน หลอกลวงกันง่าย เสียเงินค่าทนายหลายแสน  อี อ. ไม่น่ารัก ไม่กลัวติดคุกเลยนะ  
       เงินกู กูต้องมาฟ้องเอาคืน  ลงทุนทำหนังก็ไม่เสร็จสิ้นสักที โกงกู         หลอกกู ให้โอกาสก็นิ่งนอนใจ ถ้าทำหนังไม่ได้ก็ให้ออกไป  ภาพยนตร์นาคีทวิภพ สุดท้าย โกงได้โกงดี เหมือนที่ อ. โกง 
พี่ ป เงินสองล้าน อีกหลายคนให้ยืมเงินให้ด้วยใจ ให้พวกคุณมากๆ แต่ไม่ได้คาดหวังแค่ดีกับฉันก็พอ แต่พวกคุณกลับมาย่ำยีหัวใจฉัน กูดูคนไม่ออก 

ไฮโซลิลลี่

 เอิร์ก เลเดอเรอร์​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments