“แมน การิน” บอกเคล็ดลับ! เสริมความปัง เลขดี เลขดัง ปี 66

“แมน การิน” บอกเคล็ดลับ! เสริมความปัง เลขดี เลขดัง ปี 66

0

“แมน การิน” บอกเคล็ดลับ! เสริมความปัง เลขดี เลขดัง ปี 66

         เป็นประจำของทุกปีที่  “แมน การิน วราภัสร์” นักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถเรื่องศาสตร์ของตัวเลข จนเป็นที่ยอมรับของเหล่าคนในวงการโหราศาสตร์ ความเชื่อ แน่นอนว่าเรื่องราวของศาสตร์ตัวเลขมักจะเกี่ยวโยงพร้อมกับความเชื่อที่ให้เห็นกันชัด และปี 2566 “แมน การิน” ได้บอกเคล็ดลับเสริมดวงให้ปังกับศาสตร์ตัวเลข ไปฟังกันเลย

อ่านข่าวต่อ : “แมน การิน-แพรวา ณิชาภัทร” ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย “หมวดอักษร 9กก” นำรายได้ช่วยเหลือสังคม

 

        อย่างปี 2566 จะเป็นเลขที่ลงท้ายด้วย 66 ซึ่งตามหลักแล้วเขาจะเรียกว่า double effect หมายความว่ามี 6 สองตัว อะไรที่เกี่ยวข้องกับเลข 6 จะเบิ้ลเป็นสองเท่า เช่น การเงิน คนที่ขยันหาเงิน เขาก็จะหาเงินได้เป็นสองเท่า คนที่มีความรัก ก็ระวังเรื่องมีมือที่สามได้ง่ายๆ บางทีคนโสดก็จะเจอความรักได้เร็วๆ จะมีตัวเลือกได้มากขึ้น และเลข 6 จะมีความสัมพันธ์กับเรื่องความสุข ความสุนทรีย์ของชีวิต ปีหน้าจะเป็นปีของความสุขที่อาจจะเกิดขึ้นกับคนไทยได้มากขึ้น

        ปีที่ 6 ก็จะเกี่ยวข้องกับศิลปะ ความอาร์ต เอนเตอเทนเมนต์ ตลาดที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิง ปีหน้าจะมีสีสันอะไรกับตลาดแบบนี้มากขึ้น คอนเทนต์ใหม่ๆ เรื่องราวใหม่ๆ ดาวดวงใหม่จะชัดขึ้นในปีหน้า

       ปีหน้ามีข้อดีที่พูดไป ข้อระวังก็มีพูดไปนิดหน่อย เกี่ยวกับเรื่องของความรัก อยากจะให้ปีหน้าใช้ชีวิตกันแบบไม่ประมาทดีกว่า เพราะว่าเลข 6 มันเป็นเลขของอารมณ์ ถ้าเราอารมณ์ดีทุกอย่างก็จะดี ถ้าเราอารมณ์ไม่ดีจะส่งผลกับอะไรหลายๆ อย่าง จะเจอข้อเสียหรือผลเสียได้ง่าย มีเรื่องที่ต้องระวังคือ เรื่องอารมณ์ อาจจะเห็นพวกข่าวทะเลาะ ขัดแย้งกัน มีกิ๊ก มือที่สาม ต้องระวังกันด้วยปีหน้า ข่าวเรื่องความรักจะร้อนแรงในปีหน้า

         ลักษณะของการแก้ ถ้าอยากจะให้ดีสะท้อนกลับเรื่องไม่ดี ให้ใช้พวกหยินหยาวเข้ามาช่วยเพราะหยินถ้ามองในเรื่องของตัวเลข จะคล้ายกับเลข 69 96 คือเลขหยินหยาง 69 ที่จะเอามาใช้ในปีหน้าจะเป็นพวกกลุ่มการตอบโจทย์การต้องการ หรือเสริมในเรื่องที่ทุกคนต้อง การได้ เช่น คนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับพวกค้าขายเป็นเซลล์ เป็นยูทูป อินฟูลเรนเซอร์ เป็นพวกแม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ ที่ต้องพบปะผู้คนอะไรก็ใช้เลข 24 69 ตัวเลขนี้สามารถใช้เป็นอะไรได้บ้าง เช่นเป็นพาสเวิร์คต่างๆ เมล์ที่ใช้สมัคร รหัสเอทีเอ็ม หรืออาจจะเป็นเบอร์โทรศัพท์เบอร์ใหม่ก็ได้ เลขต่อท้ายไลน์ก็ได้ ใช้ได้กับคนที่พูดไปว่าต้องการเรื่องพวกนี้ก็สามารถใช้ได้

        ถ้าต้องการในเรื่องของงานให้โดดเด่น อาจจะเป็นข้าราชการ ทหาร ตำรวจ หรือคนที่ต้องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ต้องการผู้ใหญ่ซัพพอร์ต ต้องใช้เลข 69 15

        ถ้าใช้เรื่องความรักดีๆ เจอคู่ครองในปีหน้า อาจจะทำให้ความรักที่มีอยู่สดใส ใช้เลข 369

        ถ้าต้องการเรื่องโชคลาภ เสี่ยงโชค หรืออยากจะมีโชคแบบคนอื่นเขาบ้าง โชคดีในเรื่องต่างๆ ในแต่ละวัน ใช้เลข 7896

        สังเกตว่า ทุกเลขที่พูดไปมี 69 อยู่ด้วย นั่นหมายความว่า 69 เป็นเลขพื้นฐานในปีหน้า แค่เอาตัวเลขอื่นๆ ไปเกาะให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ดังนั้นวิธีแก้คือ ทุกคนอยากเสริมเรื่องไหนให้เอาเลขไปใช้ตามความต้องการ อาจจะต่อท้ายชื่อไลน์ หรือพาสเวิร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

เปิดเหตุผล “แมน การิน” โพสต์ถึง “ณวัฒน์” พี่คือผู้มีพระคุณ

“แมน การิน” เปิดสาเหตุหย่า “เกล รดา” กะทันหัน ตอบแล้วหลังถูกโยงแวะเยี่ยมเมียใหม่?

“แมน การิน” ควักเงินเปย์ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดหรูเพื่อ “เกล รดา”

สุดยอดสามี! “แมน การิน” ปีใหม่ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้คุณภรรยาและตัวเองไปเลยสิครับ 

Comments