“แมน การิน” ทำนายอึ้ง! ตุลาอาถรรพ์ ปลายปีเจอหนักกว่านี้แน่นอน

“แมน การิน” ทำนายอึ้ง! ตุลาอาถรรพ์ ปลายปีเจอหนักกว่านี้แน่นอน

0

“แมน การิน” ทำนายอึ้ง! ตุลาอาถรรพ์ ปลายปีเจอหนักกว่านี้แน่นอน

            ห่างหายไม่รับงานแสดงแล้ว “แมน การิน” ที่ผันตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาเตือนว่าเดือนตุลาคม เป็นเดือนอาถรรพ์ ดวงดาวมีการเคลื่อนตัว จะมีเหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด และมีหลายเรื่องราวที่หนักหน่วง ซึ่งก็ตรงตามที่ทำนายทายทักเอาไว้ งานนี้เจอหนุ่ม “แมน” ที่มาร่วมงาน Thailand Influencer Awards 2024 ได้เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “แมน การิน” แม่นเว่อร์ ประเดิมข่าวสะเทือนใจวันแรกของเดือน ไฟไหม้รถบัส บาดเจ็บ-เสียชีวิตเพียบ!!

           “เดือนตุลาคมจะเดือดมากมีเหตุการณ์หรือเรื่องราวที่ไม่ดีเกิดขึ้นสม่ำเสมอในทุกปี เช่น การสูญเสียบุคคลสำคัญ การเกิดอุทกภัย ปัญหาที่เราไม่สามารถควบคุมได้ จะเป็นเรื่องหนักๆ ที่มันจะเกิดในจังหวะเดือนตุลาคม แค่ออกมาพูดในมุมของสถิติของเดือนตุลาคมที่มักจะมีเรื่องแบบนี้ หลังจากตุลาคมก็จะเบา มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น ชีวิตคนเราก็จะมีทั้งดีและไม่ดีสลับกันอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าปลายปีนี้มีข่าวดี มีเรื่องดีๆ แน่นอน

          ผมว่าตามหลักเลขแล้ว พ.ค. ปีหน้า ผมมองว่ามันต้องรอระยะเวลาพักฟื้นก่อน ช่วงนี้ก็จะมีข่าวมีเรื่องราวที่แทบจะตามกันไม่ทัน มีหลายเรื่องหลายราวหนักๆ ทั้งนั้นเลย เดี๋ยวจะมีหนักกว่านี้อีก ไม่เกินสิ้นปีมีแน่นอน จะเป็นเรื่องคล้ายๆ เดิม มีเรื่องราวเรื่องใหม่ๆ เกิดขึ้น จะมีเรื่องไปทุกวงการเลย เพราะการทำธุรกิจหรือการที่เรามีส่วนเข้าไปเกี่ยวกับอะไรที่มันไม่ถูกต้อง มันจะขยายไปแทบทุกวงการเลย แต่ภาพของความเป็นศิลปิน ดารา มันจะชัดกว่าเพราะเขาเป็นคนของสื่อ คนสาธารณะ แต่จะไม่หนักไปกว่านี้แล้ว มันมีวิธีป้องกันได้ แต่เรื่องราวใหญ่โตไม่แพ้กัน

          การรับงานของดาราเรื่องนี้สำคัญมาก ด้วยความเป็นศิลปินดารายิ่งต้องดูให้เยอะ ถ้ายิ่งใครไม่มีผู้จัดการหรือสังกัดสกรีนงานให้ ไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย จะต้องปรึกษาคนที่เขามีความรู้จริงๆ ดาราจะอยู่กันยากมากขึ้น บางทีเราไม่รู้หรอกว่าคนที่เขามาดีลกับเรา เขาอาจจะจริงใจหรือไม่จริงใจ อย่าแค่รู้สึกอยากจะทำธุรกิจด้วย ในมุมของการร่วมลงทุนด้วยกัน ตื้นลึกหนาบางมันจะมีอะไรบางอย่างที่ส่งผลกระทบกับเรา

         ผมเองอยากจะสะท้อนในมุมของความเป็นพ่อคน ผมมองข้ามเรื่องผิดถูก แต่ถ้ามันเป็นผมเขาจะอยู่กันยังไง ลูกจะอยู่กันยังไง จุดนี้มันเป็นจุดให้เราหยุดชะงัก เราควรทำในสิ่งที่มันดี สิ่งที่มันไม่ถูกต้องสิ่งเราควรละเว้นไว้ เราควรต้องนึกถึงคนข้างกายมากๆ เลิกนึกถึงว่าวันนี้จะต้องรวยนะ ต้องประสบความสำเร็จ แต่บางทีคนที่อยู่ข้างๆ เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด อย่าไปมองในเรื่องของเงินมาก ผมว่าประเทศไทยคนกระทบเรื่องเงินหมด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน การิน” ทำนายอึ้ง! ตุลาอาถรรพ์ ปลายปีเจอหนักกว่านี้แน่นอน

“แมน การิน” แม่นเว่อร์ ประเดิมข่าวสะเทือนใจวันแรกของเดือน ไฟไหม้รถบัส บาดเจ็บ-เสียชีวิตเพียบ!!

“แมน - เกล” พา “น้องเกน” เข้าพิธีโกนผมไฟแล้ว หลังอายุครบ 1 เดือน

มาแล้ว “น้องเกน” สมาชิกใหม่ของครอบครัว “แมน-เกล”

“แมน การิน” โพสต์หวานถึงศรีภรรยา “เกล รดา” ครบรอบ 18 ปี สัญญาจะดูแลลูกให้ดี

เช็กด่วน! ผลรวมเลขที่บ้าน 1-9 อยู่แล้วรวยเฮง โดย “แมน การิน” แถมวิธีแก้เคล็ดเลขที่ไม่ดี

“แมน-เกล” แค่อาบแดด มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

Comments