เรื่องย่อ “ทะเบียนสมรส”

เรื่องย่อ “ทะเบียนสมรส”

0

เรื่องย่อ “ทะเบียนสมรส”

ทะเบียนสมรส

        เรื่องราวของความแตกต่างระหว่างความเชื่อใน ทะเบียนสมรส ของผู้หญิงสองคน “แอนนา” (โม อมีนา) ผู้หญิงคนแรก แต่งงาน จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ มีความสุขกับความรักจนถึงวันที่น้องสาวของสามีโพสต์ลงโซเชียลมีเดียว่า “วันนี้พี่ชายจะแต่งงาน ซึ่งพี่ชายคนเดียวของเธอก็คือ “หมอภูพิง” (ท๊อป จรณ) สามีของ “แอนนา” จนเมื่อความจริงเปิดเผยว่า ทุกคนในบ้านของสามีต่างก็รู้เห็นเป็นใจในการที่สามีของ “แอนนา”จะไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน โดยที่แม่ของเขาให้เหตุผลว่า “จะไปกลัวอะไร ในเมื่อเขาจดทะเบียนสมรสกับเราคนเดียว”

ทะเบียนสมรส

ทะเบียนสมรส

        อีกคนคือ “รุ้ง” (แพนเค้ก เขมนิจ) แต่งงานจดทะเบียนสมรสก็จริง แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ไปแสดงตัวกับครอบครัวของ “กล้ารบ” (ชาคริต แย้มนาม) สามีจนมารู้ความจริงทีหลังว่า สามีปกปิดความจริงที่ยังคงใช้ชีวิตกับภรรยาเก่าอยู่ในบ้านของเขา เมื่อ “นุช” (ครีม เปรมสินี) ภรรยาเก่าของเขารู้ และมารุกราน จากคนที่เคยคิดว่าตัวเองเป็นเมียหลวง กลับกลายเป็นเมียน้อย “รุ้ง” ยอมหย่ากับเขาทั้งที่รู้ตัวว่ากำลังจะมีลูก รุ้ง” 

ทะเบียนสมรส

ทะเบียนสมรส

ทะเบียนสมรส

           เธอทั้งคู่จะเลือกเส้นทางไหนให้กับชีวิตและครอบครัว แบบไหนพบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง Club Friday The Series 14 Love&Belief (ความรัก กับ ความเชื่อ) ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31

 

บทโทรทัศน์ : พันธุรัตนารี

ควบคุมบทโทรทัศน์ : พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

กำกับการแสดง : เค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ผลิตโดย : CHANGE2561

ควบคุมการผลิตโดย : พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments