“หลานอดีตรัฐมนตรี” เข้าพบ ตร. ตามหมายเรียกคดีวางยา-ล่วงละเมิดนักแสดงสาว ยันถูกแบล็กเมล์ 

“หลานอดีตรัฐมนตรี” เข้าพบ ตร. ตามหมายเรียกคดีวางยา-ล่วงละเมิดนักแสดงสาว ยันถูกแบล็กเมล์ 

0

“หลานอดีตรัฐมนตรี” เข้าพบ ตร. ตามหมายเรียกคดีวางยา-ล่วงละเมิดนักแสดงสาว ยันถูกแบล็กเมล์ 

        “หลานอดีต รมต.”  เข้าพบ ตร. ตามหมายเรียกคดีวางยา-ล่วงละเมิดนักแสดงสาว ยืนยันถูกแบล็คเมล์ มีหลักฐานชี้แจงได้ ขอความเป็นธรรม เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกรังแก 

อ่านต่อ:คืบ “นางเอกน้อยสี” แจ้งความอ้างถูกหลานอดีตรัฐมนตรีละเมิดทาง

ดาราช่องน้อยสี

ดาราช่องน้อยสี

 

       เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 29 สิงหาคม 65 ที่สน.โชคชัย นายอภิดิศร์ หรือ “เอ็ม”  ผู้ถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนกระทำชำเราดารานักแสดงสาว อายุ 22 ปี ที่วิลล่าแห่งหนึ่งในซอยนาคนิวาศ 2 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง ชิดชนก แฟงทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย ตามหมายเรียก 
      ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน นายอภิดิศร์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนมีหลักฐานชัดเจนว่า เรื่องทั้งหมดเป็นการ ‘แบล็กเมล์’ ขณะนี้ข่าวที่ออกไปทำให้วงศ์ตระกูลของตนเสียหายมาก ตาของตนเป็นอดีตรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศจริง เมื่อ 40-50 ปีแล้ว และเสียไปถึง 10 ปีแล้ว การนำตาของตนมาเกี่ยวข้องนั้น รู้สึกเสียใจมาก เพราะคดีมีผู้เกี่ยวข้องคือตนเพียงคนเดียว ไม่อยากให้นำครอบครัวของตนมาเกี่ยวข้อง
       ทั้งนี้ ตนอยากบอกว่าตนบริสุทธิ์ใจ ที่มาวันนี้ก็เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตามที่ผู้กล่าวหาบอกว่า ตนมีเส้นสายกับตำรวจ ตนไม่รู้จักใครแต่อย่างใด ตนเพิ่งกลับจากไปเที่ยวที่หัวหิน รู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ดาราช่องน้อยสี

ดาราช่องน้อยสี


       นายอภิดิศร์ กล่าวอีกว่า หมายเรียกนั้นส่งไปที่บ้านตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ระบุให้ตนเข้าให้ปากคำวันนี้ (29 สิงหาคม) ตนจึงมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ การที่ผู้กล่าวหาไปออกรายการกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนาย นั้น ต้องขอขอบคุณนายษิทราที่ให้ความร่วมมือ เข้าใจว่าเป็นทนายของประชาชน หากตนเป็นทนาย และได้ยินจากฝ่ายเดียวก็คงรับไม่ได้ หากมีผู้ชายไปข่มขืนผู้หญิง เพราะต้องเป็นสุภาพบุรุษ
หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนตนจะชี้แจงอีกครั้ง เพราะกลัวว่าจะมีผลต่อรูปคดี แต่ตนบริสุทธิ์ใจ ไม่ผิด มีหลักฐานชัดเจน ซึ่งนายษิทราน่าจะอยู่ฝ่ายผิด เพราะไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร แต่จะไปโทษไม่ได้ ซึ่งหลักฐานที่นำมานั้นมีความรัดกุม สามารถชี้แจงได้ว่า ไม่ผิดตามที่ถูกกล่าวหา
       นายอภิดิศร์ กล่าวอีกว่า ในวันเกิดเหตุ ตนได้ไปกับผู้ถูกกล่าวหาจริง เพราะผู้กล่าวหาได้ติดต่อมาหาตนว่าทะเลาะกับพี่สาว และอยู่ที่สยามสแควร์คนเดียว กระทั่งช่วงกลางคืนได้บอกตนมาว่า ไม่กลับห้อง ให้แนะนำโรงแรมให้ ตนจึงแนะนำโรงแรมแถวสุขุมวิทไปให้ แต่อีกฝ่ายบอกว่ามีราคาแพงเกินไป ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นแชท 
อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ไปส่งเพียงอย่างเดียว แต่ไปที่โรงแรมโดยนำเหล้าโซจูไปด้วย และไม่ได้เป็นการไปพูดคุยเรื่องงาน ส่วนเรื่องที่เกิดในห้องนั้น ตนมีหลักฐานทั้งหมดว่า เรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง ส่วนตัวรู้จักกับผู้ถูกกล่าวหา เพราะเคยติดต่อไปให้รีวิวสินค้า โดยรู้จักกันก่อนหน้าวันเกิดเหตุไม่ถึงเดือน ไม่เคยมีการคบหากันแต่อย่างใด 
ตนรู้สึกเสียใจกับคำพูดของนายษิทรา แต่เข้าใจว่าต้องการปกป้องผู้หญิง เพราะเชื่อว่าถูกรังแก ส่วนเรื่องเล่นการเมืองนั้น ผู้ที่โทรไปหาผู้กล่าวหา เป็นผู้ใหญ่ที่ตนนับถือ ซึ่งโทรไปโดยที่ยังไม่ได้พูดคุยกับตน โดยคลิปเสียงที่ปรากฎออกมาเป็นคลิปที่ถูกตัดมา สิ่งที่กังวลคือชื่อของตนออกไปในสื่อสังคมออนไลน์เยอะ และบางคนอาจไม่เข้าใจ ไม่ได้ฟังจากตน ขอให้ผู้สื่อข่าวเป็นกระบอกเสียงให้ เพราะตนเป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกรังแก

ดาราช่องน้อยสี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลให้ประกันตัว 1ล้าน หลานชายอดีต รมว.ต่างประเทศ ล่วงละเมิดทางเพศ นักแสดงสาว  เงื่อนไขห้ามยุ่งเหยิง พยาน ห้ามออกนอกประเทศ 

“โกศลวัฒน์”รองโฆษกอัยการ เผย อัยการคดีอาญา9 ยื่นฟ้อง” เอ็ม อภิดิศร์ “หลานรมต.คดีข่มขืนดาราสาว 

“เอ็ม อภิดิศร์” ไม่ได้ประกันคดีละเมิดนางเอกช่องน้อยสี 

ดาราสาวตกใจถูก เอ็ม หลานอดีตรมต. เปิดคลิปแอบถ่ายกลางศาล

ศาลอาญา นัดไต่สวนจันทร์นี้ ประกันตัว “เอ็ม อภิดิศร์”  คดีข่มขืนดาราสาววัย 22 ปี

เปิดแชทลับ หลานรัฐมนตรีละเมิด “ดาราช่องน้อยสี”  ไม่ได้ประกันตัว

“ทนายตั้ม ษิทรา”  พาดาราสาวผู้เสียหายถูกหลาน รมต.ข่มขืนร้องโอนคดีมา บชก.ทำแทนท้องที่

Comments