คืบ “นางเอกน้อยสี” แจ้งความอ้างถูกหลานอดีตรัฐมนตรีละเมิดทางเพศ

คืบ “นางเอกน้อยสี” แจ้งความอ้างถูกหลานอดีตรัฐมนตรีละเมิดทางเพศ

0

คืบ “นางเอกน้อยสี” แจ้งความอ้างถูกหลานอดีตรัฐมนตรีละเมิดทางเพศ
       ที่สน.โชคชัย นายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พา น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ดารานักแสดงช่องน้อยสี พร้อมพี่สาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผกก.สน.โชคชัย เพื่อเข้าติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังถูกหลานของอดีตรัฐมนตรีข่มขืน ที่พูลวิลล่าแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 11 ส.ค. แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

อ่านต่อ:“ทนายตั้ม” ขอให้ผู้ที่พบการใช้ยาเสียสาวออกมาชี้แจงสังคม 

นางเอกน้อยสี

นางเอกน้อยสี

       ทนายตั้ม เปิดเผยว่าในวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายไม่รู้ว่าถูกกระทำ แต่ทางผู้ก่อเหตุอ้างว่าผู้เสียหายสมยอม โดยผู้ก่อเหตุถือเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่และเป็นหลานของอดีตรัฐมนตรี และทราบว่ากำลังจะลงเล่นการเมือง มีเป้าหมายถึงนายกรัฐมนตรี ในวันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุอ้างว่าจะมีการจัดงานเพลง จึงชักชวนผู้เสียหายไปคุยเรื่องงานที่วิลล่าแห่งหนึ่ง แต่กลับวางยาให้ผู้เสียหายไม่รู้สึกตัว และระหว่างที่ผู้เสียหายอยู่ที่สำนักงานของตน ญาติของผู้ก่อเหตุได้โทรมาหาผู้เสียหาย พูดโอ้อวดทำนองว่า จะมีงานใหญ่กับรัฐบาล ไม่อยากให้ดำเนินคดี เพราะจะเสื่อมเสียชื่อเสียงทั้ง 2 ฝ่าย อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพูดจาไม่ดีต่อผู้เสียหาย ทำนองว่าไม่อยากให้เป็นข่าวหรือมีการแต่งตั้งทนายความ เพราะเกรงว่าเรื่องจะยุ่งยาก 

นางเอกน้อยสี

       ด้าน น.ส.แนน กล่าวว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาพยายามทำทุกวิถีทาง แต่กลับไม่ได้รับความยุติธรรม จึงตัดสินใจลุกขึ้นมาต่อสู้ ล่าสุดทางฝ่ายผู้ก่อเหตุได้มีการโทรศัพท์มาข่มขู่ โดยอ้างหน้าที่ทางการเมือง อีกทั้งตนเองรู้สึกกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน แต่ตนไม่ใช่ผู้กระทำความผิด จึงอยากทำสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งหากเรื่องแล้วเสร็จ ก็วอนขอผู้ใหญ่ในวงการให้ความเมตตา แต่ขณะนี้อยากทำสิ่งที่ถูกต้องก่อน

นางเอกน้อยสี

      ขณะที่ น.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 25 ปี พี่สาวของผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนพยายามจะนำน้องสาวออกมาจากที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ มาทราบภายหลังว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นของนายตำรวจคนหนึ่ง หากเข้าไปได้ทันที เหตุการณ์ดังกล่าวคงไม่เกิดขึ้นกับน้องสาว นอกจากนี้ ยังพบว่าขณะที่มาแจ้งความ ตำรวจได้มีการพูดจาไม่ดีต่อน้องสาวตน โดยล่าสุดทางญาติผู้ก่อเหตุได้ติดต่อมา อ้างว่าเป็นหุ้นส่วนของช่อง7 และต้องการวางตัวให้ผู้ก่อเหตุเป็นนายกรัฐมนตรี จึงยื่นข้อเสนอเรื่องงานในวงการบันเทิงแลกกับการที่จะไม่ดำเนินคดี รวมถึงจะให้เงิน แต่ยืนยันว่าจะเอาผิดให้ถึงที่สุด 

        ด้าน ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า ตั้งแต่ได้รับเรื่องแจ้งความจากผู้เสียหาย ได้มีการดำเนินการสอบปากคำตามขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว แต่ทางผู้เสียหายต้องการให้สอบปากคำเพิ่มเติมใน 2-3 ประเด็น จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการโดยทันที ยืนยันว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่วิลล่าแห่งหนึ่งในซอยนาคนิวาส2 โดยผู้ก่อเหตุ มีธุรกิจบันเทิงปั้นศิลปินและนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ได้ติดต่อจ้างงานผู้เสียหายซึ่งเป็นนักแสดง จึงมีการมีการนัดพบที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่ทางผู้ก่อเหตุกลับพาผู้เสียหายไปที่วิลล่าดังกล่าวเพียงลำพัง และได้มีการดื่มเครื่องดื่มโซจูไป 2 ขวด จากนั้นผู้เสียหายก็จำอะไรไม่ได้ ซึ่งพี่สาวของผู้เสียหายเห็นว่าน้องขาดการติดต่อ จึงออกตามหาจนมาถึงที่วิลล่า แต่กลับไม่สามารถเข้าไปภายในได้ จึงแจ้งตำรวจให้เข้าไปพาตัวผู้เสียหายออกมา แต่ตำรวจกลับอ้างว่าเป็นวิลล่าของนายตำรวจใหญ่ เกรงว่าจะเป็นการบุกรุก กระทั่งผู้เสียหายกลับมาบ้าน เมื่ออาบน้ำในช่วงเช้าก็พบว่ามีสารคัดหลั่งลักษณะคล้ายอสุจิติดอยู่ จึงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าเป็นสารอสุจิในช่องคลอดจริง และยังพบตัวยานอนหลับชนิดหนึ่งปริมาณน้อยมาก แต่ในรายงานผลของแพทย์นิติเวช ไม่มีการระบุว่าพบยานอนหลับดังกล่าว รวมถึงผู้ก่อเหตุยังยอมรับว่าแอบเอายาบางอย่างใส่ให้ผู้เสียหายกินจริง และไม่ปฏิเสธเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ ผู้เสียหายจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับสน.โชคชัย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราไว้เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments