“5 หนุ่มติดเทรนด์” 7 

“5 หนุ่มติดเทรนด์” 7 

0

“5 หนุ่มติดเทรนด์” 7 
       ที่ผ่านมาทาง DARADAIRY ได้นำเสนอ TOPIC ข่าว 5 หนุ่มติดเทรนด์มาโดยตลอดวันนี้เราก็คงจัดหนักจัดเต็มกันอีกเช่นเคย กับการนำเสนอหนุ่มหล่อที่กระแสฮิตติดเทรนด์ ให้แฟนๆอย่างเราตามส่อง ตามกดไลก์ กดเลิฟกัน จนไม่ไหวเลยทีเดียว แต่มีใครบ้างนั้นจะหล่อแซ่บแค่ไหนไปติดตามกันเลย 

อ่านต่อ:5 หนุ่มติดเทรนด์ 6 | daradaily

“เจเจ กฤษณภูมิ”

“เจเจ กฤษณภูมิ”


       1.“เจเจ กฤษณภูมิ”
ถือว่าเป็นซุปตาร์ดาวรุ่งของประเทศไทยในยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” หวานใจสาว“ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านๆ มานั้น หนุ่มคนนี้มีผลงานที่น่าติดตามและสร้างชื่อเสียงไว้มากมายเลย งานอีเว้นท์ช่วงนี้ก็เข้ามาแบบรัวๆ เรื่องได้ว่าจะไปอีเว้นท์ไหนก็ต้องเจอหนุ่มหล่อ“เจเจ-กฤษณภูมิ”เลย

“ฟิล์ม ธนภัทร” 

“ฟิล์ม ธนภัทร” 


       2.“ฟิล์ม ธนภัทร” 
หลังจากที่แจ้งเกิดจนได้รับฉายาสามีแห่งชาติ ในบทบาท “อสวศิน” จากละครเรื่อง “เมีย 2018” หนุ่ม“ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” พระเอกหนุ่มหล่อที่กระแสความฮอตไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย ล่าสุดได้กลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่ที่ดุดัน ก้าวร้าว เกรี้ยวกราดหนักให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน ซึ่งเจ้าตัวได้บอก ขอทุ่มสุดตัว เพื่อบท "เทวราช" ในละคร "ฟ้าเพียงดิน" ทางช่องวัน31 

เจมส์ จิ

เจมส์ จิ

       3. “เจมส์ จิรายุ” 
พระเอกหนุ่มหล่อตากลมใส ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มเสน่ห์บาดใจ นาทีเป็นใครไม่ได้นอกจากหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" โดยล่าสุดได้มีผลงานละครให้แฟนๆทุกคนได้ลุ้นและอินกันกับละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ที่กำลังออกแอร์ให้ได้รับชมกันทางช่อง 3 งานนี้สาวก เจมส์จิ ห้ามพลาด!

 “อาเล็ก ธีรเดช”

 “อาเล็ก ธีรเดช”


       4. อาเล็ก ธีรเดช”
พระเอกหนุ่มตี๋หน้าใส อย่าง "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" หวานใจสาว "โบว์ เมลดา" ที่ในช่วงนี้ดูฮอตขึ้นเป็นพิเศษที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปหมด แต่ล่าสุดคงหนีไม่พ้นกับเรื่องความรักที่ตอนนี้ถือว่า แฮปปี้แบบสุดๆไปเลย
       5. “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์”
 พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้มสุดฮอตส่งตรงจากวิกหมอชิตอย่าง "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" ที่ต้องบอกเลยว่าความคมเข้มของเจ้าตัวนั้นทำเอาใครหลายถึงกับต้องหลงไหลเลยทีเดียว และเจ้าตัวยังมีผลงานละครมาอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆได้รับชมกันแบบไม่ขาดหายเลย

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“บิ๊กเอ็ม” ย้อนดูหนังฮารับสงกรานต์จักรวาล “แหยมยโสธร"  

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments