5 หนุ่มติดเทรนด์ 6 

5 หนุ่มติดเทรนด์ 6 

0

5 หนุ่มติดเทรนด์ 6 
       ต้องบอกว่าความหล่อเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของหนุ่มๆ ก็ว่าได้ ช่วงนี้จะมีหนุ่มหล่อคนใดที่ฮอตจนติดเทรนด์และถูกพูดถึงกันมากที่สุดบ้าง วันนี้เรา มี 5 หนุ่มติดเทรนด์ ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความหล่อจนสาวๆ หลายคนเห็นภาพแล้วไม่สามารถละสายตามไปได้เลย จะมีใครบ้างไปติดตามกันเลย

อ่านต่อ:5 หนุ่มติดเทรนด์ 5 | daradaily

“ซี พฤกษ์”

“ซี พฤกษ์”

1. “ซี พฤกษ์”
      “ซี พฤกษ์” นักแสดงผู้รับบท เฮียเหลียน จากซีรีส์วายเรื่องดังอย่าง ‘"นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series"’นักแสดงหนุ่มสุดฮอตคนนี้ที่เป็นกระแสนิยมอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวเป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งในพิธีกรหลัก ช่อง ดูมันดิ รายการ Youtube ที่ทำกับแก๊งเพื่อนๆหนุ่มของเจ้าตัว

“ตงตง กฤษกร”

“ตงตง กฤษกร”


2. “ตงตง กฤษกร”
        เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถจริงๆ  “ตงตง กฤษกร กนกธร” หวานใจสาว :เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์”  โดยทั้งคู่ได้ผลงานละครที่ไดเล่นประกบกันอย่างละคร กู้ภัยหัวใจสู้ ที่แสดงได้แบบเคมีเข้ากันสุดๆ  บอกได้เลยว่าความหล่อและดีต่อใจของหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ทำเอาหัวใจสาวๆ หลายคนอิจฉาตาร้อนสาวเบสกันเป็นแถบๆเลย

“นาย นภัทร”

“นาย นภัทร”

        3. “นาย นภัทร”
 หนุ่มสุภาพอ่อนโยนอย่าง “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" พระเอกหนุ่มที่ถูกขึ้นหิ้ง “สามีแห่งชาติ” ทำเอาสาวๆ ต้องใจละลายในความหล่อหนุ่มหล่อ อีกทั้งยังเป็นผู้ชายสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้านเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัว การเรียน ตลอดถึง การทำงานเลยจริงๆ สำหรับ “นาย ณภัทร” ที่เรียกได้ว่ามีแบบแผนชีวิตที่เป็นมุมมองในแง่ดีของเจ้าตัว

“สกาย วงศ์รวี”

“สกาย วงศ์รวี”


        4. “สกาย วงศ์รวี”
       ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อจากบ้านนาดาวบางกอกที่แฟนๆหลายคนต่างปลื้มหนักเอามากๆ สำหรับหนุ่ม “สกาย วงศ์รวี” ยิ่งช่วงหลังๆมานี้ฟิตหุ่นหันมาออกกำลังกายบ่อยทำเอาเหล่าแฟนๆใจเหลวใจละลายกันไปหมด ก็เพราะความหล่อบวกความน่ารักของเจ้าตัวจนตกแฟนคลับไปหลายต่อหลายคนแล้ว
       5. “เฟียต พัทธดนย์”
      “เฟียต พัทธดนย์”หนุ่มหน้าตาน่ารัก ยิ้มสะกดใจ ที่เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่าเจ้าตัวต้องรักษาอาการซึมเศร้าของตนเอง แต่ในสุดอาการของเจ้าตัวก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ทามกลางเหล่าแฟนคลับที่คอยส่งกำลังใจให้เจ้าตัวอยู่เสมอ จนล่าสุดหนุ่มเฟียตได้ ลงรูปโปรโมท ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของตนเองเอย่าง “Wish Me Luck series สุดที่รักษ์" ที่ให้ชวนเหล่าแฟนๆรอติดตามกัน

“เฟียต พัทธดนย์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

แรงแห่งความคิดถึง! “ซี-นุนิว” ครบรอบ 2 ปีซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” มาแรงติดเทรนด์ที่ 1

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

แฟชั่นรับปีมังกรทอง “ซี นุนิว” ตรุษจีนรวยๆเฮงๆ

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments