“หลวงพี่อุเทน” วัดท่าไม้ชี้แจง “พุฒ-จุ๋ย” ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม” เผย “พุฒ” เพิ่งเกิอุบัติเหตุเฉียดตายมา

“หลวงพี่อุเทน” วัดท่าไม้ชี้แจง “พุฒ-จุ๋ย” ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม” เผย “พุฒ” เพิ่งเกิอุบัติเหตุเฉียดตายมา

0

“หลวงพี่อุเทน” วัดท่าไม้ชี้แจง “พุฒ-จุ๋ย” ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม” เผย “พุฒ” เพิ่งเกิอุบัติเหตุเฉียดตายมา

        เจอดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับคู่สามีภรรยาคนดัง “จุ๋ย วรัทยา” และ “พุฒ พุฒิชัย” หลังไม่ได้ไปร่วมงานพีไว้อาลัย “แตงโม นิดา” เจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าอย่างรุนแรง จนทั้งคู่ทนไม่ไหวต้องออกมาไลฟ์สดเพื่อชี้แจงเหตุผล

พุฒ จุ๋ย

พุฒ จุ๋ย

        “พุฒ-จุ๋ย” บอกว่าทั้งคู่รู้สึกเสียใจต่อการจากไปของแตงโมมาก แต่สาเหตุหลักที่ไม่ได้ไปร่วมพิธีไว้อาลัยเนื่องจากตนนั้นอยู่ในขั้นตอนที่ต้องดูแลเรื่องสุขภาพอย่างเคร่งครัดเพื่อมีลูก หากติดเชื้อโควิดขึ้นมาทุกอย่างที่ทำมาเป็นปีจะสูญเปล่า

พุฒ จุ๋ย

          ล่าสุดวันนี้เพจเฟซบุ๊ก “วัดท่าไม้” ได้มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยว่าสาเหตุที่ “พุฒ-จุ๋ย” ไม่ได้ไปร่วมงาน แตงโม เพราะ หลวงพี่อุเทน เป็นคนแนะนำด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง นอกจากนี้ “พุฒ” เพิ่งจะผ่านเหตุการณ์เฉียดตายมาด้วย โดยมีข้อความว่า..

พุฒ จุ๋ย

         “#ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม‼ เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตร กับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขันตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆมาแล้วคิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก #ตามโบราณก่อว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือมีจะเริ่มลูกต้องรอ3เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้ อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าพึ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดนำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒิพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆ

           งดงามมากๆอาตมาขอโทษแทนเข้าสองคนและทุกท่านด้วยทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคือดีเจพุฒพึ่งเกิดอุบัติเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆต้องตายแน่อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย‼แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว #หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง”

พุฒ จุ๋ย

พุฒ จุ๋ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments