อ่านสัมภาษณ์สุดท้าย “เคนโด้ กุลภัทร” 

อ่านสัมภาษณ์สุดท้าย “เคนโด้ กุลภัทร” 

0

อ่านสัมภาษณ์สุดท้าย “เคนโด้ กุลภัทร” 

       จากกรณีข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังสน.ปากคลองสาน รับแจ้ง พบศพชายลอยน้ำใกล้ท่าเทียบเรือถนนราชวงศ์ จึงประสานเรือกู้ชีพ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่าเป็นศพของ นาย “เคนโด้ กุลภัทร พงศ์ประภาพ” หรือ “เคนโด้” อายุ 27 ปี นายแบบหนุ่มชื่อดังที่ญาติและเพื่อนในวงการประกาศตามหาว่าสูญหายไปตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา 

อ่านข่าวต่อ:ช็อกพบศพ “เคนโด้ กุลภัทร” นายแบบดัง ที่หายตัวไปกลาง

  • เคนโด้ กุลภัทร
  • เคนโด้ กุลภัทร
  • เคนโด้ กุลภัทร

           ล่าสุดมีการแชร์บทสัมภาษณ์เป็นคลิปในยูทูปให้แก่นิตยสารฉบับหนึ่งโดยเขาเล่าเรื่องเพศสภาพและชีวิตส่วนตัวค่อนข้างมาก เขาให้สัมภาษณ์ว่า 

       ผมเป็นลูกเสี้ยว มีเชื้อญี่ปุ่น ไม่ได้ปิดบังเพศอะไร คนที่รู้จักเราจะรู้อยู่แล้ว  โดนล้อเยอะ เสียงรอบข้างที่ไม่สร้างสรรค์หรือทำร้ายเรา ไม่เอามาใส่ใจ คนอื่นมาว่าเรา เราพยายามไม่ใส่ใจ เคนเคยลองพยายามเป็นแบบนั้น ไม่มีความสุข เป็นแบบที่เราอยากเป็นดีกว่า จะมีความสุข แล้วไม่พยายามไปบอกใครให้เป็นแบบโน้นแบบนี้ จริงๆ เขาอาจจะมีความสุขในแบบนั้นก็ได้ 

เคนโด้ กุลภัทร

เคนโด้ กุลภัทร

       ทั้งนี้ล่าสุด “พลอย หอวัง” ยังได้โพสต์อาลัย “เคนโด้” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า  rip @kenshishio รักน้องน่าตกใจมาก ไม่คิดว่าจะไม่ได้เห็นน้องอีกแล้ว เสียใจและใจหายมาก ดีใจที่ได้รู้จักและครั้งหนึ่งเราเคยได้ร่วมงานกัน #restinpeace “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments