สุดช้ำ “ยีน” แฉแฟนเก่าด่าแรง แถมข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย

สุดช้ำ “ยีน” แฉแฟนเก่าด่าแรง แถมข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย

0

สุดช้ำ “ยีน” แฉแฟนเก่าด่าแรง ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย

           ออกมาเปิดใจถึงรักเก่าในอดีต ที่ทำจำฝังใจ สำหรับนัดแสดงสาว “ยีน เกวลิน ศรีวรรณา” โดยเธอได้เผยกับข่าวสดบันเทิงถึงพฤติกรรมสุดแปลกของแฟนเก่าที่เจอมาในช่วงที่คบหากัน

ยีน เกวลิน

           โดยเธอเล่าว่าสมัยก่อนเคยมีแฟนเป็นคนไทยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮโซ ด้วยความที่เราทำมาหากินเองได้ ไม่ต้องพึ่งเงินฝ่ายชาย สิ่งที่เขาให้เรามาทุกอย่างมันคือตามโอกาสและเทศกาลที่เขาปรนเปรอเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนกันทำให้กันได้อยู่แล้ว ไม่ได้เดือดร้อนเขา

ยีน เกวลิน

           แต่วันที่เลิกกลับกลายเป็นว่าเขาทวงทุกอย่างจากเราคืน คุณมียิ่งกว่าเราไม่รู้กี่ล้านเท่า แต่คุณทวงจากเราคืนมันหมายความว่าอะไร บอกเลยว่าช็อกไม่คิดว่าเราจะเจอกับตัวเอง แล้วมันเป็นอะไรที่โคตรเสียความรู้สึกเลย เราคบเขามา 3 ปีกว่าได้

            ซึ่งหลังจากที่เลิกกันไปก็เหมือนหนีเสือปะจระเข้เลย หลังจากเลิกกับคนนั้นไป พอมันมีเคสทวงของเกิดขึ้นเราก็รู้สึกขยาดผู้ชายไทยไประยะหนึ่งเลยแล้วทีนี้ก็เลยย้ายประเทศ คนที่มาคบกันจริงๆ คือเป็นคนสิงคโปร์

ยีน เกวลิน

          คบกันเดือนแรกไม่มีปัญหากันสักเท่าไหร่ แต่เราเริ่มรู้สึกแล้วว่าเขาเหมือนมีปัญหาเวลาที่เขาทำอะไรบางอย่างให้แล้วเราแค่ Thank you อย่างเดียวไม่ได้ แต่เขาต้องการคำพูดที่มันสวยหรูกว่านั้น เช่นว่าขอบคุณนะที่ช่วยดูแลฉันในประเทศสิงคโปร์ที่ทำให้ฉันมีชีวิตใหม่ และปัญหาอยู่ที่ว่าพอเขาไม่จบเขาอารมณ์เสียใส่เรา แล้วเขาลงไม้ลงมือ ทำเดี๋ยวนี้! บังคับให้เราโพสต์ลงในไอจีด้วย ถ้าเราไม่ทำเขาก็คือจัดการเราเลยนะ ภาพทุกวันนี้คือยังมีอยู่เลย นี่ส่งให้เพื่อนที่สิงคโปร์บอกว่าถ้าสมมติวันหนึ่งมันเกิดอะไรขึ้นกับเราฝากแจ้งความด้วยนะ

ยีน เกวลิน

           คือเขาทั้งกักขังและข่มขู่ เขาด่าเลยนะว่าอีกะ-รี่ มึงต้องอยู่ที่นี่ ถ้ามึงจะออกไปนะมึงไม่ต้องเหยียบสิงคโปร์อีก มึงมันอีนางขายตัว เขาพูดอะไรออกมาอ่ะ จริงๆ เราไม่รู้สึกว่าโกรธอะไรเพราะเราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่เรารู้สึกว่าอีนี่มันไม่ให้เกียรติเราแล้วอ่ะ ที่เลิกกันได้ก็เพราะโควิดเราบินกลับมาแล้วบ้านเขาเหมือนปิดประเทศเดินทางไม่ได้ พอบอกปัดจะไปหาเขาบ่อยๆ เขาก็เลยบอกเลิก

ยีน เกวลิน

Cr.ข่าวสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยีน เกวลิน” ล้มหัวฟาดพื้นในกองละครที่น้ำตกชันตาเถร จังหวัดชลบุรี

“ยีน เกวลิน” แทบช็อค ถูกแฟนละครด่าให้ไปตาย !!

“ยีน เกวลิน” แจงหลังมีภาพหลุดหน้าคล้ายโชว์หวิวบนรถไฟ

“ยีน เกวลิน” เผยบทนักข่าวสาวไม่ง่ายอย่างที่คิด รับ “ยูริโกะ โคอิเกะ” คือแรงบันดาลใจ

ห้ามพลาด “ทุเรียนหลงจัน” ของ “ยีนส์ เกวลิน” มันเด็ดมาก ชิมกันสดๆ ในงาน “แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” 8-10 เมษา @MBK

“ยีน-ต่าย-กระแต” แปลงร่างเป็นเงือก สวยสะกดตาใน “มัจฉาอันดา”

สุดช้ำ “ยีน” แฉแฟนเก่าด่าแรง แถมข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments