“ยีน-ต่าย-กระแต” แปลงร่างเป็นเงือก สวยสะกดตาใน “มัจฉาอันดา”

“ยีน-ต่าย-กระแต” แปลงร่างเป็นเงือก สวยสะกดตาใน “มัจฉาอันดา”

0

“ยีน-ต่าย-กระแต” แปลงร่างเป็นเงือกสวยสะกดตาใน “มัจฉาอันดา” 

         หลายคนคงได้เห็นความงดงามของบรรดาเหล่าเงือก อย่างนางเอก “ยีน เกวลิน , ต่าย ชัชฎาภรณ์,กระแต อาร์สยาม" และเหล่าบรรดาเงือกในละคร “มัจฉาอันดา” ทางช่อง8 ตั้งแต่ฉากเปิดของเรื่องที่ออกมาแหวกว่ายใต้น้ำ ดูแล้วสวยสง่า จนหลายคนอยากจะรู้ว่า กว่าจะมาเป็นหางเงือกสุดพลิ้วไหวใต้น้ำที่ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันนั้น ขั้นตอนการออกแบบจะเป็นอย่างไร เพราะแต่ละชุดดูสวยตราตรึง และทำไมถึงถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน เบื้องหลังงานดีไซน์สุดเก๋นี้จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

มัจฉาอันดา

มัจฉาอันดา

          เริ่มที่ชุดเจ้าหญิงเงือกอันดาที่แสดงโดยนางเอก “ยีน เกวลิน” ชุดเงือกเจ้าหญิงอันดา มาในชุดสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ อมน้ำเงิน พร้อมประดับด้วยมุกคริสตัล ที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำ รอบคอบ สงบ และเป็นตัวแทนของสายน้ำ แถมมีความพิเศษไม่เหมือนนางเงือกทั่วไป เพราะเป็นเจ้าหญิงเงือก และมีอาวุธเป็นเกล็ดสีเดียวกับชุดนางเงือก แถมเมื่อแปลงร่างอยู่ในรูปมนุษย์ก็ยังทรงเครื่องอาภรณ์มงกุฎตกแต่งด้วยหอยประดับมุก และชุดสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ อมน้ำเงินเช่นกัน เรียกว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งสายน้ำที่แท้จริง 

มัจฉาอันดา

           ต่อด้วยชุดราชินีเงือกอย่าง “ต่าย ชัชฎาภรณ์” ราชินีเงือกมาในชุดสีขาวทองสื่อถึง นิสัยอันอ่อนโยน จิตใจดี  รักในความยุติธรรมชอบ แถมเป็นราชินีเงือกในอุดมคติตามบทบาทที่เกิดขึ้นในเรื่อง ถึงแม้จะเป็นสีขาวที่บริสุทธิ์ก็ยังมีประดับสีทองอร่ามตาด้วยมงกุฎ เครื่องประดับสีทองบ่งบอกถึงความเป็นใหญ่ มั่งคั่ง ภูมิฐาน ทำให้รอบข้างสว่างสดใส ด้วยพลังงานที่ดี เหมาะที่จะเป็นราชินีที่สุด

มัจฉาอันดา

           แต่อีกหนึ่งคนที่ชุดโดดเด่นไม่แพ้คนอื่น ถึงแม้ว่าจะไม่มีชุดหางงือกให้ได้เห็นคือ “ทิพย์มณี” ที่รับบทโดยสาว “กระแต อาร์สยาม” มาในชุดสีแดงประการังเพลิงใต้สมุทร บ่งบอกถึง เงือกสาวผู้ทะเยอทะยาน ก้าวร้าว อันตราย เผ็ดร้อน แซ่บถึงใจ น่าหลงใหล ชวนสะกด ดังต้องมนตร์แต่ก็มีพลังของความเครียดที่แอบแฝงมาด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเข้ากับคาแรคเตอร์ของทิพย์มณีสุดๆ ชุดนางเงือก และที่มาของสีประจำตัวละครต่างๆ ช่างมีรายละเอียด ที่แฝงในแต่ละตัวละครที่แตกต่างกันจริงๆ สมกับการเป็นละครพีเรียดนางเงือกของประเทศไทยเรื่องแรกจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments