จับตามอง! 4 หนุ่ม Insight Rookies ว่าที่เบอร์1 T-POP Gen4

จับตามอง! 4 หนุ่ม Insight Rookies ว่าที่เบอร์1 T-POP Gen4

0

จับตามอง! 4 หนุ่ม Insight Rookies ว่าที่เบอร์1 T-POP Gen4

          แทบจะไม่ใช่เด็กฝึกแล้ว แทบจะเป็นศิลปินคนหนึ่งแล้ว สำหรับ 4 หนุ่ม Insight Rookies “แฟรง”,“ชีต้า”,“เป็นต่อ” และ “สมุย” หลังโชว์ศักยภาพด้านการร้อง การเต้น การแร็ป และการแสดง เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกสายตาคนดู จนถูกยกให้เป็นตัวท็อปเด็กฝึกในรายการ “LAZ iCON” ทางช่องวัน 31 กวาดตำแหน่ง UPPER มาครองได้ทุกสัปดาห์ พร้อมกับคะแนนโหวตที่ติดโผ TOP5 ลุ้นเดบิวต์เป็นบอยแบนด์ 5 คนสุดท้ายเช่นกัน แถมแฟนๆ ยังขนานนามให้เป็น “ว่าที่เบอร์1 T-POP Gen4” อีกด้วย ไม่ได้คาดหวัง แต่ก็ตั้งตารอให้ได้เดบิวต์ด้วยกันทั้ง 4 คน

Insight Rookies

Insight Rookies

           หลังจากจบรายการ #LAZiCONep7 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยโจทย์ “Position” ซึ่งจะแบ่งทีมตามความถนัดของแต่ละคน เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ให้หนุ่มๆ Insight Rookies ได้ปล่อยของตามความถนัดของตัวเองกันแบบเต็มที่ ทำให้ทุกโชว์เต็มไปด้วยความดุเดือด จนสร้างตำนานให้กับรายการเซอร์ไวเวิลไทยเลยทีเดียว และยังเพิ่มความเข้มข้นด้วยการประกบรุ่นพี่ศิลปินตัวท็อปของวงการ ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม สร้างความแข็งแกร่งให้แต่ละ Position แบบไม่มีใครยอมใคร

Insight Rookies

Insight Rookies

          สำหรับหนุ่ม “แฟรงค์ พลช” เด็กฝึกตัวท็อปสายแดนซ์ประจำรายการ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ด้วยการคว้าตำแหน่ง UPPER กลับมาได้อีกครั้ง โดยมีคะแนนรวมสูงลิ้ว จากโจทย์เพลง So What เพลงป็อปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ในทีม Position Dance ที่ได้รุ่นพี่ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ตัวแม่ขาแดนซ์ของเมืองไทย มาเสริมทัพสร้างความฮอตคูณสอง เรียกได้ว่าเป็นโชว์สเตปแดนซ์ของ 2 นักเต้นแถวหน้าของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็เต็มไปด้วยความร้อนแรง ยกให้แฟรงค์ เป็น MVP ของทีมไปเลย สเตปเป๊ะทุกช็อต ล็อกทุกบีท แถมเซ็กซี่ได้ใจคนดูไปเต็มๆ

Insight Rookies

Insight Rookies

           ในพาร์ทของหนุ่มๆ สายแร็ปก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้กันกับ 2 หนุ่ม “ชีต้า ปิติภัทร” และ “สมุย สมุทร” ที่มาใน Position Rap ร่วมกับแร็ปเปอร์เลือดใหม่ “OG-ANIC” ในเพลง Slow Motion เพลงแร็ปสุดฮิตในตำนาน “ชีต้า” งัดสกิลการแร็ปด้วยนำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้โดดเด่นจนแฟนๆต่างเอ่ยปากชม ด้าน “สมุย” ยอมรับว่าโจทย์ครั้งนี้ยากพอสมควรสำหรับตัวเอง เพราะเป็นการโชว์สกิลการแร็ปเน้นๆ โดยไม่มีการเต้นเลย ทำให้สมุยต้องทำการบ้านอย่างหนัก แต่สุดท้ายก็ทำให้แฟนๆ โดนตกได้อีกครั้งด้วยการแร็ปและเสน่ห์สุดกวนบนเวทีที่เป็นธรรมชาติซะจนแม่ๆ อยากจะยกไม้เรียวขึ้นไปตี

Insight Rookies

          ส่วน “เป็นต่อ จิรภัทร” เซนเตอร์สุดฮอตประจำรายการ โชว์สกิลเสียงร้องทรงพลังใน Position Vocal ร่วมกับดีว่ารุ่นพี่ของเมืองไทย “ดา เอนโดฟิน” ในเพลง “เพื่อนสนิท” เพลงอกหักในตำนาน โดยเป็นต่อได้ถ่ายถอดอารมณ์เพลงผ่านเสียงร้องที่กินใจ ทั้งหวาน ทั้งหนักแน่น และอินเนอร์ที่ส่งถึงคนดูจนขนลุกไปตามๆกัน ฟัง “เป็นต่อ” ร้องเพลงจบเท่ากับปลดล็อกสกินหูเคลือบทองเป็นที่เรียบร้อย

          ในสัปดาห์นี้ “แฟรงค์” สามารถคว้าตำแหน่ง UPPER พร้อมรับคำแนนพิเศษอีก 50,000 คะแนน โดยจะไปรวมกับคะแนนโหวตในรอบนี้ ส่วน “ชีต้า” “เป็นต่อ” และ “สมุย” ถึงแม้จะไม่ได้ตำแหน่ง Upper แต่ก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ต

            เสาร์นี้เราจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้เป็นผู้ผ่านเข้ารอบไฟนอล เพื่อลุ้นตำแหน่งเดบิวต์ 5 คนสุดท้าย ในรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” เป็นกำลังใจให้หนุ่ม Insight Rookies ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31 และ LazLive

Insight Rookies

Insight Rookies

Insight Rookies

Insight Rookies

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อโอปป้า “ปลื้ม ธยศทรณ์” หรือ “วายุ” ที่แสนดีใน “ชีวิตภาคสอง”

ดีใจเหมือนส่งลูกเข้าโรงเรียน! “พรู ธันวา” เดบิวต์ซิงเกิลแรก “ชอบคุณนะ” แฟนคลับกรี๊ดจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

“ต้าห์อู๋ LAZ iCON” แย้มถึงผลงานชิ้นแรก รับรู้สึกถึงความรักจาก “ไดโน่ของต้าห์อู๋”

คุณภาพสมมง! เปิดวาร์ป 5 หนุ่มบอยแบนด์ผู้ชนะจากรายการ “LAZ iCON”

แฟนคลับส่งกำลังใจ 8 หนุ่มผู้เข้าแข่งขัน LAZ iCON ติดโควิด

5 หนุ่มผู้เข้าแข่งขัน LAZ iCON ติดโควิด แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจผ่าน #GetWellSoonLAZBOYS

จับตามอง! 4 หนุ่ม Insight Rookies ว่าที่เบอร์1 T-POP Gen4

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments