5 หนุ่มผู้เข้าแข่งขัน LAZ iCON ติดโควิด แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจผ่าน #GetWellSoonLAZBOYS

5 หนุ่มผู้เข้าแข่งขัน LAZ iCON ติดโควิด แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจผ่าน #GetWellSoonLAZBOYS

0

5 หนุ่มผู้เข้าแข่งขัน LAZ iCON ติดโควิด แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจผ่าน #GetWellSoonLAZBOYS

         ทำเอาแฟนคลับหลายคนอดเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อวันนี้ (9 ธ.ค.64)ทางทวิตเตอร์ของรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์” ได้ประกาศให้ทราบว่า 5 ผู้เข้าแข่งขันในรายการได้ตรวจพบเชื้อโควิด19 ได้แก่ ต้าห์อู๋,ออฟโรด,เป็นต่อ,แฟรงค์ และ ไม้เอก โดยมีข้อความเต็มๆว่า...

LAZ iCON

 

          “ประกาศเลื่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รายการ LAZ ICON

รายการ LAZ iCON ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า นายกันตภณ จินดาทวีผล (ออฟโรด), นายกานดิศ วรรณอรุณ (ไม้เอก), นายจีรภัทร พิมานพรหม (เป็นต่อ), นายพิทยา แซ่ฉั่ว (ต้าห์อู๋) และ นายพลช ชิณวังโส (แฟรงค์) เด็กฝึกในรายการ LAZ iCON ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ตามมาตรการป้องกันสูงสุดของการถ่ายทำรายการ ด้วยการตรวจ Antigen Test ก่อนเข้าถ่ายทำรายการ และผลตรวจเบื้องต้นพบเชื้อโควิด 19 เมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคม 2564 และได้ทำการตรวจซ้ำที่ โรงพยาบาลด้วย RT-PCR อีกครั้งในวันเดียวกันผลตรวจยืนยันว่า พบเชื้อโควิด 12 ซึ่งในขณะนี้เด็กฝึกทั้ง 5 คน ได้เดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ทางรายการได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องได้รับทราบแล้ว (ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับเด็กฝึกทั้ง 5 ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตลอดจนผู้เข้าแข่งขันทุกคน) และให้ทุกคนดำเนินการตรวจหาเชื้อ กักตัวเพื่อเฝ้าระวังเพื่อความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรการในการถ่ายทำ ทั้งนี้จากสถานการณ์ดังกล่าว การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าเด็กฝึกที่ติดเชื้อทุกคนจะได้รับการรักษาจนกลับมาหายเป็นปกติ และสามารถถ่ายทำได้อย่างถูกต้องตามมาตรการการถ่ายทำภายใต้มาตรการป้องกันโรค ตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉินได้ โดยรายการ LAZ iCON ในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 20:15 น. จะออกอากาศด้วยเทปพิเศษจากทางรายการ โดยแฟนๆ สามารถรับชมได้ทางช่องวัน 31 และ LazLive บนแอปลาซาค้า ตั้งแต่เวลา 20:15 น.

           ทางรายการขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคน และขอส่งกำลังใจให้เด็กฝึกหายดีเป็นปกติในเร็ววัน หากสถานการณ์มีความคืบหน้าใดใค ร วมถึงมีการประกาศเกี่ยวกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรายการจะแจ้งข้อมูลให้ทราบอีกครั้งผ่านช่องทางหลัก : ทวิตเตอร์ LAZ iCON เท่านั้น LAZiCON 9 ธันวาคม 2564”

       งานนี้เหล่าเเฟนคลับของหนุ่มๆ ได้พร้อมใจกันส่งกำลังใจผ่านเเฮกเเท็ก#GetWellSoonLAZBOYS เต็มทวิตเตอร์ไปหมด เชื่อว่าหนุ่มๆทั้ง 5 คนจะต้องดีใจอย่างเเน่นอนที่มีเเฟนๆมอบความรักความห่วงใยให้มากมายขนาดนี้

          ทางดาราเดลี่ขอเป็นกำลังใจให้ ต้าห์อู๋,ออฟโรด,เป็นต่อ,แฟรงค์ และ ไม้เอก หายจากโควิด19 เร็วๆและรีบกลับมาเป็นรอยยิ้มแฟนคลับต่อไปด้วยนะคะ

LAZ iCON

LAZ iCON

LAZ iCON

LAZ iCON

LAZ iCON

LAZ iCON

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments